tin tức Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng

Con này có ưu điểm là đi đường dài bốc vl, đã từng đi con Vespa Sprint của bà già chở con gấu từ ĐN -> Huế thì cảm giác đi êm hơn con AB125 của mình :cautious:

Sent from Cristiano Ronaldo - The best Football Player in the World via nextVOZ
 
Giá cũng khá good đấy chứ, tầm tiền này thì mua Vespa phiên bản đặc biệt ntn ngon hơn mua SH bị làm giá mấy thím ạ
 
Nhiều là bao nhiêu?
BdgiW7R.gif

Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
V092S5K.gif


via theNEXTvoz for iPhone
thấy phi cả đoàn trên Hà Giang
2020ec8592c3-6026-4087-a171-02e9291823f5.jpg
 
Tem mới đúng, đậm chất xe Italia luôn, mình thích mấy kiểu đơn giản thế này, Vespa hầu như là không thay đổi quá nhiều về thiết kế qua ngần ấy năm, đó là lý do vì sao giá trị nó vẫn đc giữ nguyên, vẫn là dòng xe cận cao cấp đến cao cấp đến tận bây giờ
 
Nhiều là bao nhiêu?
BdgiW7R.gif

Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
V092S5K.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Một thanh niên chưa bao giờ đi phượt bằng Vespa cho hay, Vespa có dòng GTS phượt ngon lắm fen nhé, chưa kể nhiều người độ lại Vespa đời tống vẫn bon bon khắp VN đấy
 
GTS thì mua luôn bản 300 nhé, động cơ tăng áp HPE đi cho sướng, trong nội thành thì zọt nhanh, đi đường quốc lộ thì đầm, leo đèo thoải mái, nói chung dòng GTS đa dụng, dùng để đi phượt vẫn quá tuyệt
 
Đang chạy Sprint phiên bản đen carbon thấy cũng ok đấy, năm đầu thì tiền bảo trì sơ sơ cũng hơi cao xíu tầm 2tr nhưng sang năm nay thì giảm lại khá nhiều, hầu như chỉ đổ xăng, thay nhớt, lọc gió vẫn còn ngon
 
Không tốn mấy tgian đâu, tại tôi chắc cũng thuộc dạng siêu kỹ tính nên mới thế thôi :beated:
Về địa chỉ thì :
  • Số 9 Nguyễn Khuyến - Cửa Nam HN
  • Sâm Việt Nam ngõ 120 Trường Chinh.
Đây là 2 chỗ mà tôi hay qua sửa nha, anh có thể tham khảo.

fen có nhầm đc ko ?
 
Con Sixty vs con Wotherspoon chủ yếu là để kỉ niệm thôi chứ xác có khác gì mấy con bình thường đâu.
Mà anh nào bảo GTS gầm thấp, không đi phượt được nào? Anh nào bảo chạy mấy tháng là kêu như máy cày? Xe tôi chính chủ đây, chạy Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng - Quảng Ninh du lịch ầm ầm đây. Date 2012 nhé!
IMG_20200709_145802.jpg
IMG_20200708_095950-01.jpeg
106675177_3049905205058784_2325180363340937819_o.jpg
 
1602226468554.jpeg

Đi phượt ngon bm.
Chạy 90-100 đều ga chỉ cần nhích nhẹ là nó đã duy trì tốc độ đó rồi.
Dáng ngồi thì cao ráo thẳng thóm đỡ mỏi lưng
Máy êm mượt đi đường trường ít hao (50km/L)
Phuộc ok, không quá xuất sắc lắm nhưng thuộc dạng êm
Top speed 125 nếu không núp gió. Núp gió 130
Mấy fen cần gì hơn 1 con xe có thể để 1 tá đồ cho 2 người đi chơi vài ngày nữa -> đỉnh cao xe phượt là đây chứ đâu
 
View attachment 231130
Đi phượt ngon bm.
Chạy 90-100 đều ga chỉ cần nhích nhẹ là nó đã duy trì tốc độ đó rồi.
Dáng ngồi thì cao ráo thẳng thóm đỡ mỏi lưng
Máy êm mượt đi đường trường ít hao (50km/L)
Phuộc ok, không quá xuất sắc lắm nhưng thuộc dạng êm
Top speed 125 nếu không núp gió. Núp gió 130
Mấy fen cần gì hơn 1 con xe có thể để 1 tá đồ cho 2 người đi chơi vài ngày nữa -> đỉnh cao xe phượt là đây chứ đâu
Trước mượn con Vespa đi thử ngồi thích vkl bác à. Dáng nhìn thì cứ nghĩ nó thấp mà ngồi lên lại thấy thoải mái ( e 1m76). Máy cũng bốc.
cgE9MkI.gif
 
nhớ có thớt nào đã thông não cho bọn wave tàu auto chê vespa máy cày rồi mà sao giờ lại nhan nhản thế này nhỉ.
thật đúng nể cái style chó hùa trong voz này, dù chưa bao giờ trải nghiệm, cứ nghe theo là chửi dell cần biết đúng sai :sweat:
 
Coi mấy cái review rồi, đa phần là thay đổi tem xe mới, còn lại thì vẫn là động cơ như cũ, dòng GTS là dòng Vespa mình thích nhất vì độ bền bỉ của nó, phù hợp đi đường dài
 
Back
Top