Phốt Vinfast cực mạnh

sierraonline

Đã tốn tiền
View attachment 536818
Ông ls này văn thơ quá.
(Ko có tt mới, chỉ là chia sẻ cảm xúc)

Chưa bung lụa nên luật sư văn vở là đúng bài, ý kiến gì.
Trong khi một số thành phần bên kia tung fakenews tràn ngập, ngụy biện tè le thì những status văn vở này rất cần tung ra.
Còn tất nhiên, luật sư họ làm việc trên hồ sơ giấy tờ, cần gì ai dạy:D

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 

ronie_9x

Senior Member
nếu thông tin chưa là gì thì không sao cả. nhầm lẫn vẫn bình thường mà. nhưng nếu đưa lên mạng mặt báo thế này thì có thể kiện được. giống như giờ nếu công an kết luận tố cáo là không có căn cứ. thì vin sẽ phải đền bù cho cậu bạn kia. vì chưa rõ chuyện đúng sai, đã đưa thông tin là tố cáo. mà tiền hậu bất nhất, tố cáo chắc chắn đã rõ tố cáo về việc gì, xong anh quyền phó gì đây lại nói là không rõ mục đích của cậu kia là gì.
Vin có những nước đi đéo thể đỡ được, ví dụ như đưa ông quyền PTGĐ ra trả lời, Vin nô thấy bài báo thì bắn tung toé mà éo biết là cái bài báo đó là cái cớ để thằng H phản dame cực gắt.
  • Thứ nhất, lên bài Facebook thì Vin chắc nịch "KHÔNG NHÂN NHƯỢNG" nhưng anh Quyền Phó Tổng thì dịu giọng "cực chẳng đã mới phải kiện" -> Vin tiền hậu bất nhất, vừa la làng xong giờ đã nói lí nhí rồi.
  • Thứ hai, Vin tố cáo Hoàng ra công an nhưng anh Quyền Phó Tổng lại thừa nhận "không rõ mục đích của Hoàng" -> ko biết rõ mục đích mà vẫn tố cáo, chứng tỏ Vin hồ đồ.
  • Thứ ba, Vin tố cáo hành vi thông tin sai sự thật, gây hoang mang người dùng thì anh Quyền Phó Tổng trả lời Zing khẳng định gần hết các lỗi của xe -> chứng tỏ thằng H nói đúng về lỗi xe, chứ có sai sự thật chỗ nào đâu?
  • Thứ tư, anh Quyền Phó Tổng ko biết vịn vào đâu để cãi nữa nên lôi số lần 5-7-10 lần để cãi -> Vin đuối lý, 5-7-10 gì cũng là số nhiều, ngầm thừa nhận xe Vin lỗi nhiều phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Trong khi thằng H đi bảo dưỡng, sửa xe 10 lần cũng có bằng chứng ghi lại (chưa show ra)
  • Thứ 5, anh Quyền Phó Tổng nói có 33.000 khách sử dụng voucher thành công, đạt 95% -> xác nhận 5% khách ko đặt được, trong đó có thằng H.
Bài báo Zing tưởng là đòn đáp trả mãnh liệt của Vin nhưng cuối cùng lại là 1 chiêu bài fail nữa của nhà V, sau chiêu bài "méc công an " fail lòi kèn.
 

Ken....

Senior Member
Vin có những nước đi đéo thể đỡ được, ví dụ như đưa ông quyền PTGĐ ra trả lời, Vin nô thấy bài báo thì bắn tung toé mà éo biết là cái bài báo đó là cái cớ để thằng H phản dame cực gắt.
  • Thứ nhất, lên bài Facebook thì Vin chắc nịch "KHÔNG NHÂN NHƯỢNG" nhưng anh Quyền Phó Tổng thì dịu giọng "cực chẳng đã mới phải kiện" -> Vin tiền hậu bất nhất, vừa la làng xong giờ đã nói lí nhí rồi.
  • Thứ hai, Vin tố cáo Hoàng ra công an nhưng anh Quyền Phó Tổng lại thừa nhận "không rõ mục đích của Hoàng" -> ko biết rõ mục đích mà vẫn tố cáo, chứng tỏ Vin hồ đồ.
  • Thứ ba, Vin tố cáo hành vi thông tin sai sự thật, gây hoang mang người dùng thì anh Quyền Phó Tổng trả lời Zing khẳng định gần hết các lỗi của xe -> chứng tỏ thằng H nói đúng về lỗi xe, chứ có sai sự thật chỗ nào đâu?
  • Thứ tư, anh Quyền Phó Tổng ko biết vịn vào đâu để cãi nữa nên lôi số lần 5-7-10 lần để cãi -> Vin đuối lý, 5-7-10 gì cũng là số nhiều, ngầm thừa nhận xe Vin lỗi nhiều phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Trong khi thằng H đi bảo dưỡng, sửa xe 10 lần cũng có bằng chứng ghi lại (chưa show ra)
  • Thứ 5, anh Quyền Phó Tổng nói có 33.000 khách sử dụng voucher thành công, đạt 95% -> xác nhận 5% khách ko đặt được, trong đó có thằng H.
Bài báo Zing tưởng là đòn đáp trả mãnh liệt của Vin nhưng cuối cùng lại là 1 chiêu bài fail nữa của nhà V, sau chiêu bài "méc công an " fail lòi kèn.
tôi cũng chẳng hiểu 1 tập đoàn mà xử lý truyền thông buồn cười vãi. trước ko biết vụ vinschool sau vụ này mới tìm hiểu thì có lẽ đây là cách của tập đoàn

ford nó diễu trên phố mà nó kệ mẹ, nó vẫn bán ầm ầm. đây đi tố cáo khách đòi hình sự hóa sự việc với khách hàng dùng sản phẩm của mình.
 

snowbell77

Senior Member
Có bác nào thử gọi cái hội gì mà" bảo vệ người tiêu dùng"
Gọi đến bảo tôi : "có thấy video một người tiêu dùng phản ánh chất lượng sản phản xong bị nhà sản xuất báo công an "

Em tự hỏi k biết cái hội đấy sẽ trả lời sao
Có thể sẽ trả lời . mày ko phải chủ xe thì ko dc phản ánh .
Hoặc vừa nghe phản ánh về vin lô vin lủng gì đó thì cúp máy nhỉ
 

duyquang6

Junior Member
Vin có những nước đi đéo thể đỡ được, ví dụ như đưa ông quyền PTGĐ ra trả lời, Vin nô thấy bài báo thì bắn tung toé mà éo biết là cái bài báo đó là cái cớ để thằng H phản dame cực gắt.
  • Thứ nhất, lên bài Facebook thì Vin chắc nịch "KHÔNG NHÂN NHƯỢNG" nhưng anh Quyền Phó Tổng thì dịu giọng "cực chẳng đã mới phải kiện" -> Vin tiền hậu bất nhất, vừa la làng xong giờ đã nói lí nhí rồi.
  • Thứ hai, Vin tố cáo Hoàng ra công an nhưng anh Quyền Phó Tổng lại thừa nhận "không rõ mục đích của Hoàng" -> ko biết rõ mục đích mà vẫn tố cáo, chứng tỏ Vin hồ đồ.
  • Thứ ba, Vin tố cáo hành vi thông tin sai sự thật, gây hoang mang người dùng thì anh Quyền Phó Tổng trả lời Zing khẳng định gần hết các lỗi của xe -> chứng tỏ thằng H nói đúng về lỗi xe, chứ có sai sự thật chỗ nào đâu?
  • Thứ tư, anh Quyền Phó Tổng ko biết vịn vào đâu để cãi nữa nên lôi số lần 5-7-10 lần để cãi -> Vin đuối lý, 5-7-10 gì cũng là số nhiều, ngầm thừa nhận xe Vin lỗi nhiều phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Trong khi thằng H đi bảo dưỡng, sửa xe 10 lần cũng có bằng chứng ghi lại (chưa show ra)
  • Thứ 5, anh Quyền Phó Tổng nói có 33.000 khách sử dụng voucher thành công, đạt 95% -> xác nhận 5% khách ko đặt được, trong đó có thằng H.
Bài báo Zing tưởng là đòn đáp trả mãnh liệt của Vin nhưng cuối cùng lại là 1 chiêu bài fail nữa của nhà V, sau chiêu bài "méc công an " fail lòi kèn.
chưa kể là đem vụ lon nước với tai nạn nhẹ ra làm cái cớ để cho đội Fan Club "Nô Vin" liên tục hô fan chant "tai nạn", "độ đèn". Đến ngày hôm nay thì chỉ còn bài ca 3///, chả buồn nói. Phản biện kiểu này chả buồn comment :look_down:
quote lại chờ vin nô def, chủ nhật hơi chán
 

spotlight

Senior Member
Có bác nào thử gọi cái hội gì mà" bảo vệ người tiêu dùng"
Gọi đến bảo tôi : "có thấy video một người tiêu dùng phản ánh chất lượng sản phản xong bị nhà sản xuất báo công an "

Em tự hỏi k biết cái hội đấy sẽ trả lời sao
Có thể sẽ trả lời . mày ko phải chủ xe thì ko dc phản ánh .
Hoặc vừa nghe phản ánh về vin lô vin lủng gì đó thì cúp máy nhỉ
Chúng tôi ghi nhận sự việc và sẽ tìm hiểu trong thời gian sớm nhất.

Cúp máy xong đầu dây bên kia nghĩ : dm, cmn sợ hết hồn, hãng V ai mà dám động đến chứ mà bảo mới chả vệ
 

demon123456

Senior Member
moá trong clip 44p còn lòi ra vụ bà kia đi xe máy thắng ko kịp đụng nhẹ hều mà hư càng A phải thay :haha: vậy mà trả lời báo chí là tai nạn nghe nặng nề tưởng nó lái húc vào đâu chứ :haha: xe V chất lượng ghê, nghe thằng gogo nói đểu mà tao nhục dùm cho hãng xe :haha:

via theNEXTvoz for iPhone
 

trau_uong_nuoc

Senior Member
tôi cũng chẳng hiểu 1 tập đoàn mà xử lý truyền thông buồn cười vãi. trước ko biết vụ vinschool sau vụ này mới tìm hiểu thì có lẽ đây là cách của tập đoàn

ford nó diễu trên phố mà nó kệ mẹ, nó vẫn bán ầm ầm. đây đi tố cáo khách đòi hình sự hóa sự việc với khách hàng dùng sản phẩm của mình.

Vụ vinschool như nào thế fence
 

duyquang6

Junior Member
moá trong clip 44p còn lòi ra vụ bà kia đi xe máy thắng ko kịp đụng nhẹ hều mà hư càng A phải thay :haha: vậy mà trả lời báo chí là tai nạn nghe nặng nề tưởng nó lái húc vào đâu chứ :haha: xe V chất lượng ghê, nghe thằng gogo nói đểu mà tao nhục dùm cho hãng xe :haha:

via theNEXTvoz for iPhone
nhẹ hay ko thì chưa biết bác, cái này phải đợi anh Vin phản dame, có kết luận từ phía cơ quan công an, bảo hiểm nữa. clip 44p chỉ nên tin mấy bằng chứng như giấy biên bản làm việc đc H nó đưa ra thôi, mà nhiêu đó cũng đủ thấy ông quyền phó lươn cỡ nào
 

peterpan4000

Senior Member
Trí thông minh của m cũng chỉ bị kiki dắt mũi thôi sao 🤣 🤣 🤣 🤣
Hôm qua thằng kia dùng nick anh def bảo ăn yến với uống đông trùng hạ thảo tôi hơi nghi ngờ. Nhưng giờ tôi tin là thật. Anh xứng đáng với giá tiền đó. ^^
đâm chọt tùm lùm, không để acc đi quá giới hạn... tôi đánh giá cao anh.
À. Mà anh làm ở đâu, xem profile của tôi thấy nhận tôi vào làm được không? Dạo này toàn húp mì. Đói quá =]]
 
Top