[Phốt] shogunnate 0986862620 ( Phú ) bán hàng gian dối.

lolita1234

Senior Member
Đầu tiên mình xin phép mod cho mở threads tại đây.
Mình biết là bóc phốt cũng chẳng vui vẻ gì, nhưng mà mình ức quá.
Số là mình có mua 1 ổ cứng ở đây:
https://voz.vn/t/o-cung-hdd-3tb-cho-anh-em-chua-data.561009/
@shogunnate (Phú) cam đoan ổ mới nguyên seal chưa sử dụng. Bảo hành trách nhiệm 1 tháng cho người dùng.
Nhưng cái mình nhận được là ổ cứng cũ đã mông má lại, lại còn khuyến mãi thêm 1 đống virus trong ổ nữa. Tem thì in lem, in sản xuất năm 2018, check victoria thì là 2014, check số S/N cũng không ra nốt. Ổ ghi đọc thì chậm rì, mình chép khoảng 1TB dữ liệu lên, tắt máy xong mở lại mất trắng luôn.
Phú có gọi điện giải thích là bên cty em nhập số lượng nhiều quá không kiểm soát được có thể là hàng trả bảo hành mong anh thông cảm, anh cho em sáng mai qua anh giải quyết. Mình cũng ok thôi. Rồi mình đợi nguyên buổi sáng chẳng thấy Phú đâu. Không qua cũng không nhắn tin hay gọi điện gì luôn. Lúc này bực lắm rồi mình alo Phú thì Phú nói em bận lắm, chừng nào hết bận em alo cho, anh cứ đợi đi, mình hỏi cụ thể khi nào giải quyết cho anh thì Phú trả lời không biết, cách trả lời rất láo. Ok đến đây là mình hiểu rồi nên nhắn lại anh cho em hết ngày hôm nay để giải quyết cho anh.
Anh em có hiểu cái cảm giác mua phải hàng đểu đã bực rồi, lại gặp thằng bán hàng láo cảm giác bực tức càng tăng lên. Từ bao giờ thằng bán hàng đểu lại được quyền lên giọng với khách hàng vậy? Chữ tín trong bán hàng ko có luôn.
Đã hết ngày rồi và Phú đã lặn mất.
Mình có search thì Phú có dùng thêm số đt 0907521828, kiểm tra ra nick @takeda cũng trong voz luôn làm cứu dữ liệu và sửa HDD chuyên nghiệp. Cùng chung địa chỉ 123/6 Đội Cung, P11, Q11 không biết là 1 người hay 2 người, anh em nào có biết cho mình thêm thông tin nha.
Mua phải hàng đểu đã tức, nhưng cái tức hơn là thái độ của thằng bán.
Viết tới đây mình cũng giải tỏa được phần nào. Cảm ơn anh em nào giờ này còn thức có ghé ngang đọc qua.

Update:
Sau tin nhắn cuối của mình cho nó lúc 14h18p hôm qua 22/6 "Anh cho em đến hết hôm nay giải quyết ổ cứng fake" em nó nhắn lại "Ok anh". Rồi 5 phút sau nó dọn sạch tất cả các thread bán hàng của nó trên voz. Chắc thời gian tới êm êm em nó sẽ kiếm nick mới đăng bán lại những món đồ này. 14h23p là thời điểm cuối cùng còn thấy nó. Trong 36 kế em nó chọn bỏ chạy là thượng sách rồi.
Phú ( không biết có phải tên thật của em không) nếu em có đọc thì anh nhắc em rằng: lừa đảo gian trá thì trước sau gì cũng phải trả giá thôi, cuộc đời có vay có trả, dù sau này em có thay tên, đổi nick, đổi số đt thì em vẫn là thằng Phú gian dối, buôn bán không chữ tín, vẫn là cái thằng dáng người thấp, gốc Hoa, da ngâm đen, gương mặt hằn lên sự khắc khổ. Cuộc sống mưu sinh vất vả, anh chúc em may mắn lần sau.
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    144.2 KB · Views: 110
  • 2.jpg
    2.jpg
    91.3 KB · Views: 110
  • 3.jpg
    3.jpg
    71 KB · Views: 134
Last edited:
Anh cứ còn bót lên thear là em bỏ mặt đó nhé. Anh là khách hàng, nếu sản phẩm em có vấn đề thì cứ inbox em. Em sẽ sẵn lòng giải quyết. Chứ kg phải lên thear người ta chửi bới đâu.

Công nhận bán hàng đã không giữ chữ tín lại còn thách thức khách hàng bố đời quá, lên cho anh em biết gian thương này.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khúc này là khúc CXBT/Lò Siêu (khu Lãnh Binh Thăng)... có muốn làm căng thì inbox mình.
Cám ơn bạn nha, mình cũng lớn tuổi rồi, có gia đình vợ con, làm gì cũng phải nghĩ trước sau cho trọn.
Tin ai đéo tin đi tin vozers lần thứ n.
Cusiu, thim8, revir, huân phạm, alibabon,... thằng lol nào cũng uy tín đến khi app nó báo đã nhận tiền.
Haiz, mình vào voz từ những ngày đầu thành lập, lúc còn ngồi cấp 3, hơn 20 mấy năm rồi, cái thời hồi xưa overclock vui lắm, nhiều lúc cũng định bỏ vì cái diễn đàn giờ không còn như xưa nữa mà không hiểu sao còn vấn vương cài tình ko bỏ được. Lâu lâu cần mua đồ cũng ưu tiên lên đây mua, buồn thì ngồi hóng điểm báo hay truyện trò linh tinh.
 
Ra Memoryzone mua cho sướng, ko mua lại đi mua thằng ất ơ nào đó, trên fb mình có mấy nhóm chuyên ổ cứng lẫn di động mà ko dám mua của thằng nào, cứ ra Memoryzone hoặc TGDĐ mua cho chắc
 
Ra Memoryzone mua cho sướng, ko mua lại đi mua thằng ất ơ nào đó, trên fb mình có mấy nhóm chuyên ổ cứng lẫn di động mà ko dám mua của thằng nào, cứ ra Memoryzone hoặc TGDĐ mua cho chắc
chuẩn memoryzone thấy rẻ nhìu khi còn ko dám mua nữa la mua của gian thương voz

via theNEXTvoz for iPad
 
Ra Memoryzone mua cho sướng, ko mua lại đi mua thằng ất ơ nào đó, trên fb mình có mấy nhóm chuyên ổ cứng lẫn di động mà ko dám mua của thằng nào, cứ ra Memoryzone hoặc TGDĐ mua cho chắc
Mua dùm cho đứa cháu mới đau, nó không đủ tiền, 2/3 cái máy là mình bù vô, nên mình có suy nghĩ bớt được đồng nào hay đồng đó, ai dè xui quá.
 
ko phải Senior Member với reaction score thấp toàn bọn scammer mua nick voz để bán hàng đó mà


cũng lâu rồi méo lên f68 mua hàng nữa... mấy thương nhân uy tín ngày xưa đâu hết rồi giờ toàn scammer thế này..
3f2CyQU.png
Nick mình cũng score thấp lè tè nè, mấy nick đời đầu ra đảo hết rồi, giờ chủ yếu vô đây hóng hớt cho vui thôi, lâu lâu mua bán vài thứ.
Ko nghe phò kể chuyện
Ko nghe nghiện trình bày
Ko tin vào uy tín của gian thương vozer
Gian thương do bản chất con người thôi, chứ trong đây cũng có nhiều bạn trẻ bán hàng được lắm, nhiệt tình nữa, người có người này người nọ nên trong suy nghĩ mình ko quơ đủa cả nắm được.
Ra Memoryzone mua cho sướng, ko mua lại đi mua thằng ất ơ nào đó, trên fb mình có mấy nhóm chuyên ổ cứng lẫn di động mà ko dám mua của thằng nào, cứ ra Memoryzone hoặc TGDĐ mua cho chắc
Mình suy nghĩ mua bán đôi khi là 1 cái duyên, lành hay dữ đôi khi tùy duyên vậy.
 
Back
Top