tôi cũng mới đọc điều này lần đầu. k phải dân máy tính nên k rõ, nhưng với các sản phẩm khác như tivi, điện thoại, linh kiện nào k sửa được thì phải thay mới cho khách hàng chứ. làm éo có chuyện k sửa được thì nhập lại theo giá khấu hao nhỉCái dụ nhân với hệ số của thời gian bảo hành còn lại/tổng thời gian bảo hành tao thấy sai sai ? Cái dụ này có trong các điều khoản bảo hành khi gặp vấn đề không vậy ae
Éo hiểu kiểu gì mà hàng còn bảo hành mà nó không sửa được, xong tính khấu hao bằng giá mới nhân hệ số để thu lại. Hệ số ban đầu là do sản phẩm cũ đi thì nó nhân 0.9 tao không nói, xong nó nhân thêm cái hệ số tính theo thời gian bao hành còn lại nữa thì ôi thôi vloz . Nếu đúng điều khoản bảo hành củ lìn như thế thì dẹp cái hãng này là vừa. Hóng CSKH HNC với ASUS vào giải đáp giúptôi cũng mới đọc điều này lần đầu. k phải dân máy tính nên k rõ, nhưng với các sản phẩm khác như tivi, điện thoại, linh kiện nào k sửa được thì phải thay mới cho khách hàng chứ. làm éo có chuyện k sửa được thì nhập lại theo giá khấu hao nhỉ
Thì coi như hết bảo hành giá trị cũng bằng 0 đóÉo hiểu kiểu gì mà hàng còn bảo hành mà nó không sửa được, xong tính khấu hao bằng giá mới nhân hệ số để thu lại. Hệ số ban đầu là do sản phẩm cũ đi thì nó nhân 0.9 tao không nói, xong nó nhân thêm cái hệ số tính theo thời gian bao hành còn lại nữa thì ôi thôi vloz . Nếu đúng điều khoản bảo hành củ lìn như thế thì dẹp cái hãng này là vừa. Hóng CSKH HNC với ASUS vào giải đáp giúp
Mà rõ card màn hình thì ông nào mua lúc trước h bán lại giá cũng x2 so với lúc mua nữa )giờ mua đồ điện tử xài mà cứ như đồ thanh lý khấu hao theo thời gian nhỉ =]]