frogjr
Senior Member
Đm con xe nặng như xe tăng, trước có con cùng cty đi xếp hộ nó xe mà sợ
Mấy con phượt đấy toàn đời cũ, không xịn như bọn này đâu.Nhiều là bao nhiêu?
Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều là bao nhiêu?
Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
via theNEXTvoz for iPhone
nhưng đéo có hư vặt như con nàyCon đời tống đấy tốt hơn, ít ăn xăng hơn à fen
Vcđ nhiềutrang 1 toàn chê đi con này khổ
vậy mà mình vẫn thấy nhiều người đi phượt bằng con này,chắc là ông cố nội của khổ dâm rồi
ông éo biết gì. ngồi thế đèo gái mới có ma sát, cấu tạo yên sau là để cho các cô gái công mông ra , đồng nghĩa vs việc ngực sẽ căng, cạ vào láiChiếc xe khổ dâm, đi như cái cứt, ngồi 2 người thì không đủ yên.
40km/l là đường thông hè thoáng thôi, con AB 150 tôi đi đường cao điểm ùn ứ liên tục cả đi lẫn về cũng ăn 40km/lMấy group vp đem đi phượt đấy, con gts mới đồng hồ điện tử có mấy cái hay ho. Vp dở cái là đi 2km là đã nóng rồi, có đứa còn cháy gầm để chân. Khó sửa thì đúng, dở cái thủng lốp thợ nó mất công mới lấy đc lốp ra vá.Gầm nó ko hề thấp đâu, lội nước đc khi mấy xe khác chết máy rồi, xăng thì 40km/1lít
Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
Con đấy ít hư vặt hơn à. Mình cũng thích kiểu dáng vespa ý mà ko biết chơi có tốn k nhỉnhưng đéo có hư vặt như con này
Cái này đèo gái nó cọ xát lắm nhé, anh đừng có mà chê!Chiếc xe khổ dâm, đi như cái cứt, ngồi 2 người thì không đủ yên.
Voz mình hình như có 1 ông chạy hay sao đó
Cọ thì xe nào mà không cọ được bácCái này đèo gái nó cọ xát lắm nhé, anh đừng có mà chê!
Cũng không khác gì nhiều, yên ít ngồi mệt bỏ mẹông éo biết gì. ngồi thế đèo gái mới có ma sát, cấu tạo yên sau là để cho các cô gái công mông ra , đồng nghĩa vs việc ngực sẽ căng, cạ vào lái
Gà mờ vào hãng thì tốn, vì hãng đéo có sửa mà chỉ có thay mới ( tất nhiên là họ vẽ ra thế chứ đầy cái có thể sửa được )Con đấy ít hư vặt hơn à. Mình cũng thích kiểu dáng vespa ý mà ko biết chơi có tốn k nhỉ
tính ra cũng ko tốn mấy, mất tgian chăm. Anh có hội nhóm hay đội nào bán, địa chỉ chăm ko tư vấn t týGà mờ vào hãng thì tốn, vì hãng đéo có sửa mà chỉ có thay mới ( tất nhiên là họ vẽ ra thế chứ đầy cái có thể sửa được )
Còn anh em chơi quen vespa thì biết chỗ sửa nên chả bao giờ vào hãng, định kỳ cả năm thì chỉ có thay dầu ( +- 300k 1 lần nếu ko thay lọc dầu, khoảng 350k nếu có thay ) Hàng tháng đi vệ sinh lại bộ côn đi cho sướng ( 50 - 100k tuỳ chỗ, hãng thì 60k nhưng làm ẩu không kỹ như thợ chuyên, đấy là do tôi ưu tiên cảm giác lái nên hay vệ sinh ).
Một năm bảo dưỡng toàn bộ 2 lần, mỗi lần 150 - 200k. Cứ như vậy thì xe cũng chả hỏng hóc gì đâu, máy vẫn mướt êm như bình thường .
Không tốn mấy tgian đâu, tại tôi chắc cũng thuộc dạng siêu kỹ tính nên mới thế thôitính ra cũng ko tốn mấy, mất tgian chăm. Anh có hội nhóm hay đội nào bán, địa chỉ chăm ko tư vấn t tý