tin tức Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng

Nhiều là bao nhiêu?
BdgiW7R.gif

Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
V092S5K.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Mấy con phượt đấy toàn đời cũ, không xịn như bọn này đâu.
Nói chung, Vespa là xe chơi, phải biết cách chăm và biết chỗ chăm.
 
Nhiều là bao nhiêu?
BdgiW7R.gif

Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
V092S5K.gif


via theNEXTvoz for iPhone

Mấy group vp đem đi phượt đấy, con gts mới đồng hồ điện tử có mấy cái hay ho. Vp dở cái là đi 2km là đã nóng rồi, có đứa còn cháy gầm để chân. Khó sửa thì đúng, dở cái thủng lốp thợ nó mất công mới lấy đc lốp ra vá.Gầm nó ko hề thấp đâu, lội nước đc khi mấy xe khác chết máy rồi, xăng thì 40km/1lít

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
 
RPOxGRd.png
xưa chạy đầy đường do dân đú bẩn, giờ dân sợ rồi, động đến tiền là sợ ngay.
 
Thằng em có con Piaggio,đi lễ với nó 2 lần ở Chùa Cao HD và Lôi Âm Qn,đm mỗi lần nó kéo ga là xe nó kêu cạch cạch vang cả đường,mình còn tưởng đằng sau có maya con xe tải xin vượt chứ :big_smile:
 
:beauty: Ba mình có chiếc 150sprint đời Bảo Đại, công nhận xe đó ngon, ổng chạy xa hay gì nó có hư chỉ hư cái bugi thôi!! Đợt đó bán được 3-40tr gì đó!! Mình thấy thích quá mua chiếc LX150....công nhận 150cc đúng là chạy như cc thật, máy ý chạy như lol. Đời sau của vợ mình có ie gì đó như lol nốt, bốc ko bốc mà giật giật!!:baffle:
 
Mấy group vp đem đi phượt đấy, con gts mới đồng hồ điện tử có mấy cái hay ho. Vp dở cái là đi 2km là đã nóng rồi, có đứa còn cháy gầm để chân. Khó sửa thì đúng, dở cái thủng lốp thợ nó mất công mới lấy đc lốp ra vá.Gầm nó ko hề thấp đâu, lội nước đc khi mấy xe khác chết máy rồi, xăng thì 40km/1lít

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
40km/l là đường thông hè thoáng thôi, con AB 150 tôi đi đường cao điểm ùn ứ liên tục cả đi lẫn về cũng ăn 40km/l
uW98BTF.jpg
 
Con đấy ít hư vặt hơn à. Mình cũng thích kiểu dáng vespa ý mà ko biết chơi có tốn k nhỉ :sad:
Gà mờ vào hãng thì tốn, vì hãng đéo có sửa mà chỉ có thay mới ( tất nhiên là họ vẽ ra thế chứ đầy cái có thể sửa được )
Còn anh em chơi quen vespa thì biết chỗ sửa nên chả bao giờ vào hãng, định kỳ cả năm thì chỉ có :
  • Thay dầu ( +- 300k 1 lần nếu ko thay lọc dầu, khoảng 350k nếu có thay )
  • Hàng tháng đi vệ sinh lại bộ côn đi cho sướng ( 50 - 100k tuỳ chỗ, hãng thì 60k nhưng làm ẩu không kỹ như thợ chuyên, đấy là do tôi ưu tiên cảm giác lái nên hay vệ sinh ).
Một năm bảo dưỡng toàn bộ 2 lần, mỗi lần 150 - 200k. Cứ như vậy thì xe cũng chả hỏng hóc gì đâu, máy vẫn mướt êm như bình thường . Cá nhân tôi đi đời iGet 2018 thấy bọn này khá lành, chưa bao giờ chết máy hay gặp vấn đề gì khi di chuyển, máy móc không kêu to, mỗi tội là không có đề từ như đội Honda nên đề không em được như vậy ( nhưng cũng không bị như máy cày đề lao 2v với đời bxc )
 
Gà mờ vào hãng thì tốn, vì hãng đéo có sửa mà chỉ có thay mới ( tất nhiên là họ vẽ ra thế chứ đầy cái có thể sửa được )
Còn anh em chơi quen vespa thì biết chỗ sửa nên chả bao giờ vào hãng, định kỳ cả năm thì chỉ có thay dầu ( +- 300k 1 lần nếu ko thay lọc dầu, khoảng 350k nếu có thay ) Hàng tháng đi vệ sinh lại bộ côn đi cho sướng ( 50 - 100k tuỳ chỗ, hãng thì 60k nhưng làm ẩu không kỹ như thợ chuyên, đấy là do tôi ưu tiên cảm giác lái nên hay vệ sinh ).
Một năm bảo dưỡng toàn bộ 2 lần, mỗi lần 150 - 200k. Cứ như vậy thì xe cũng chả hỏng hóc gì đâu, máy vẫn mướt êm như bình thường .
tính ra cũng ko tốn mấy, mất tgian chăm. Anh có hội nhóm hay đội nào bán, địa chỉ chăm ko tư vấn t tý :still_dreaming:
 
tính ra cũng ko tốn mấy, mất tgian chăm. Anh có hội nhóm hay đội nào bán, địa chỉ chăm ko tư vấn t tý :still_dreaming:
Không tốn mấy tgian đâu, tại tôi chắc cũng thuộc dạng siêu kỹ tính nên mới thế thôi :beated:
Về địa chỉ thì :
  • Số 9 Nguyễn Khuyến - Cửa Nam HN
  • Sâm Việt Nam ngõ 120 Trường Chinh.
Đây là 2 chỗ mà tôi hay qua sửa nha, anh có thể tham khảo.
 
Back
Top