[Phong thủy khoa học] Những cái tên đại kỵ không nên đặt

freedom.voz

Senior Member
Có thể các bạn không tin, nhưng những cái tên như Gia Bảo, Gia Huy, Gia Khang, Gia Thành, v.v... hầu hết luôn gặp những bất trắc xui rủi. Lớn lên đứa bé hầu như đều trở thành yếu đuối, ẻo lả, buê đuê, gay, ô môi. Tinh thần bạc nhược, cuộc đời dâu bể, bị lừa gạt, bị mất mát tổn thương. Chưa qua nữa đời người đã thất chí, 10 người thì có đến 8-9 người. Tất cả đều có cơ sở khoa học cả.

1) Bố mẹ, ông bà đặt tên con cháu như trên đều dồn một ước muốn hi vọng quá lớn vào con. Nó phản ánh những điều chưa làm được, những bất lực cuộc đời họ vào cái tên con, muốn con gánh vác hi vọng gia tộc, muốn con sống tiếp cuộc đời mình. Ý chí đó của bố mẹ sẽ làm méo mó cuộc đời con trẻ.

2) Cha mẹ dồn tình thương quá lớn vào con, thể hiện rõ ý chí đó qua cái tên. Cha mẹ ông bà sẽ có xu hướng yêu chiều, bao bọc con quá mức. Đứa trẻ lớn lên có xu hướng chậm đụt, yếu mềm trong tính cách, dễ vỡ mộng trong cuộc đời.

3) Bạn bè, xh, đối tác, cty khi nghe cái tên Gia Bảo thì cũng ngại giao lưu, sử dụng, v.v... Bởi họ cũng ít muốn va vào một thứ gì quá quý giá của gia đình khác. Cảm giác ẻo lã yếu đuối hiện lên sau cái tên cũng làm cho đối tác giảm sự tin tưởng. Cảm giác phải làm việc với một bảo ngọc quý của ông bố bà mẹ nào đó cũng làm họ phớt qua.

Tất cả sẽ tạo nên một số phận hầu hết là chông chênh, mông lung, mong manh dễ vỡ của những Gia Bảo, Gia Huy, Gia Thành, Gia Hưng, v.v... Như đã được định đặt ngay từ lúc bố mẹ cho con một cái tên.
 
Cơ sở khoa học ở đâu? Cho link dẫn chứng.
Đừng lấy ý kiến cá nhân đánh đồng đại đa số.
Yếu tố phong thủy cảnh quan, phong thủy nội thất chỉ góp 1 phần nhỏ thôi. Tất cả ở nội lực bản thân. Chưa kể chỉ là 1 cái tên.
 
Thực tế bọn tên là bảo thường khó nhằn. Do là con cầu tự quý tử nên khó dạy
 
Con mình tên Hoàng An. Mong cho nó dc an toàn và an bình thôi.
mà chữ An trong tiếng trung gồm bộ Miên và bộ Nữ. Có phụ nữ trong nhà thì luôn An. Đời người cũng chỉ cần có nhà, có vợ cũng tạm đủ viên mãn rồi
 
Hãm vừa thôi mấy bạn ơi, đi trừ ẻo con nhà người khác như thế chả tốt đẹp gì đâu. Bạn không thích mấy tên đó thì đừng đặt cho con bạn.
 
Thế chắc phải đặt là Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng, Nguyễn Đức Chung... mới được nhỉ?!? Vớ vẩn!
 
10C02F02-A105-4C4A-9A00-ACFE8F1D2643.jpeg

:whistle:
 
Đặt tên thì đặt mấy tên có ký tự giữa bảng chữ cái đấy H,K,L,M,N
Để sau này đi học k nằm đầu sổ như tên A, B, C
Và cuối xổ như T,V,Y
Đầu xổ thì khi thi hay ngồi đầu bàn, tâm lý áp lực hơn ngồi giữa
Cuối xổ khi thi hay đc gọi vào cuối cùng, k có nhiều thời gian định thần, dể sinh ra tâm lý vội vàng
:matrix:
 
Tỷ phú hongkong lý gia thành,hoa hậu hongkong lý gia hân.Tụi hongkong mê tín nhất châu á này đó fen
 
Định đặt tên cho con gái là Mai Ly, tên có 2 loài hoa. Mà nếu sau này có cần tên tiếng Anh thì la Miley luôn cũng được :LOL:
 
Con mình tên Hoàng An. Mong cho nó dc an toàn và an bình thôi.
mà chữ An trong tiếng trung gồm bộ Miên và bộ Nữ. Có phụ nữ trong nhà thì luôn An. Đời người cũng chỉ cần có nhà, có vợ cũng tạm đủ viên mãn rồi
thím có vẻ am hiểu. con gái em mới được 2 tháng, em đặt tên là Phương Vy. nhờ bác giải nghĩa tên của cháu đc chứ ạ
 
Back
Top