Phụ nữ đồng ý chọn bạn vì điều gì ??

tóm lại con gái thời giờ đẹp, mượt, chanh sả hơn lúc trước, nên bọn nó có quyền mạnh dạn dc lựa chọn cho bản thân, nếu nó ưng từ lần đầu gặp, ko tính những thứ vật chất khác, thì dc 50% cơ hội tiếp xúc, còn nó ko thick thì nchuyen xã giao là ok, đừng cố làm gì cho mệt làm vậy nó còn soi mói tật xấu để kể người này người kia, nhưng trường hợp nó thick hoặc đổ luôn thì nó theo cho đến cùng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy hôm nay VOZ của chúng ta xôn xao vụ "Bắt gặp Crush mặc váy mình tặng đi nhà nghỉ với racing boy đen lùn vàng trẩu", nghĩ mà cay cho anh em Vozer chúng ta quá :ah: :ah: . Chiều nay SG mưa, em cũng mới tỏ tình tạch 1 em, đang buồn quá huhuhu :cry::cry:

Em viết bài này để chia sẻ và đúc kết kinh nghiệm 10 năm ở trọ + mặc quần thủng đít đất SG và 1x năm tán gái, dính có, tạch có, 1 nốt có, osin cũng có luôn :beat_shot::beat_shot:

------------------------------------
Phần 1: Bọn đàn bà dẩm, chúng nó cần gì ở chúng ta? Chúng nó chọn người yêu dựa trên các yếu tố nào?

Em chia sẻ theo quan điểm và góc nhìn của em nhé!


Bọn đàn bà mỗi con nó có 1 gu đàn ông khác nhau và mỗi độ tuổi trong cuộc đời gu đàn ông cũng dần thay đổi. Có con yêu đương nhăng nhít từ năm 16 tuổi nhưng tới 30 vẫn chưa chịu chốt sổ. Có con 18 tuổi viết FB hận đàn ông - thề không lấy chồng mà ĐM 22 tuổi nó cười hề hề tít mắt mời mình đi đám cưới :angry::angry:

Em khi học ĐH cũng học với nhiều nữ, đi làm thì cũng làm với đồng nghiệp nữ. Khách hàng cũng toàn nữ. Riết rồi hiểu tính cách chúng nó có khi trở thành chị em không chừng :beat_brick::beat_brick:

Đàn bà có 1 điểm chung đó là: Đàn bà hay so sánh mình (chồng, nhà cửa, con cái...) với các con đàn bà khác, nếu hơn thì chúng nó dè bỉu, nếu thua thì chúng nó ghen tị. Và đàn bà thì rất dễ bị ngoại cảnh tác động (vật chất của các thằng đàn ông khác, lời khuyên của mấy con đàn bà khác).

Thế cần yếu tố gì để tán đổ mấy con đàn bà dẩm này?

* Tiền bạc: cái này lúc nào cũng cần, em cho lên đầu bảng luôn. "Gái ham tiền tài, trai ham sắc dục", các cụ đã đúc kết là cấm có sai. Các thím chú ý là càng lớn càng tiếp xúc nhiều với cuộc sống thì bọn đàn bà nó càng để ý đến tiền tài.
  • Những năm cấp 3 hay thời SV yêu nhau thì chỉ cần dẫn chúng nó đi ăn vặt, đi xem film linh tinh là đủ. Độ tuổi này tình yêu đối với chúng nó là quan trọng nhất, thím nào 30 tuổi vác nhà vác sổ đỏ ra cua gái 18 - 20 thì cũng lầm lũi vác về thôi, k dùng vật chất nhà cửa để tán gái ở độ tuổi này được đâu :beauty::beauty: Tình yêu của bọn nó vẫn loanh quanh bạn cùng lớp, anh trai khóa trên thôi (độ tuổi đang ham chơi, phịch thủ ở đây nè :big_smile::big_smile:)
  • Tuy nhiên đến cuối ĐH hoặc bắt đầu đi làm thì gu chúng nó lại chuyển từ bạn cùng lớp sang mấy anh trai mới đi làm, quần tây áo sơ mi đóng thùng, lương không cần cao như Vozer đâu, tầm 7 - 8 triệu nhưng phải tự làm ra tiền, đủ nuôi sống bản thân, ở nhà trọ cũng được, miễn là same same tuổi và có ý chí vượt khó thì cái gì cũng làm được :cool:. (độ tuổi vừa đi làm nhưng vẫn ham chơi). Mấy anh già 30++ nhà cửa đầy đủ có khi vẫn chưa đập chậu được mấy em trai trẻ khỏe này đâu nhé. :nosebleed::nosebleed:
  • Khi đã đi làm được tầm 3 năm trở lên, tầm 25 - 27 - độ tuổi bắt đầu nghĩ đến lập gia đình: bọn đàn bà bắt đầu sống thực tế hơn, chợt nhận ra ở cái SG này không có nhà riêng thật là khổ, ở nhà trọ chật hẹp nóng nực bẩn thỉu trong khi mấy chị/mấy bạn đồng nghiệp có nhà SG, có chung cư Vinhomes thơm tho sạch sẽ. Và thế là mấy anh trai quen bằng tuổi 1 là nhà có điều kiện thì đã mua chung cư rồi (tầm 25 - 26 tuổi) thì cưới, nếu vẫn ở nhà thuê mà chưa có kế hoạch mua nhà trước 30 tuổi thì khả năng tạch rất cao. Lúc này mấy anh 30 đã có nhà/xe có thể nhảy vào chiếm lấy em nó được rồi đấy :haha::haha:
  • Khi đã tầm 27 - 28 tuổi - độ tuổi kén chọn: độ tuổi này thì trừ khi xấu lắm mới chịu lấy chồng ở nhà thuê, còn ngon lành top 1 top 2 ở cơ quan/công ty thì khả năng cao là đang chờ mấy công tử/đại gia nhà xe đầy đủ Sài Gòn hỏi cưới. Gái ngon mà tuổi này chưa cưới thì chỉ do là chưa chốt được mối ngon chứ Vozer khả năng là không có cửa :shame::shame:
  • Tóm lại: có tiền, có nhà, có xe riêng thì cua gái 25+ cực kỳ dễ và chốt rất lẹ. Cái chung cư ở SG, nhất là Vinhomes nữa thì em xin lỗi nó sẽ chấm dứt 96,69% mối tình nhà trọ ẩm thấp mốc mác thời sinh viên của các em tỉnh lẻ lên SG sống (mấy em dân SG thì không mang Vinhomes ra dọa được, mấy em này cần yếu tố khác cao hơn nhiều). Các thím chỉ cần lịch sự nhẹ nhàng, đừng bẩn bựa hôi dơ biến thái là cua được hết :hungry::hungry:

* Đẹp trai: cái này phải nói là top 2 sau thằng nhà giàu ở trên. Những thằng đẹp giai, ăn nói dễ nghe tí thôi là các em đổ rầm rầm. Từ thời học sinh, sinh viên cho tới lúc đi làm, phụ nữ thấy trai đẹp, sạch sẽ là họ có cảm tình và tự khắc bật đèn cho tán, còn giàu có nhiều tiền có khi vẫn là thứ 2 thôi (đẹp giai nhưng đừng đụt, ngáo nhé). Đẹp trai là vốn tự có mạnh nhất của thằng đàn ông và trong nhiều trường hợp lấn át luôn thằng nhiều tiền ở trên. Thời em đi học cứ đẹp giai là gái nó đu theo rồi, chỉ cần ít tình phí là coi như con nào cũng như thiêu thân hết. Có những đứa đẹp trai lần đầu đi tán gái mà gái nó đã chồm sát vào người rồi. Mấy con văn phòng làm chung thấy mấy thằng đẹp zai díu hết lại dù đếch cần biết nó giàu nghèo ra sao. Nên đừng nghĩ phụ nữ không thích trai đẹp, ai cũng thích đẹp cả :still_dreaming::still_dreaming:
- Em có con bạn bố làm Giám đốc sở, nhà đầy tiền. Thế đếch nào dính vào thằng đẹp gia nhà nghèo đạo chúa trong khi bố nó là tỉnh ủy viên, ra trường hai đứa thuê phòng trọ cưới nhau. Nhà vợ nhất quyết ngăn cản nhưng không được, thế là ko cho đồng nào. Từ con tiểu thư ở biệt thự xuống ở nhà trọ, suốt ngày úp ảnh yêu chồng, thương chồng đẹp trai :LOL:

* Nghề nghiệp: lắm con nghe thấy công an là auto nằm ngửa, k cần biết mặt mũi học vấn tính cách như thế nào, nhất là mấy em sinh viên. Có con còn xin bạn em làm mai cho bất cứ thằng nào làm công an, miễn là mặc áo xanh là được dù con này rất xinh nhé :beauty::beauty: Có em thì thích bác sĩ, có em lại thích phi công, có em thích NVVP. Có nghề nghiệp ngon, nhiều người ngưỡng mộ thì cua mấy em tầm 23 - 24 tuổi trở lên rất dễ. Nói chung là mỗi con 1 gu, nhưng nghề nào oai, có quyền, có nhiều tiền, sạch sẽ thì gái nó ưu tiên chọn. Nên về mặt nghề nghiệp thì mấy anh kỹ thuật (xây dựng, cầu đường, cơ khí) hơi lép vế. Thím nào làm NVVP thơm tho, áo sơ mi, giày tây thì được ưu tiên hơn trong cuộc thi này :sweet_kiss::sweet_kiss:
- Thời SV cay mấy thằng học T47 ăn gái trường mình liên tọi (lấy cái đồng phục đẹp với cái mác nghề nghiệp nguy hiểm, hy sinh bảo vệ nhân dân ), mấy thằng conan áo xanh xuất hiện phát là gái nó nhìn mấy thằng chung trường như chị em ngay. Có những con còn nhất quyết đéo yêu ai ngoài mấy a CA thì các tán kiểu gì, đợi chúng nó qua tuổi trẻ trâu đấy thôi. :beat_shot::beat_shot: Công an chỉ hót giai đoạn học viên vì lúc này cả hai còn SV, chưa tiếp xúc nhiều với cuộc sống nên các em gái đầu óc vẫn còn màu hồng. Khi đã đi làm được vài năm, lúc này nghề CA trở thành bình thường so với các nghề khác, nhất là ở các TP lớn như SG vì: phần đông CA ra trường thu nhập không cao, chỉ đủ sống chứ k giàu (khi già 40 - 50 thì khác), gái SG vẫn thích mấy anh làm kinh doanh sạch sẽ nhiều tiền hơn là anh "cảnh binh". Về văn hóa vùng miền, ở SG nghề CA là nghề bình thường - không cần học giỏi này nọ để vào ngành nên cha mẹ người Nam k đánh giá cao, nghề CA không được coi là "cán bộ" như ngoài HN. Ngoài HN, xuất phát điểm lực lượng vũ trang được coi là cán bộ - ngược với SG, CA chỉ là lực lượng bảo vệ an ninh. Dân bắc thích mác nhà nước vì ổn định + có quyền. Dân trong nam không quan tâm về chính trị, chỉ quan tâm nhiều tiền hay không - nên nghề kinh doanh được yêu thích nhất trong SG này.


* Học vấn: nhiều con mê mấy thằng học giỏi, chơi thể thao giỏi, hát hay, tài lẻ... Nói chung bằng cấp càng tốt thì tán gái càng dễ đối với mấy em học vấn thấp hơn. Ví dụ thạc sĩ, ĐH cua mấy em cao đẳng, trung cấp cực kỳ dễ. Còn ngược lại hơi khó, trừ khi kiếm được nhiều tiền.
Em có con bạn xinh cực yêu thằng nhìn đụt ngố bần VCL nhưng thằng đó giỏi Anh văn, nó thi TOEIC được 900 :sexy_girl::sexy_girl:

* Tôn giáo, dân tộc, vùng miền: nếu có cùng các yếu tố này thì các thím sẽ được ưu tiên. Ví dụ tán gái Hoa thì thím phải là người Hoa, dân Kinh tán gái Hoa thì khả năng tạch rất lớn, nếu cua được chưa chắc đã giữ được vì bọn Hoa nó chỉ cưới dâu Việt chứ k cưới rể Việt. Hay về tôn giáo, gái đạo Chúa nó cũng ngại quen mấy thằng đạo Phật hoặc k chịu vô đạo nó nên cua gái đạo Chúa cũng rất khó. Còn vùng miền thì trai Bắc gái Nam cũng khó hòa hợp, khó tán hơn là so với cùng vùng miền.

* Địa lý: ở xa thì khả năng tán đổ rất khó, trừ mấy em dẩm ế lâu năm.

* Được người quen ủng hộ: cái này cực kỳ quan trọng, gia đình đồng nghiệp mà ủng hộ thì ĐM khả năng cao là tán đổ hết các em, ngược lại thì chỉ có đi ăn xin thôi nếu như nó chưa yêu thím :cold::cold:

* Sức khỏe, tình dục: cái này quan trọng lắm mà em ngại nói, có thím ở dưới bảo viết nên thôi em thêm vào. Gái nó cũng quan trọng chuyện sức khỏe của thằng đàn ông lắm nhé, những anh ốm yếu gầy gò or mập *** gái nó không thích vì ... có vẻ yếu. Gái nó đã QHTD rồi, ex cũ mà khỏe thì những thằng bồ sau cũng phải khỏe hoặc khá khá trở lên. Hội bạn gái chơi với nhau mà 1 con có bồ khỏe thì những con còn lại khi chọn bồ nó cũng sẽ để ý kỹ đến chuyện này vì bọn đàn bà nó hay nói chuyện về tình dục với nhau lắm (khi ko có mặt đàn ông :shame: )
Em có đứa bạn nó cao m8, húc con bồ nó như húc mả. Con bồ trong lúc lên đỉnh khi thì khóc nấc, khi thì cười ngất, lúc thì em xin lỗi, em xin lỗi... Chia tay xong thì em để ý con này toàn quen mấy thằng cao to, mạnh khỏe như thằng bồ cũ, không quen thằng nào ốm yếu gầy gò cả :shame:
Tình yêu mà hòa hợp về tình dục thì tuyệt vời, nó có thể bổ sung cho mấy cái khuyết điểm như mặt mũi, tài chính, tiền bạc ... rất tốt, con bồ nó được cho ăn đầy đủ thì nó cũng ít mè nheo đòi hỏi này nọ. Thím nào confirm phát nào :still_dreaming::still_dreaming:

------------------------
Phần 2: Kinh nghiệm chọn đối tượng để tán, dấu hiệu gái cho bạn tán

Đọc phần 1 của em thì mấy thím chắc cũng xác định được mình ở đâu và đối tượng của mình như thế nào rồi phải không?

Nếu muốn tán đổ mấy em thì chỉ có cách là chọn đúng đối tượng theo tầng mây của mình thôi. Nếu gái định tán bu xung quanh toàn thiếu gia, ở biệt thự đi ô tô thì nếu ở nhà trọ thì bỏ đi đừng cố. Nếu các thím đã có cái chung cư be bé thì có thể gia nhập cuộc chơi. Chung cư 2 tỷ vẫn có thể lật kèo Vinhomes 4 tỷ bình thường, nhưng nhà trọ thì never có cửa :sweet_kiss::sweet_kiss:

Đi làm rồi thì chọn mấy em bằng tuổi hoặc kém 1 - 3 tuổi thôi. Tầm 25 tuổi tán mấy em 23 - 25, tầm 27 28 tán mấy em từ 24 tuổi trở lên. Hạn chế tán mấy em nhỏ hơn 5 tuổi vì tư tưởng khác nhau nhiều nên tương đối khó tán :beated::beated:

Gái nó cũng rất tinh tế và rất khôn. Chỉ cần lướt qua FB của các thím, quần áo thím mặc, đôi giày thím đi, phong thái ăn nói... nói chung là giao diện bề ngoài thôi thì nó đoán được 96% thím ở tầng mây nào rồi. Việc thím tán được nó hay không phụ thuộc vào nó có để các thím tiếp cận để tán nó hay không?

Nếu nó không thích thím:
rủ nó đi chơi thôi đã là cả vấn đề rồi. Nếu nó không bận cái này cũng là bận cái kia, hoặc đến cuối giờ hủy kèo bảo đau bụng nhức đầu... Còn nếu đi chơi thì nó sẽ đề cập đến các chủ đề để các thím nản: mua nhà, mua xe, kinh doanh riêng, tiêu xài tiền... :sweat::sweat:
Ví dụ: cái đứa không thích em phải rủ nó 3 lần nó mới chịu đi cùng, ngồi nói chuyện thì toàn kể ở SG thì phải ở chung cư, rồi ý định mở Công ty có vốn tiền tỷ.... :sweat::sweat:

Nếu nó thích thím: việc rủ đi chơi rất dễ, nó sẽ sắp xếp thời gian để đi chơi với mình hoặc bận thì nó chủ động hẹn buổi khác, tạo chủ đề để nói chuyện, thấy mình yếu cái gì thì nó hạn chế nhắc về cái đó (ví dụ mua nhà mua xe...), chat chit điện thoại thì liên tọi, có khi còn inbox trước, đi chơi thì luôn tìm cơ hội đứng gần mình :sexy_girl::sexy_girl:
Có những đứa thích mình thì khi nhắc đến nhà, xe thì nó chỉ bảo em chờ anh đó, mà sớm sớm nhé, có đứa nhà ở SG, bố mẹ làm công chức nhưng rủ nó về quê nó cũng về theo :smile::smile:


Nên kinh nghiệm em rút ra là nếu gái nó để cho thím tán, chịu nói chuyện, chịu đi chơi chung thì khả năng cao là nó cũng có cảm tình, việc còn lại là cố gắng thôi :beauty::beauty:
Còn ngay từ đầu nó đã tỏ rõ ra là không thích các thím thì thôi không nên đụng vào, đừng cố làm gì mất thời gian vì nó đã đặt target nó ở tầng mây nào rồi và chủ động ignore thím rồi. Chỉ trừ khi các thím giàu VL mà nó không biết :shame::shame:


Bật mí: nếu các thím có 1 chung cư tầm 2 - 3 tỏi + mặt mũi đẹp, body sáng sủa + ăn nói dễ nghe + khỏe mạnh :shame: + làm văn phòng lương 1K + chân thành tí thì khả năng cua được hầu hết các gái mà em đã từng gặp qua :sexy_girl::sexy_girl:

Update: em vừa có kèo dc giới thiệu em gái mới, body mặt mũi ngon nghẻ, đúng là cảnh cửa này đóng lại thì có cánh cửa khác mở ra :beauty::beauty::beauty:
Ca giàu hay ko thì ko rõ nhưng phi công chắc chắn là giàu, mà tỷ lệ ngoại hình đẹp rồi , ko chọn phi công thì chọn kỹ thuật cơ khí tay lấm dầu máy khét lèn lẹt, lúc xoa bóp ngửi mùi hết cmn nứng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tương đối chuẩn.
Tôi thích anh rồi đấy

Hồi năm 1-2,
Tôi cầm tay 7 em gái đi chơi đêm.
Năm 3, các em chạy sạch.
Năm 4 các em chính thức có người yêu.

Ra trường, 3 em lấy chồng trong năm đầu tiên.
năm thứ 2, 2 em lấy chồng.
Năm thứ 4, 1 em lấy chồng.
Năm thứ 5, em gái xấu nhất cũng theo chồng lên xe bông
1aaZtCp.png


Ra trường 8 năm tôi mới lấy vợ.
Vợ tôi vừa mới ra trường
spGr73Z.png
Tôi thì thấy những con xấu lại lấy chồng sớm nhất :))
 
Dài quá, tôi cố đọc đc 1 nửa thì có mấy cái đầu đúng thật. Nhưng đến cái chỗ gái thích trai làm công an thì thôi, dẹp. Tôi từng đọc review của các chị gái về việc như thế nào nếu có ông công an tán. Chốt đơn là né luôn công an lương bèo bọt, suốt ngày đi ko có thời gian quan tâm chăm sóc, nhiều tệ nạn như cờ bạc gái gú .
Đẹp trai mà nc thiếu tinh tế thì cũng 1 vé tạch
Giàu mà khoe mẽ cũng tạch
Trai hư là xấu
Trai tốt thì không vui
 
Chắc tại mấy thằng đó tưởng gái đẹp có người yêu hết rồi chăng :ops:
gái nó ở mức trung bình đến xấu nó ko chảnh, ko dẩm, ít đòi hỏi, cảm giác có vẻ thoải mái, thân thiện hơn đám có ngoại hình, có nhan sắc nên cưới sớm cũng đúng mà :D
 
Tiện đây tôi có căn cc 3,7 tỏi q8 mua mâyd tháng rồi mà đang để nó cho nó new box.
Anh nào có nhu cầu tán gái thì mua tôi để lại cho nhé
JGdqgzY.png
JGdqgzY.png


Sent from samsung SM-N970F via nextVOZ
 
còn thiếu cái Thẻ Xanh nữa thím, liệu có cạnh tranh đc top 1 không thím

Thật ra thẻ xanh chỉ hút được đám me tây thôi thím, đám này không nhiều :shame::shame:
Chứ phần đông gái nó vẫn thích trai có nhà cửa ở VN, gần bố mẹ anh em, bạn bè, nhà xe ở thành phố là đủ. Nhu cầu tụi nó thật ra cũng thường lắm: ăn, ngủ, ch*ch, hawai váy áo iphone với bạn bè là đủ rồi :sexy_girl::sexy_girl:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tại sao phải trông chờ vào sự lựa chọn của người khác mà ko phải bản thân mình.chọn họ
 
Back
Top