tin tức Phim hoạt hình ‘Dấu ấn rồng thiêng’ về Dai được làm mới

Hahahaha*

Member
Trong năm sau, khán giả sẽ có cơ hội theo dõi “Dragon Quest: The Adventure of Dai” với hình thù hoàn toàn mới.

Trong khuôn khổ sự kiện Jump Festa '20 mới diễn ra tại Chiba (Nhật Bản), hãng Toei Animation thông báo Dấu ấn rồng thiêng: Chuyến phiêu lưu của Dai sẽ có phiên bản hoạt hình mới, dự kiến lên sóng từ mùa thu 2020.
Bên cạnh đó, một trò chơi điện tử dựa trên nguyên tác truyện tranh nổi tiếng hiện cũng được hãng Square Enix phát triển.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phiên bản mới của Dấu ấn rồng thiêng: Chuyến phiêu lưu của Dai sẽ là sự kết hợp giữa hoạt hình kỹ xảo 3D hiện đại với những nét vẽ 2D truyền thống.
phim Dau an rong thieng 2020 anh 1
Khán giả sẽ được theo dõi phiên bản hoạt hình mới về người hùng Dai thuộc thương hiệu Dấu ấn rồng thiêng từ mùa thu 2020. Ảnh: Toei.
Tại Việt Nam, nguyên tác là loạt truyện đầu tiên thuộc thương hiệu Dấu ấn rồng thiêng (Dragon Quest) được xuất bản rộng rãi và gắn liền với nhiều người thuộc thế hệ 8X.
Ở quê hương Nhật Bản, đầu truyện xuất hiện trên tạp chí Weekly Shonen Jump từ 1989 tới 1996, kéo dài 349 chương (tương đương 37 tập). Theo thống kê của nhà in, đã có khoảng hơn 50 triệu tập truyện được bán ra kể từ ngày tác phẩm ra đời.
Trung tâm loạt truyện là Dai - cậu bé con người duy nhất sống trên đảo quái vật sau khi chúa tể Hadlar bị đánh bại. Dai được quái vật Brass nuôi nấng, và luôn mơ một ngày có cơ hội trở thành người hùng.
phim Dau an rong thieng 2020 anh 2
Bộ truyện tranh Dấu ấn rồng thiêng về người hùng Dai từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều 8X Việt.
Trải qua nhiều năm, Hadlar bất ngờ được hồi sinh. Người hùng trong trận chiến trước đây là Avan có mặt trên đảo quái vật và thu nhận Dai làm học trò. Từ đây, cậu cùng đồng môn Pop trải qua nhiều chuyến phiêu lưu gian nan để đánh bại Hadlar, cũng như kẻ thù thực sự đứng sau gã, nhằm đem đến hòa bình cho thế gian.

https://zingnews.vn/phim-hoat-hinh-dau-an-rong-thieng-ve-dai-duoc-lam-moi-post1027963.html
 
Cá nhân thấy bộ truyện dấu ấn rồng thiêng này hay hơn bi rồng, bi rồng super lại càng nhãm hơn nữa
Ngoài lề tí là sao dòng game dragon quest trên console thấy có nhiều nét vẽ giống y chang bi rồng, nhớ DQ với DB đâu phải cùng tác giả vẽ đâu ?
 
Cá nhân thấy bộ truyện dấu ấn rồng thiêng này hay hơn bi rồng, bi rồng super lại càng nhãm hơn nữa
Ngoài lề tí là sao dòng game dragon quest trên console thấy có nhiều nét vẽ giống y chang bi rồng, nhớ DQ với DB đâu phải cùng tác giả vẽ đâu ?
Akira Toryama là họa sĩ tạo hình của Dragon Quest. DQ franchise xuất phát là game chứ ko phải truyện tranh.
 
Back
Top