thảo luận Pirlo đổ lỗi Juventus thiếu kinh nghiệm, Ronaldo bị đàn anh chê tơi tả

sluogn

Member
https://bongdaplus.vn/serie-a/pirlo...ronaldo-bi-dan-anh-che-toi-ta-3249792102.html
Sau trận đấu Verona vs Juventus, HLV Andrea Pirlo đã đổ lỗi cho sự thiếu kinh nghiệm khiến Bà đầm già không thể giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo bị cựu tiền đạo Antonio Cassano chỉ trích là thương vụ sai lầm của Juve.
ronaldo-cassano.jpg


Ronaldo tiếp tục ghi tên mình trên bảng tỷ số nhưng không đủ để giúp Juventus giành trọn 3 điểm. Và cựu tiền đạo Antonio Cassano cho rằng việc ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha là sai lầm của Juventus.

"Juventus ký hợp đồng với Ronaldo để giành chức vô địch Champions League nhưng họ thậm chí còn tệ hơn sau khi mua cậu ta", Cassano chia sẻ với Corriere dello Sport. "Họ vẫn sẽ giành được Scudetto mà không cần Ronaldo".

"Đây là một dự án sai lầm. Ronaldo vẫn đang ghi bàn đều đặn nhưng HLV Pirlo muốn xây dựng lối chơi gây áp lực lên đối phương và liên kết giữa các tuyến. Và điều này có nghĩa là Ronaldo không tham gia nhiều vào cách chơi mới của đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là rất tệ trừ khi giúp Juventus giành được chức vô địch Champions League".
 
Thời covid bú trend đem cầu thủ về làm hlv, nhìn gương L8 kia kìa.
Pilỏ lại cái tật chê cầu thủ thì méo hy vọng gì
 
Hết năm mời lại alegri thôi,đú trend sao được,trước kia pep hôi hay đan hói lên thì đều có sẵn bộ khung ngon lành rồi :D
Năm nay cố kiếm vé c1,ăn cái coppa,hầu ri đỗ ăn vua phá lưới rồi tiễn thôi :p

Sent from Mi9 lite using vozFApp
 
Back
Top