tin tức Porsche Panamera mới giá từ 5,31 tỷ đồng

Linh Cẩu

Senior Member
Mẫu saloon thể thao của Porsche được nâng cấp giữa vòng đời, bán ra tại Việt Nam với 7 phiên bản, tập trung vào khả năng vận hành, sự thoải mái bên trong cabin.

Phiên bản facelift được Porsche chính thức giới thiệu sau khoảng 4 năm ra mắt Panamera thế hệ thứ hai. Nội thất, ngoại thất được nâng cấp nhẹ, sự tiện nghi, chất thể thao được tăng cường nhờ khung gầm và hệ thống lái được hãng tinh chỉnh toàn diện.

Porsche Panamera phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Ảnh: Porsche.

Porsche Panamera phiên bản nâng cấp tại Việt Nam.
1630406777791.png

Kể từ phiên bản 2021, Panamera sẽ được trang bị sẵn gói thể thao Sport Design, thay vì tùy chọn đặt thêm như mẫu xe tiền nhiệm. Phần đầu xe thay đổi nhẹ với hốc hút gió hai bên kích thước lớn hơn, tích hợp đèn LED ban ngày dạng thanh ngang. Đèn chiếu sáng LED ma trận gần như giữ nguyên thiết kế, với 4 chấm LED định vị đặc trưng. Đèn hậu vẫn là dạng thanh LED kéo dài, riêng trên phiên bản GTS có hiệu ứng ánh sáng mới bắt mắt hơn so với các phiên bản khác.

Ở phiên bản Panamera Turbo S mới, phần đầu xe có nhận diện khác biệt nhờ hốc hút gió cỡ lớn, thể thao hơn, được kết nối theo chiều ngang với các chi tiết trùng màu sơn ngoại thất, nhấn mạnh chiều rộng thân xe. Các mô-đun trong cụm đèn chiếu sáng cũng được thiết kế tách xa nhau hơn. Đây là phiên bản Panamera mạnh mẽ nhất được giới thiệu lần này, thay thế cho bản Turbo trước đây.

Panamera Turbo S sử dụng khối động cơ 4.0 V8 tăng áp kép, cho công suất 630 mã lực và sức kéo 820 Nm, tăng lần lượt 80 mã lực và 50 Nm mô-men xoắn so với bản Turbo tiền nhiệm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây với chế độ lái Sport Plus, trước khi đạt tốc độ tối đa đến 315 km/h. Được cầm lái bởi tay đua Lars Kern, mẫu xe này đã hoàn thành vòng đua dài 20,83 km trong 7:29:81 phút, thiết lập kỷ lục mới trong phân khúc saloon hạng sang tại trường đua Nurburgring, Đức.

Porsche Panamera phiên bản mới trên đường phố Hà Nội.

Porsche Panamera phiên bản mới trên đường phố Hà Nội.

Hai phiên bản Panamera và Panamera 4 mới không thay đổi về công suất, trang bị động cơ V6 2.9 tăng áp kép. Công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn đạt 450 Nm. Panamera GTS tăng thêm 20 mã lực so với phiên bản trước, có thêm trang bị ống xả mới, kết hợp bộ tiêu âm có cấu tạo bất đối xứng phía sau. Toàn bộ các phiên bản đều sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK.

Nhằm nâng cao tính thể thao cũng như sự thoải mái bên trong cabin, Porsche tiến hành nâng cấp hoặc làm mới nhiều chi tiết ở hệ khung gầm, tùy theo phiên bản. Hệ thống treo chủ động PASM được cải tiến giúp tối ưu hóa sự êm ái bên trong cabin. Hệ thống cân bằng của hệ kiểm soát khung gầm chủ động thể thao PDCC Sport giúp tăng cường độ ổn định của thân xe. Hệ thống treo khí nén ba buồng, hệ thống điều phối lực kéo Vector PTV Plus cũng được nâng cấp.

Nội thất giữ nguyên phong cách ngập tràn công nghệ như phiên bản tiền nhiệm. Vô-lăng thể thao ba chấu có thiết kế mới, lấy cảm hứng từ 918 Spyder. Lẫy chuyển số sau vô-lăng là trang bị sẵn có ở mọi phiên bản. Chính giữa táp-lô là đồng hồ tua máy đặc trưng của Porsche, bên cạnh là 2 màn hình LCD hiển thị thông số của xe.

Nội thất Porsche Panamera phiên bản nâng cấp mang cá tính thể thao.

Nội thất Porsche Panamera phiên bản nâng cấp mang cá tính thể thao.

Hệ thống giải trí trung tâm PCM có màn hình cảm ứng 12,3 inch, tích hợp sẵn định vị, dẫn đường, kết nối Apple CarPlay. Khu vực điều khiển trung tâm dạng cảm ứng, điều khiển các chức năng thiết yếu. Dàn âm thanh Bose công suất 710 W là trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu Panamera tại Việt Nam. Tùy chọn cao cấp hơn là hệ thống 21 loa Burmester 3D, công suất 1.455 W kèm loa siêu trầm 400 W.

Mức giá cụ thể các phiên bản:
........
https://vnexpress.net/porsche-panamera-moi-gia-tu-5-31-ty-dong-4348835.html
 
Hôm qua mới coi tiktok của ông kia làm trong Porsche, đăng xe mà dân tình toàn vào hỏi cái cửa cuốn 😄
 
Ghế lái chật, xe chạy xóc lòi ruột.
Công nhận, bọn tây lông cụ thể là người Đức xác to như con tịnh mà làm cái xe này với con 911 sao khoang nội thất bé tẹo. Con này với con 911 ai cao tầm 1m85 1m9 chắc ngồi lái tầm 300km chắc chuột rút luôn
 
Ngồi o thoải mái, cứ nghĩ ắmc tiền nó êm nhưng không phải, nó dằn xóc nó hệ thống khung gầm thiên hướng sport chứ không phải luxury.Thế nên tầm tiền này mua con Merc S hay BMW series 7 cho êm đít mát mông.Chở vk con bố mẹ cho nhàn cái thằng người.
Đừng gạch tôi là dạy nhà giàu cách tiêu tiền, đó là quan điểm cá nhân.
 
Back
Top