HN [PHỐT] Cảnh báo anh em né xa H2 gaming ra

Status
Not open for further replies.
Làm ăn bố láo thật. Em mà là thớt chắc khó kiềm chế đc, mất tiền đã là một chuyện, đằng này mình bỏ tiền ra mua mà rồi mất bao thời gian chạy qua chạy lại, thái độ nó thì như là bố đời, xin xỏ thì ban ơn. Bọn này làm ăn lom zom thế này vote cho sáng trưng mạng luôn.
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
 
Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau
bác đừng lý sự nhiều nữa, xin lỗi đơn giản thôi, chứ mang tiếng shop bán đồ lỗi xong lại bảo ngoài khả năng xử lý là ntn, các bác mới là người phải đi xử lý cho khách, đã để khách đòi tiền với thợ sửa rồi mà cũng lý do k chuyển được, thế chẳng hóa đứng giữa ăn tiền không phải làm gì à
 
Hay quá bác chủ top, mình rất ghét bọn cửa hàng bảo hành mất dạy, bán hàng điện tử thì xác suất có lỗi , nhưng cái quan trọng là thái độ bh, má nó bh mà bắt đi chỗ này đi chỗ khác gặp mình là quăng cái máy vô cửa hàng nó rồi bỏ luôn, giờ phải share bài qua các trang khác thôi, hehe.
 
bác đừng lý sự nhiều nữa, xin lỗi đơn giản thôi, chứ mang tiếng shop bán đồ lỗi xong lại bảo ngoài khả năng xử lý là ntn, các bác mới là người phải đi xử lý cho khách, đã để khách đòi tiền với thợ sửa rồi mà cũng lý do k chuyển được, thế chẳng hóa đứng giữa ăn tiền không phải làm gì à
dạ , việc này là có sự thỏa thuận 3 bên , bạn Đức đồng ý mang sang trả tiền bác ạ . Chứ ko phải bên mình ko muốn xử lý cho khách
 
Mình ủng hộ thớt tẩy chay shop, đừng như mấy ông lom zom bốc phốt xong được mấy thằng shop bồi thường hay giải quyết vấn đề của bản thân xong lên edit xóa bài huề cả làng. Cái này thuộc về quyền lợi người tiêu dùng nói chung chứ không phải lợi ích cá nhân nữa.

Làm to cho các mấy thằng shop khác biết để về sau còn không còn dám đi lừa gà hay cậy mình to bắt nạt khách hàng nhỏ nữa
bóc phốt vì cộng đồng không thể để bị nhét tiền vào mồm :v
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
cái 1 bác nhận sai, ok ghi nhận thái độ bác chịu nhận sai
cái 2 bác nhận sai chậm trả tiền là chưa đủ, bác ở giữa bán hàng ăn chênh lệch r đến khi có chuyện lại đẩy cho thợ và khách tự giải quyết là quá sai r, ăn tiền thiên hạ là phải phục vụ thiên hạ chứ có phải bán xong là xong đâu
cái 3 thì anh em theo dõi từ đầu ai cũng thấy rõ là ban đầu ông đức k muốn đả động chuyện cũ nhg nick của h2 chửi trc và chửi nh lần nên ngta mới cay nthe, " việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm" câu này khác éo gì bác lại chửi ngta, năm ngoái ngta bị gài, mất uy tín khi mua hộ anh em, mất thời gian đòi tiền, năm nay bị nv h2 chửi, thách thức bóc phốt, đến khi bóc phốt thì bị h2 chửi là nhắc lại chuyện cũ, éo ai chả cay, cái này ai cũng thấy là lỗi của h2
cái 4 bác nhận đc tn của khách phản ánh nhg k rep r lấy lý do là nv nam đã tự xử lý nên k theo sát, bác làm dịch vụ mà nthe thì còn kêu ca gì đc nữa, khách mua hàng k nv giải quyết nên mới tức phải chat cho chủ, chủ thì k rep r nói là có nv giải quyết ( trong khi nv đùn đẩy cho thợ ), thử hỏi xem khách ngta có cay k
bác đưa ra 4 điều thì cả 4 điều cái sai đều ở bên bác nhg bác chỉ nhận sai 1 cái, cái t2 thì có ý nhận sai nhg k nhận đủ, cái t3 còn có ý kháy lại khách, cái t4 thì phủi
em nói thật là thà bác đừng nhận lỗi để cho nó tự chìm còn hơn, chứ nhận lỗi kiểu này thì càng làm ng đọc thấy bác sai nh hơn thôi, anh em trên diễn đàn này đa phần toàn ông già bà cả r chứ k phải kiểu sinh viên đâu mà bác dẫn dắt nthe
đây là em nói trên quan điểm em là ng mua hàng thôi chứ em cũng chả phải thợ thuyền gì cả
 
Lại thêm 1 pha def ko đỡ nổi, ông Hoàng bán card thì ông là ng chịu trách nhiệm. Ai lại để khách chạy đi chạy lại rồi quẳng hết trách nhiệm cho thằng bán card trước đó
 
Lại thêm 1 pha def ko đỡ nổi, ông Hoàng bán card thì ông là ng chịu trách nhiệm. Ai lại để khách chạy đi chạy lại rồi quẳng hết trách nhiệm cho thằng bán card trước đó
Giờ mua hàng mà gặp quả này tôi cũng chửi đổng lên. Tôi chỉ biết tôi ko có nhiều thời gian. Tôi tin tưởng mua của ông thì hàng ông phải ngon. Có vấn đề thì ông phải đổi cho tôi trong thời gian ngắn nhất. Không có chuyện ông đổ lỗi tại ông mua của thằng A thằng B, thằng C rồi bảo tôi tự đi gặp thằng đó mà xử lý. Làm gì có chuyện đó :v

Bản thân tôi cũng từng bị H2 lừa nên nói thẳng là éo bao giờ tôi bước chân vào cái shop đó nữa ông à. Nát từ chủ tới nhân viên luôn
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Thứ nhất: Tôi đéo nhận điện thoại của ông vì đéo muốn liên hệ nghe giải thích trình bày mất thời gian, quan điểm của tôi nhất quán: Năm ngoái đã tha cho bên ông nhưng bên ông chửi tôi năm nay thì tôi đéo kiêng nể ai nữa, đừng có cố liên hệ làm gì mất thời gian của nhau
Thứ 2: Việc ông tóm gọn drama 1 tháng trời của tôi trong 2 cái mục 1-2 của ông sao nghe nhẹ thế, chưa đọc chat log à để tôi public hộ lên cho mọi người đánh giá thái độ nhân viên H2 nhé. Cái quan trọng là lỗi VGA nhưng nó giấu đéo nói với tôi, tráo mẹ card đi và nếu tôi đéo check cũng đéo biết vấn đề là gì thì ông ko nói? Nhận lỗi thế là xong à???
Thứ 3: Tôi đéo đồng ý làm việc với Huy nhưng thằng Nam óc cứt bên ông dí Huy trả tiền tôi và phủi trách nhiệm, mục đích của tôi đòi tiền thì tôi túm đầu Huy VGA nói chuyện, tha cho bên ông nhưng thái độ của ông nói như kiểu tôi hài lòng với việc làm việc với thợ à??? Tôi mất mẹ 3 tuần xử lý đéo xong thì thời điểm đấy tôi tóm đầu được ai trả tiền là tôi tóm, còn trong chat log tôi với Huy, Huy chửi thằng Nam đéo tiếc lời nhưng ông vẫn bênh nó làm đéo gì????
1.PNG

2.PNG

3.PNG

4.PNG

6.PNG
5.PNG

7.PNG
 
dạ , việc này là có sự thỏa thuận 3 bên , bạn Đức đồng ý mang sang trả tiền bác ạ . Chứ ko phải bên mình ko muốn xử lý cho khách
Còn đồng ý á, cái đồng ý của ông mất con mẹ tôi 2-3 tối ngồi cãi nhau với nó. Thằng mặt lol Nam óc cứt vẫn còn cái giọng chó đẻ với tôi mà tôi vẫn phải nhịn đấy. Luôn miệng đéo nhận bán MSI cho tôi mà chỉ bán 1060 thì ông dạy nhân viên ông lừa khách kiểu đấy à????
group chat 1.PNG


group chat 2.PNG


group chat 3.PNG

group chat 4.PNG

group chat 5.PNG
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Còn tôi nói thật, đọc cái văn của ông thì ông vẫn đang nghĩ H2 vô tội lắm nên thôi vô tội hay ko cứ để mọi người đọc phốt mà đánh giá.
Tôi đéo chấp nhận lời xin lỗi này đâu và đéo xóa bài đâu
Đéo thân
 
Còn tôi nói thật, đọc cái văn của ông thì ông vẫn đang nghĩ H2 vô tội lắm nên thôi vô tội hay ko cứ để mọi người đọc phốt mà đánh giá.
Tôi đéo chấp nhận lời xin lỗi này đâu và đéo xóa bài đâu
Đéo thân
Nói với khách kiểu như thằng Nam thế kia. Nghe là "Ông trật tự". Phải tôi giờ là ko có hoà nhã như ông đâu :v thật đấy :v
 
À còn đm nhận lỗi á, TÔI ĐÉO NHẬN ĐƯỢC LỜI NHẬN LỖI CHÍNH THỨC NÀO TỪ H2 tại thời điểm xảy ra vụ việc nhé. Đến lúc báo thằng Nam óc cứt hỏng tiếp main còn bị nó chửi thêm cơ. Ông thích nhét chữ vào mồm nhau ko???

Chat log mang main đi bảo hành về ăn vạ nó thì nó chửi ngáo đây
1623481869018.png

1623481842488.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top