bọn em ra đi trong êm đềm mà còn bị chửi cơ bác ạ ))))))ô này thấy drama cái lập acc vào comment luôn à
P/S: đã "ích no'' shop này
bác đừng lý sự nhiều nữa, xin lỗi đơn giản thôi, chứ mang tiếng shop bán đồ lỗi xong lại bảo ngoài khả năng xử lý là ntn, các bác mới là người phải đi xử lý cho khách, đã để khách đòi tiền với thợ sửa rồi mà cũng lý do k chuyển được, thế chẳng hóa đứng giữa ăn tiền không phải làm gì àSau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau
dạ , việc này là có sự thỏa thuận 3 bên , bạn Đức đồng ý mang sang trả tiền bác ạ . Chứ ko phải bên mình ko muốn xử lý cho kháchbác đừng lý sự nhiều nữa, xin lỗi đơn giản thôi, chứ mang tiếng shop bán đồ lỗi xong lại bảo ngoài khả năng xử lý là ntn, các bác mới là người phải đi xử lý cho khách, đã để khách đòi tiền với thợ sửa rồi mà cũng lý do k chuyển được, thế chẳng hóa đứng giữa ăn tiền không phải làm gì à
bóc phốt vì cộng đồng không thể để bị nhét tiền vào mồm :vMình ủng hộ thớt tẩy chay shop, đừng như mấy ông lom zom bốc phốt xong được mấy thằng shop bồi thường hay giải quyết vấn đề của bản thân xong lên edit xóa bài huề cả làng. Cái này thuộc về quyền lợi người tiêu dùng nói chung chứ không phải lợi ích cá nhân nữa.
Làm to cho các mấy thằng shop khác biết để về sau còn không còn dám đi lừa gà hay cậy mình to bắt nạt khách hàng nhỏ nữa
cái 1 bác nhận sai, ok ghi nhận thái độ bác chịu nhận sai
- Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Giờ mua hàng mà gặp quả này tôi cũng chửi đổng lên. Tôi chỉ biết tôi ko có nhiều thời gian. Tôi tin tưởng mua của ông thì hàng ông phải ngon. Có vấn đề thì ông phải đổi cho tôi trong thời gian ngắn nhất. Không có chuyện ông đổ lỗi tại ông mua của thằng A thằng B, thằng C rồi bảo tôi tự đi gặp thằng đó mà xử lý. Làm gì có chuyện đó :vLại thêm 1 pha def ko đỡ nổi, ông Hoàng bán card thì ông là ng chịu trách nhiệm. Ai lại để khách chạy đi chạy lại rồi quẳng hết trách nhiệm cho thằng bán card trước đó
Thứ nhất: Tôi đéo nhận điện thoại của ông vì đéo muốn liên hệ nghe giải thích trình bày mất thời gian, quan điểm của tôi nhất quán: Năm ngoái đã tha cho bên ông nhưng bên ông chửi tôi năm nay thì tôi đéo kiêng nể ai nữa, đừng có cố liên hệ làm gì mất thời gian của nhau
- Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Còn đồng ý á, cái đồng ý của ông mất con mẹ tôi 2-3 tối ngồi cãi nhau với nó. Thằng mặt lol Nam óc cứt vẫn còn cái giọng chó đẻ với tôi mà tôi vẫn phải nhịn đấy. Luôn miệng đéo nhận bán MSI cho tôi mà chỉ bán 1060 thì ông dạy nhân viên ông lừa khách kiểu đấy à????dạ , việc này là có sự thỏa thuận 3 bên , bạn Đức đồng ý mang sang trả tiền bác ạ . Chứ ko phải bên mình ko muốn xử lý cho khách
chắc phải rename nữa fen ơiPhen này H2 bấm nút reset rồi
đổ thêm tý Oxy thành H2O Gamingchắc phải rename nữa fen ơi
Còn tôi nói thật, đọc cái văn của ông thì ông vẫn đang nghĩ H2 vô tội lắm nên thôi vô tội hay ko cứ để mọi người đọc phốt mà đánh giá.
- Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Nói với khách kiểu như thằng Nam thế kia. Nghe là "Ông trật tự". Phải tôi giờ là ko có hoà nhã như ông đâu :v thật đấy :vCòn tôi nói thật, đọc cái văn của ông thì ông vẫn đang nghĩ H2 vô tội lắm nên thôi vô tội hay ko cứ để mọi người đọc phốt mà đánh giá.
Tôi đéo chấp nhận lời xin lỗi này đâu và đéo xóa bài đâu
Đéo thân
tính không nói đâu nhưng rename làm gì. ông Hoàng không hợp với kinh doanh đồ PC, nói toẹt thế cho nhanhchắc phải rename nữa fen ơi