thảo luận PSG chính thức xác nhận mua Cristiano Ronaldo

khonghoitiec

Senior Member
Trước thông tin Juventus sẽ bán Cristiano Ronaldo, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo dường như đã sẵn sàng đưa Ronaldo đến nước Pháp.

Hôm nay, giám đốc thể thao PSG, Leonardo đã chính thức lên tiếng bày tỏ sự quan tâm đến Ronaldo. Leonardo tin rằng, PSG là một trong số ít đội bóng có khả năng mang về những siêu sao như Ronaldo.

psg-leonardo_aadp.jpg

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo sẽ không ở ngoài cuộc khi có cơ hội mua Ronaldo. ẢNH: REUTERS

Leonardo nói với kênh PSGTV, “Chúng tôi không biết được những gì có thể xảy ra trong bóng đá. Có lẽ ngày mai, Ronaldo thức dậy và nói rằng tôi muốn đến nơi khác thi đấu. Ai có thể mua được cậu ấy? Đó là một vòng tròn khép kín và PSG sẽ bước vào vòng tròn này.

Ở các kỳ chuyển nhượng, PSG luôn có kế hoạch và sự chuẩn bị. Đó là những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi có danh sách và sự ưu tiên nhưng có những điều không lường trước được xảy ra”.

Ronaldo, 35 tuổi kiếm được 540.000 bảng Anh/tuần ở Juventus. Trong 2 năm ở Juventus, Ronaldo đã giành 2 chức vô địch Serie A.

https://plo.vn/the-thao/hau-truong/psg-chinh-thuc-xac-nhan-mua-cristiano-ronaldo-949337.html
 
Back
Top