tin tức Piaggio ra mắt xe máy Vespa Racing Sixties, giá từ 94,9 triệu đồng

Giá good đấy, ai có điều kiện thì chơi luôn max option đi, máy 300 HPE đi thì bao sướng, hồi đấy Vespa yếu về động cơ nhưng này đã ngon lành trở lại, tốt gỗ tốt sơn nhưng giá vẫn giữ nguyên.
 
GTS giờ mua cũ cũng không phải là rẻ, giá cũng khá là cao nên chuyện mua đi bán lại mất giá chỉ xảy ra với mấy dòng xe đời quá cũ thôi chứ 2017 đổ lại thì bán đi nâng cấp vẫn không quá lỗ, mình cũng đang dự định bán Primavera ABS lên đời con Racing 60s này.Máy i-get đi khá ngon tiết kiệm xăng thấy rõ nhưng muốn nâng cấp lên 300cc luôn đi cho sướng, nào giờ chưa chạy em nào quá 150cc :D
 
Vespa cứ coi giá mà đề xuất mà mua đảm bảo chỉ lệch 1-2% là cao chứ qua bên mấy hãng khác toàn bị hét lên 10-30% tùy vào độ hot, màu sắc và đại lý.
 
Đi phượt bằng Vespa đúng sướng, gắn thêm cái thùng chứa đồ phía sau xe để được cũng khá nhiều đồ, mình thích đi tay ga hơn mấy kiểu xe khác vì đơn giản thoải mái nhất là yên xe ngồi êm, đỡ ê mông.Nhà mình là fan của Piaggio và Suzuki nên hầu như xe mới chỉ mua 2 hãng này.Tay ga thì Vespa, côn tay thì Su
 
Đi phượt bằng Vespa đúng sướng, gắn thêm cái thùng chứa đồ phía sau xe để được cũng khá nhiều đồ, mình thích đi tay ga hơn mấy kiểu xe khác vì đơn giản thoải mái nhất là yên xe ngồi êm, đỡ ê mông.Nhà mình là fan của Piaggio và Suzuki nên hầu như xe mới chỉ mua 2 hãng này.Tay ga thì Vespa, côn tay thì Su
Đi phố cũng bao sướng hơn Honda.
 
View attachment 231130
Đi phượt ngon bm.
Chạy 90-100 đều ga chỉ cần nhích nhẹ là nó đã duy trì tốc độ đó rồi.
Dáng ngồi thì cao ráo thẳng thóm đỡ mỏi lưng
Máy êm mượt đi đường trường ít hao (50km/L)
Phuộc ok, không quá xuất sắc lắm nhưng thuộc dạng êm
Top speed 125 nếu không núp gió. Núp gió 130
Mấy fen cần gì hơn 1 con xe có thể để 1 tá đồ cho 2 người đi chơi vài ngày nữa -> đỉnh cao xe phượt là đây chứ đâu
Nhìn đẹp quá fen, thôi quay tay với con Medley 150 tiếp vậy
mMOqr4q.png
 
Vespa cứ coi giá mà đề xuất mà mua đảm bảo chỉ lệch 1-2% là cao chứ qua bên mấy hãng khác toàn bị hét lên 10-30% tùy vào độ hot, màu sắc và đại lý.
Vespa giá đề xuất thế nào cứ ra mua là đúng giá đấy.
Còn Piaggio như Medley, Liberty thì có khi trừ vài triệu
Chưa thấy chuyện kênh giá bao giờ
ZBtnCkk.png

Cá biệt trước khi con Racing60s này về thì bản 300 2018 đại lý xả hàng bán còn có 108tr thơm phứt
 
Vét pa sao bị chê lắm vậy?
Toàn bọn đéo có tiền mua xe chê chứ sao :sneaky:
Mình đi 1 con GT đời 2008 với 1 con GTS 3vie đều thấy ngon cả. Lướt êm, lưng ngồi thẳng, đi mút chỉ cũng không mỏi. Bảo dưỡng thì cứ định kỳ thay dầu máy, dầu lab, vệ sinh đầy đủ sạch sẽ đi mút mùa cũng chả vấn đề gì. Cái gì đến khấu hao thì thay thôi nhưng mà cũng còn lâu mới phải thay 1 lần.
 
Vespa giá đề xuất thế nào cứ ra mua là đúng giá đấy.
Còn Piaggio như Medley, Liberty thì có khi trừ vài triệu
Chưa thấy chuyện kênh giá bao giờ
ZBtnCkk.png

Cá biệt trước khi con Racing60s này về thì bản 300 2018 đại lý xả hàng bán còn có 108tr thơm phứt
Bản 2018 là máy quasar hở anh? 108 cho quasar thì cũng tàm tạm thôi, mà 2018 chưa có hpe nhỉ ;) hpe giá đó thì cứ xuống tiền khỏi nghĩ :x
 
Bản 2018 là máy quasar hở anh? 108 cho quasar thì cũng tàm tạm thôi, mà 2018 chưa có hpe nhỉ ;) hpe giá đó thì cứ xuống tiền khỏi nghĩ :x
HPE nó thực chất là Quasar (4val) nhưng cải tiến tí cho hợp chuẩn euro4, tăng công suất và êm hơn tí
 
Đi phượt bằng Vespa đúng sướng, gắn thêm cái thùng chứa đồ phía sau xe để được cũng khá nhiều đồ, mình thích đi tay ga hơn mấy kiểu xe khác vì đơn giản thoải mái nhất là yên xe ngồi êm, đỡ ê mông.Nhà mình là fan của Piaggio và Suzuki nên hầu như xe mới chỉ mua 2 hãng này.Tay ga thì Vespa, côn tay thì Su

ngồi êm chưa chắc ăn Sh nhé :) tôi có sh 2020 và em GTS racing sixties này đây :)

êm ngoài cái yên êm phải xét cái phuộc êm, mà phuộc thì vespa nó như kiểu hai cây sắt gắn vô xe, chả có tác dụng nhún mịa gì luôn
 
Động cơ HPE 300cc mình đi rồi phải nói là ngon hơn i-get đấy, nó đi khỏe hơn mà không tốn thêm quá nhiều xăng, về khoản đi du hành, lên Đà Lạt nghỉ mát thì vấn đề leo đèo phải nói là quá đơn giản, chạy quen là cứ như đi lên dốc bình thường vậy.Nên đã cố lên được tầm này thì thôi ta mua luon 300 HPE thay vì tiết kiệm chỉ mua bản i-get

Tuy nhiên nếu nữ đi thì cũng không cần phải cao cấp cho lắm, chỉ cần xe nhẹ dể di, ít phải quan tâm vấn đề tự bảo dưỡng, cứ cho vào hãng là chuyện gì cũng xong
 
Đi phố cũng bao sướng hơn Honda.
Công nhận cái yên Vespa đi đã thiệt, ngồi khá là êm ái không bị ê mông, nếu chỉ bàn về tư thế ngồi và cảm giác lái thì mình vote của xe Piaggio, làm cái yên quá êm, có thể tận dung đi phượt xa vẫn khá ok đấy.
 
Tính ra giá của bản 300cc cũng ngon đấy chứ, hợp lý hơn GTS 300 mà vẫn giữ được động cơ HPE mới.Vespa hồi đấy ở VN công nhận là đi nóng thật, bây giờ đã cải thiện đi khá đáng kể nhưng vẫn chưa được như ý mình vì mình muốn chuyển hoàn toàn sang làm mát bằng dung dịch luôn cho xe đi lâu vẫn giữ được độ bốc.
 
Tính ra giá của bản 300cc cũng ngon đấy chứ, hợp lý hơn GTS 300 mà vẫn giữ được động cơ HPE mới.Vespa hồi đấy ở VN công nhận là đi nóng thật, bây giờ đã cải thiện đi khá đáng kể nhưng vẫn chưa được như ý mình vì mình muốn chuyển hoàn toàn sang làm mát bằng dung dịch luôn cho xe đi lâu vẫn giữ được độ bốc.
GTS làm mát dung dịch mà bác
 
Vespa càng chạy càng ngon nhưng mấy thím nhớ chăm em nó thường xuyên nhé, cứ đến lịch là mang vào gara thay nhớt, vệ sinh động cơ thì chạy đến 5-6 vẫn ngon ấy chứ, xe bỏ cả trăm củ ra thì cũng phải thêm chút kiến thức để xe đi bền hơn nhiều người mua về cứ để lăn lóc và chạy luôn cả đường ngập nước hỏi sao xe không mau tả.Mình cũng đã kinh nghiệm xương máu một lần rồi, cố gắng qua 1 đoạn đường ngập hơn nữa bánh xe cuối cùng thì con xe sau này đi không còn được ngon nữa. :cry:
 
Vespa càng chạy càng ngon nhưng mấy thím nhớ chăm em nó thường xuyên nhé, cứ đến lịch là mang vào gara thay nhớt, vệ sinh động cơ thì chạy đến 5-6 vẫn ngon ấy chứ, xe bỏ cả trăm củ ra thì cũng phải thêm chút kiến thức để xe đi bền hơn nhiều người mua về cứ để lăn lóc và chạy luôn cả đường ngập nước hỏi sao xe không mau tả.Mình cũng đã kinh nghiệm xương máu một lần rồi, cố gắng qua 1 đoạn đường ngập hơn nữa bánh xe cuối cùng thì con xe sau này đi không còn được ngon nữa. :cry:
Ngập nửa bánh xe thì phải thay dầu máy dầu lap gấp chứ để thế đi 1 tgian là lap kêu ầm ầm như máy chà gạo ngay.
 
Tính ra giá của bản 300cc cũng ngon đấy chứ, hợp lý hơn GTS 300 mà vẫn giữ được động cơ HPE mới.Vespa hồi đấy ở VN công nhận là đi nóng thật, bây giờ đã cải thiện đi khá đáng kể nhưng vẫn chưa được như ý mình vì mình muốn chuyển hoàn toàn sang làm mát bằng dung dịch luôn cho xe đi lâu vẫn giữ được độ bốc.
Cũng tùy nhu cầu thôi bác, em GTS 300cc đó là hoàn thiện mọi mặt từ động cơ cho đến công năng đấy còn Racing 60s thì thiên về kiểu dáng mới, xe nhỏ gọn hơn cũng như phù hợp những người 35 đổ lại.Nó khác con GTS ở chỗ đồng hồ không phải là dạng Full LCD màu và cũng không phải là dòng chuyên đi phượt.
 
Con Sixty vs con Wotherspoon chủ yếu là để kỉ niệm thôi chứ xác có khác gì mấy con bình thường đâu.
Mà anh nào bảo GTS gầm thấp, không đi phượt được nào? Anh nào bảo chạy mấy tháng là kêu như máy cày? Xe tôi chính chủ đây, chạy Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng - Quảng Ninh du lịch ầm ầm đây. Date 2012 nhé!
View attachment 230791View attachment 230813View attachment 230793
Mới để ý fen này xài mâm 13" à.
Cảm giác sao fen? Xe có cao hơn nhiều không? Fen xài lốp gì, size gì?
xd1H8sS.jpg

Đồng hồ chắc lệch nhỉ
UfbjKQ4.jpg
 
Back
Top