khác (phốt) GiaHuy Mobile 254 Xã Đàn lừa đảo iphone dựng ? bác nào bị chưa, chiều đi cùng em tới xử lý !

tienvip123bee

Senior Member
tình hình là bạn em nó mua máy bên GiaHuy mobile tuần trước, con gái nên mua cũng không xem xét được nhiều . mua máy nguyên seal bóc hộp nhưng mở ra thì có vết xước hơi mờ ( nhân viên bảo là do máy lung lay va chạm với thành hộp trong nên bị) , rồi máy đã được active từ 2020 (nhân viên nói active trước để trốn thuế) , và máy đã chạy IOS 15 (cái này em thấy vô lý vì thời 11max ra chắc chỉ chạy 14 là cùng chứ nếu không khui hộp ra thì update lên ios 15 kiểu gì)

mua xong xem tiktok mới khai với em là không biết nên mua bên GuyHuy. chứ Voz với tinhte chắc biết bọn này ăn phốt từ chục năm nay rồi . tức vãi.
nói với em từ đầu là mua bên GiaHuy thì em bảo thôi luôn, không cho mua .

99% hàng bên này toàn dựng. ai mua ở đây đa số đều dùng 1 thời gian nát hết máy.
em xem mấy vụ trên tiktok thì họ đòi trả lại máy chúng nó không chịu , trả lại mất 30% giá trị - đell gì lãi hơn cả càng cầm đồ.
rồi rất nhiều cmt nói 1 đổi 1 nó cũng cho nhưng không lỗi cái này thì lỗi cái khác. đổi 3 - 5lần vẫn lỗi .

bác nào mua bên GiaHuy rồi cho em xin ý kiến phát.

chiều nay em ra Giahuy xử lý trả hàng. nghe đồn chúng nó còn gọi người ra doạ đánh khách . nhưng vụ này bạn em xử được. nó gọi 5 mình gọi 10 xem ai đông hơn . bạn em nhà làm bên Xã hội nên không sợ.

chiều nay bác nào bị ăn máy dựng đi cùng em ra xử lý chúng nó luôn .


em update bên F17 nha anh em

https://voz.vn/t/phot-giahuy-mobile...ao-bi-chua-chieu-di-cung-em-toi-xu-ly.422016/
 
Last edited:
Xong bác ri viu thêm cho ae biết nhé. Thấy bảo đội này bán máy rẻ phốt lâu r máy dựng, đục ổ cứng dữ liệu lên dữ liệu cao. Rồi khách có đổi nữa máy cũng như thế. Giờ cứ yên tâm mua của người uy tín hẳn, 2 ra FPT TG D Đ, hoàng kiên cũng nổi

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
 
Back
Top