lần đầu tiên tôi thấy nhân viên của một cửa hàng đang bị bóc phốt vào thớt phốt của chính cửa hàng đó hỏi chủ thớt để mua hàng. cái kiểu make noise này nó rất thiếu chuyên nghiệp và không nên xảy ra. đành rằng ông thớt cũngđang cạn tàu ráo máng nhưng mà phũ kiểu này nghĩa là chẳng cần xin lỗi hay đền bù mẹ gì nữa (tôi đang hiểu vậy), gây hấn luôn, cũng hợp lý. nhưng cái cách của shop này xử lý vấnđề tôi cứ thấy nó buồn cười và cấn không nhẹ xíu nào. xong ông chủ cũng vào giải thích bằng một cái thớt khác, lại còn mention cả chuyện ông nhân viên vào hỏi mua màn hình trong khi đúng ra chả việc gì phải giải thích, vì cái hành động hỏi mua đó có gì sai đâu, ông thớt không thích bán thì ổng chửi tất cả những người liên quan đến shop, ghét cái mặt thôi mà?! đúng là lan man.
những cái phốt về lương nhân viên là do bọn sinh viên ngu rúc vào thì là bài học cá nhân trải nghiệm (không mở mồm ra với doanh nghiệp thì là do mình dở, cái này là mối quan hệ lao động), không nên gộp chung vào thớt này làm gì.