Phụ huynh kéo đến trung tâm tiếng Anh đòi lại hơn 1,5 tỷ đồng học phí

jackbristow

Member
Trong tối nay (13/11), khoảng 20 phụ huynh đã có mặt ở Trung tâm Apax Leaders tại Đồng Nai để làm đơn khiếu nại, yêu cầu hoàn trả học phí.

Những ngày qua, rất đông phụ huynh đã đến Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders ở Đồng Nai tại số 1, đường N11, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa yêu cầu hoàn trả tiền học phí với lý do Trung tâm không thực đúng như cam kết.
Ngay trong tối nay (13/11), khoảng 20 phụ huynh đã có mặt tại Trung tâm Anh ngữ này để làm đơn khiếu nại về việc Trung tâm dạy không đúng như cam kết, giáo viên dạy hời hợt, thậm chí các khóa học đã được nửa thời gian mới đưa tài liệu cho học viên.
tieng-anh-2-885.jpg
Phụ huynh làm đơn tại trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

Nguồn: https://vietnamnet.vn/phu-huynh-keo...-doi-lai-hon-1-5-ty-dong-hoc-phi-2080226.html
 
Có cái apax leader gì đó trên đường phan xích long bữa mở bữa đóng. Hôm nào mở thì thấy cũng khá nhiều xe dựng trc cửa. Chả biết làm gì trong đó

Gửi từ Asus ASUS_I005DA bằng vozFApp
 
Bọn này rác vl, nợ lương rồi quỵt luôn, mở cái ở Đăk Lăk, thu tiền xong dẹp tiệm. Đúng là xác chỉ giỏi đạo lý
 
Tầm này mấy ttam tanh nào gần như cx ăn phốt hết rồi, muốn hc ngon lành chắc chỉ có hc kiểu theo cô nào thầy nào thôi ( mà cái này hoặc là có giới thiệu hoặc là có tìm hiểu dữ lắm mới biết :) :) )
 
Chắc vốn không đủ dày nên sau đợt covid nằm sắp luôn.
Do cách nó làm việc từ ban đầu để cheat người ta rồi ông.

Nó lừa người ta như kiểu trả góp á. Dm hồi đó có đứa bạn làm ở đây nó nợ lương 2,3 tháng gì. Học sinh thì học ở đây nói toàn vô chơi xong cho break time nửa tiếng đồng hồ
qZV215Z.png
qZV215Z.png
 
Back
Top