thấy phi cả đoàn trên Hà GiangNhiều là bao nhiêu?
Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
via theNEXTvoz for iPhone
Một thanh niên chưa bao giờ đi phượt bằng Vespa cho hay, Vespa có dòng GTS phượt ngon lắm fen nhé, chưa kể nhiều người độ lại Vespa đời tống vẫn bon bon khắp VN đấyNhiều là bao nhiêu?
Máy thì ì, dễ hỏng, khó sửa, hao xăng, gầm thấp mà mang đi phượt được thì cũng ạ
via theNEXTvoz for iPhone
Không tốn mấy tgian đâu, tại tôi chắc cũng thuộc dạng siêu kỹ tính nên mới thế thôi
Về địa chỉ thì :
Đây là 2 chỗ mà tôi hay qua sửa nha, anh có thể tham khảo.
- Số 9 Nguyễn Khuyến - Cửa Nam HN
- Sâm Việt Nam ngõ 120 Trường Chinh.
Phượt bằng xe ga rồi đi con này kể cũng có máu liều đấytrang 1 toàn chê đi con này khổ
vậy mà mình vẫn thấy nhiều người đi phượt bằng con này,chắc là ông cố nội của khổ dâm rồi
Liberty mấy em gái mặc sơ mi, váy quây văn phòng nhìn nổ card vklĐang chạy liberty
Máy mạnh, hơi hao xăng, cốp nhỏ. Mỗi cái dáng ngon
Thanh kiu mai fen đã nể
Trước mượn con Vespa đi thử ngồi thích vkl bác à. Dáng nhìn thì cứ nghĩ nó thấp mà ngồi lên lại thấy thoải mái ( e 1m76). Máy cũng bốc.View attachment 231130
Đi phượt ngon bm.
Chạy 90-100 đều ga chỉ cần nhích nhẹ là nó đã duy trì tốc độ đó rồi.
Dáng ngồi thì cao ráo thẳng thóm đỡ mỏi lưng
Máy êm mượt đi đường trường ít hao (50km/L)
Phuộc ok, không quá xuất sắc lắm nhưng thuộc dạng êm
Top speed 125 nếu không núp gió. Núp gió 130
Mấy fen cần gì hơn 1 con xe có thể để 1 tá đồ cho 2 người đi chơi vài ngày nữa -> đỉnh cao xe phượt là đây chứ đâu
Nó cao hơn SH đó đừng tưởng nó lùnTrước mượn con Vespa đi thử ngồi thích vkl bác à. Dáng nhìn thì cứ nghĩ nó thấp mà ngồi lên lại thấy thoải mái ( e 1m76). Máy cũng bốc.
Lúc ngồi lên e cũng bất ngờ mà. Nhìn cứ nghĩ bảo chắc cao hơn con Lead tíNó cao hơn SH đó đừng tưởng nó lùn
Đứng kế nhau thì thấy con 300 mặc dù thiết kế y chang nhưng cao về yên lẫn ghi đông 1 khúc so với con GTS150Lúc ngồi lên e cũng bất ngờ mà. Nhìn cứ nghĩ bảo chắc cao hơn con Lead tí