Phó tổng giám đốc đi tù vì 'mượn' tiền công ty cho vợ

Build Back Better

Senior Member
Thấy Ân than không có tiền trả nợ, Saha đã chuyển tiền của công ty sang tài khoản của Ân để giúp vợ trả nợ.
Ngày 28/11, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Soumyodiptha Saha (34 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) về tội “Tham ô tài sản”.
Theo truy tố, sau khi thành lập Công ty TNHH B9 Beverages (công ty con của Công ty B9 Beverages Pte.LTD, trụ sở tại Singapore), do thiếu nhân sự quản lý tài chính, ông Aditya Sud (quốc tịch Ấn Độ - Tổng giám đốc Công ty B9 Beverages Pte.LTD) và lãnh đạo Công ty B9 Beverages Pte.LTD (gọi tắt là Công ty B9 Ấn Độ) đã tuyển dụng và bổ nhiệm Saha làm Phó tổng giám đốc tài chính.
Lợi dụng nhiệm vụ được giao, từ ngày 30/8/2019 đến ngày 28/10/2019, Saha đã thực hiện 27 giao dịch, chuyển gần 2 tỷ đồng từ tài khoản của Công ty B9 Beverages vào tài khoản của Nguyễn Song Ân (vợ Saha).
thamotaisan-777.jpg
Bị cáo Soumyodiptha Saha
Khi vụ việc bị phát giác, Saha khai nhận việc chiếm đoạt tiền của công ty.
Saha khai, sở dĩ anh ta chiếm đoạt số tiền này của công ty là do vợ là Nguyễn Song Ân đề nghị giúp trả nợ.
Một thời gian sau, vợ chồng Saha phát sinh mâu thuẫn, cả hai đã ly thân, hiện Saha không biết Ân ở đâu.
Cơ quan điều tra xác minh, Ân đã xuất cảnh khỏi Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 13/3/2020, hiện chưa có thông tin nhập cảnh nên chưa xác định được nơi cư trú của Ân. Vì vậy, CQĐT chưa làm việc được với Ân nên chưa đủ cơ sở để xem xét trách nhiệm hình sự đối với người này. CQĐT sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ, nếu có đủ căn cứ sẽ xử lý theo quy định.
Xét thấy, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội, cần phải xử lý nghiêm.

https://vietnamnet.vn/tham-o-tien-c...mot-nguoi-nuoc-ngoai-tra-gia-dat-2085382.html
 
gặp phải e gái đào mỏ chứ dân ngoại quốc qua làm pgđ thì lương cũng đủ ăn chơi thoải mái rồi :doubt:
 
Back
Top