Phụ huynh đòi hơn 1,5 tỷ học phí, TT tiếng Anh mong được 'cảm thông'

Cryolite.A

Member
https://zingnews.vn/phu-huynh-doi-h...ieng-anh-mong-duoc-cam-thong-post1375184.html
Đại diện trung tâm Apax Leaders tại Đồng Nai đưa ra lời xin lỗi, phương án giải quyết và mong mỏi được hỗ trợ sau khi phụ huynh kéo đến đòi hoàn học phí.
310990025_802706977843456_4487086555569261845_n.jpg
Một số phụ huynh đã đến Apax Leaders Biên Hòa yêu cầu hoàn trả học phí với lý do trung tâm không thực hiện đúng cam kết. Ảnh: Vietnamnet.

Thời gian gần đây, một số phụ huynh đã đến Apax Leaders Biên Hòa để khiếu nại, yêu cầu hoàn trả học phí với lý do trung tâm không thực hiện đúng cam kết.

Nhiều vấn đề được phụ huynh đặt ra: trung tâm không đảm bảo về số lượng học sinh mỗi lớp, thay đổi buổi học do giáo viên nước ngoài chưa về kịp, thay đổi giáo viên giảng dạy là người Việt Nam.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện công ty CP Anh ngữ Apax (Apax Leaders), trung tâm Apax Leaders Biên Hoà gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh, đội ngũ giáo viên, nhân viên và các bên liên quan bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

“Sau hơn 2 năm liên tục với các đợt giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp lao đao trước những thay đổi khó lường và Apax Leaders cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Thời gian qua, chúng tôi đã rà soát, xem xét, đánh giá để tái cấu trúc doanh nghiệp, kiện toàn lại hoạt động, sáp nhập và chuyển đổi vị trí một số trung tâm để tối ưu hoá chi phí.

Trong quá trình đó, đã gây ra những bất tiện và ngắt quãng thông tin khiến phụ huynh học sinh, người lao động lo lắng và có những trải nghiệm chưa thực sự hài lòng. Chúng tôi nghiêm túc nhận lỗi và mong muốn nhận được sự cảm thông, chia sẻ”, đại diện trung tâm nói.

Trung tâm Apax Leaders Biên Hòa cho biết trong các ngày 10 và 11/11 đã có các cuộc họp với Sở GD&ĐT Đồng Nai và các cơ quan liên quan để giải trình rõ vấn đề. Trung tâm này cũng thông tin cụ thể về sự việc và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Theo đó, trung tâm vẫn mở cửa và khôi phục các hoạt động giảng dạy tại địa chỉ tại số 1, đường N11, KDC đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa. Một số lớp trước đây bị gián đoạn đã được các giáo viên sắp xếp và sẽ thông báo lại lịch học cụ thể đến từng phụ huynh.

Trung tâm này khẳng định đang rất nỗ lực thực hiện đúng cam kết trong thỏa thuận với phụ huynh về giáo viên để đảm bảo chất lượng dạy học.

“Về vấn đề giáo viên bản ngữ, sau hơn 2 năm dịch bệnh, một lượng lớn giáo viên nước ngoài đã hết visa và phải về nước, cần có thời gian và chi phí để họ quay lại. Thực tế hiện nay, khó có đủ nguồn cung giáo viên cho tất cả các trung tâm ngoại ngữ nói chung và Apax Leaders nói riêng. Chúng tôi đang phối hợp với đại sứ quán, các công ty tuyển dụng ở nước ngoài để đưa giáo viên về Việt Nam”.

Với mong muốn sớm khắc phục được những khó khăn về nhân sự, không làm gián đoạn quá trình học tập, trung tâm đã đưa ra các thỏa thuận chuyển đổi buổi học với phụ huynh.

Nếu được phụ huynh đồng ý, trung tâm sắp xếp lớp cho học sinh để không làm chậm tiến độ bài học. Trường hợp phụ huynh không đồng ý với thỏa thuận, trung tâm thực hiện bảo lưu buổi học cho tới khi bố trí được giáo viên nước ngoài và học sinh được quyền tham gia các buổi ôn tập online miễn phí. Các trường hợp phụ huynh không đồng ý với 2 phương án trên và có yêu cầu hoàn phí, trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin và thực hiện thủ tục cho phụ huynh theo quy định và thỏa thuận về thời gian hoàn phí.

...
 
Đen thôi nhưng ít nhất ổng ko có chốt mõm . Xui ngay cái dịch thế là đi
đen gì? ko dịch thì đầu tư thg Soya đó trước sau chả chết, mô hình fail vãi ra, mà nhầm đầu tư gì chứ, lão đổ vào Soya cũng tính scale up cho nhanh rồi úp bô mấy đứa vào sau mà ko kịp nên toang.
 
Ông Thủy tham gia shark tank, do all in cái soya garden nên giờ thảm quá nhỉ
pbQv3zK.png
Shark đéo gì âm mưu úp bô thằng khác. Cái Soya mà nhận được đầu tư mới là lạ. Anh thử đi hỏi tất cả những người xung quanh anh xem có ai bỏ 40K ra uống sữa đậu nành không?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Shark đéo gì âm mưu úp bô thằng khác. Cái Soya mà nhận được đầu tư mới là lạ. Anh thử đi hỏi tất cả những người xung quanh anh xem có ai bỏ 40K ra uống sữa đậu nành không?

via theNEXTvoz for iPhone
Hồi trước tôi chả tin có ai điên như vậy, sau này nổ ra cái bữa ăn heo thì thì tôi dần tin rồi
 
Back
Top