tin tức Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng

phinuss

Senior Member
Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt, được lấy cảm hứng từ thế giới đua xe với phong cách thẩm mỹ cổ điển và gợi cảm.

Dòng Racing Sixties tại Việt Nam được áp dụng với 2 mẫu xe là Vespa Sprint (bản động cơ 150 phân khối) và Vespa GTS Super (bản động cơ 150 và 300 phân khối). Thay đổi trên phiên bản này chủ yếu ở ngoại hình.

Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng  - Ảnh 1
Vespa GTS Super Racing Sixties màu trắng. Ảnh: AutoPro.
Phiên bản Racing Sixties lần này mang đậm phong cách xe đua hơn nhờ cách phối màu kiểu mới. Cả 2 phiên bản đều có 2 lựa chọn màu sắc ngoại thất: xanh lá kết hợp với màu vàng thiên về cổ điển tinh tế, lịch thiệp và màu trắng kết hợp với họa tiết đỏ mang đến sự năng động, tươi mới, hiện đại hơn.


ADVERTISING

Ghế ngồi cũng được thiết kế mới, vành bánh xe vàng điểm các chi tiết màu đen mờ trên thân xe, tất cả mang đến cho Vespa Racing Sixties vẻ thẩm mỹ nổi bật về tính thể thao thanh lịch.








Ngoài ra xe cũng có một số chi tiết được bổ sung mới tuy nhỏ nhưng đáng giá như biểu tượng mới Racing Sixties, ốp viền đèn trước, viền xe, ốp ống xả màu đen nhám, bộ tem cá tính và cà vạt thể thao. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh an toàn.Trang bị trên các

bản Racing Sixties không khác so với các bản thường. Cả Sprint và GTS Super đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Sprint có bộ vành đa chấu, còn vành trên GTS là 5 chấu đơn, đều kích thước 12 inch.

Động cơ xe không thay đổi. Vespa Sprint sử dụng động cơ i-Get 3 van 150 phân khối. Vespa GTS Super 150 sử dụng động cơ i-Get 4 van 150 phân khối. Động cơ HPE 4 van 300 phân khối có trên bản GTS Super 300. Hệ thống an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng (ABS) 1 kênh phía trước với mẫu Sprint và 2 kênh với mẫu GTS Super.

Giá bán lẻ của Vespa Sprint 150 Racing Sixties là 94,9 triệu, Vespa GTS Super 150 Racing Sixties là 120 triệu và Vespa GTS Super 300 Racing Sixties là 135 triệu đồng.

https://www.doisongphapluat.com/oto...ng-sixties-gia-tu-949-trieu-dong-a340796.html
 
Xe thiết kế card gì nặng vl mà không có thế để rê xe sang bên, nhiều lúc làm bảo vệ trông xe này cực vln =((. Chưa kể lại hay hỏng với xuống máy nhanh vl

Sent from Cristiano Ronaldo - The best Football Player in the World via nextVOZ
 
Mình từng có ký ức kinh hoàng đó là dắt bộ con của nợ này gần 5km :too_sad:
Đó là vào mùng 1 Tết năm 2018 đang đi trên đường 70A từ Văn Điển vào thì xe chết máy giữa đêm và dm dắt nó cho đến khu Xa la :too_sad:
Lúc đấy mới thấy con này nó nặng vkl. Lần cuối đi Piaggio
 
trang 1 toàn chê đi con này khổ
vậy mà mình vẫn thấy nhiều người đi phượt bằng con này,chắc là ông cố nội của khổ dâm rồi
rofl.gif
 
Trước ông ba chạy Vespa này, hình như xe này hư ko có sửa mà chỉ có thay thôi, nhớ có lần cái chìa khóa nó hư cái gì đó, mang ra góc 3/2 - NTP cho nó thay, giá gần 3tr cho 1 cái miếng mạch bé xíu. Thấy chạy bthg, hơi hao xăng, mà công nhận xác xe nặng kinh khủng, kỉ niệm nhớ đời bữa dắt nó vô nhà trời mưa, mang đôi dép mòn, trượt 1 phát xe ngã nghiên đè lên chân, nó nặng khủng, bong gân luôn...
 
piagio ngồi cái yên sướng , ngoài ra thì như CCC ( xe ông cậu được cấp xăng free combo em ford escape nữa).
 
Đang chạy chiếc Sprint 125, con xe mơ ước cả 1 thời sinh viên vì nhìn nó sang. Giờ đi chơi mới dám đi, đi làm toàn đi chiếc Blade vàng đen
cdGvfgg.png
 
Nhiều là bao nhiêu?
BdgiW7R.gif

Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
V092S5K.gif


via theNEXTvoz for iPhone
từng có thằng bào con lx125 xăng cơ mà mấy thím kia gọi là máy cày lên đl trong 3h40p rồi đó
:big_smile: :big_smile: :big_smile: :big_smile:
hồi mình cũng cặp lực vs con này và kết của là thua sml
:cry::cry::cry:
 
Back
Top