thảo luận PUBG sắp trở thành game miễn phí 100%?

Subscribe.

Junior Member
PlayerUnknown’s Battlegrounds hay còn biết đến với tên gọi PUBG đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới khi ra mắt thể loại game Battle Royale hoàn toàn mới vào năm 2017. Tuy nhiên chỉ trong vòng 1 năm sau đó, những hương vị mới hơn của thể loại game Battle Royale như Fortnite đến Apex Legends và Black Ops 4 đã đẩy PUBG ra khỏi ánh đèn sân khấu. Dẫn đến số lượng người chơi PUBG giảm mạnh chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, thậm chí nhiều game thủ còn coi PUBG là Dead Game.

PUBG sắp trở thành game miễn phí 100%? - Ảnh 1.

Thiếu update mới mẻ, bị tàn phá nặng nề bởi hack cheat và phong cách chơi dần trở nên đơn điệu - đó chính là những lý do đã khiến cho PUBG tụt dốc không phanh như ngày hôm nay. Mặc dù cũng có một số thời điểm vươn mình lên đôi chút, thế nhưng chỉ vậy là chưa đủ để khiến các game thủ PUBG có thể cảm thấy lạc quan. Tuy nhiên, mới đây thôi, khi mà dường như tất cả đã có phần lãng quên thì một thông tin rò rỉ vừa cho biết rằng PUBG sẽ chuyển sang hình thức Free to Play để cộng đồng game thủ trên toàn thế giới có thể chơi miễn phí tựa game này.

PUBG sắp trở thành game miễn phí 100%? - Ảnh 2.

Cụ thể được phát hiện bởi GamesRadar, một leaker nổi tiếng có nickname PlayerIGN đã tuyên bố rằng tựa game Battle Royale đình đám PUBG có thể chuyến sang hình thức chơi miễn phí Free to Play dựa trên phản hồi của người chơi. Phát biểu trên Twitter, PlayerIGN tiết lộ rằng tựa game Battle Royale này có thể sẽ được chơi miễn phí trong tương lai. Quyết định sẽ phụ thuộc vào phản hồi của người chơi, vì nhà phát triển sẽ theo dõi phản hồi của người chơi trong tuần chơi miễn phí sẽ được tổ chức vào tháng tới.

PUBG sắp trở thành game miễn phí 100%? - Ảnh 3.

"PUBG có thể chuyển sang Free To Play, nhà phát triển sẽ theo dõi phản hồi của người chơi trong tuần miễn phí diễn ra vào tháng tới. Xin lưu ý rằng PUBG từng muốn chuyển sang Free to Play vào năm 2019 nhưng nó không nhận được phản hồi của người chơi như mong muốn. " PlayerIGN cho biết.

Tuần chơi miễn phí được cho là "diễn ra vào tháng tới" vẫn chưa được nhà phát triển Bluehole xác nhận hoặc công bố nhưng nếu rò rỉ này là đúng thì vào tháng 8 tới, game thủ có thể chơi PUBG mà không mất một đồng nào cả. Vì tất cả các tựa game Battle Royale phổ biến nhất như Fortnite và Apex Legends đều là game miễn phí, nên việc PUBG chuyển sang hình thức miễn phí cũng là điều dễ hiểu. Đây là một thông tin tốt cho cộng đồng game thủ muốn trải nghiệm PUBG mà chưa có cơ hội.

PUBG sắp trở thành game miễn phí 100%? - Ảnh 4.

Xin lưu ý rằng đã từng có một phiên bản miễn phí PUBG đã thực sự tồn tại, nhưng nó đã bị đóng cửa vào đầu năm nay bởi PUBG Corp. Tựa game đó có tên là PUBG Lite và là một phiên bản cắt giảm của PUBG để chạy trên thiết bị cấu hình thấp hơn. Đại dịch COVID-19 dường như là yếu tố dẫn đến việc PUBG Lite phải đóng cửa cuối cùng, khi tựa game bị chấm dứt vào đầu năm nay vào tháng 5.

Chưa biết rằng liệu với thay đổi sang hình thức Free to Play mới này, PUBG có phần nào vớt vát lại được vị thế của mình không. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, chí ít thì các game thủ PUBG cũng có lý do để vui mừng rồi.
https://gamek.vn/pubg-sap-tro-thanh-game-mien-phi-100-20210728183152885.chn

 
Đánh 10 trận thì 11 trận có các pháp sư Trung Hoa rồi :LOL: Giờ free thì nát à. À mà nát lắm rồi, cũng éo thể nát hơn đc :nosebleed:
 
game này thật sự ko hiểu mục đích chơi làm cái gì nữa, tới bo cuối thì toàn hack chứ người thường đã tèo hết rồi còn đâu, từ bản pc cho tới mobile
lRVYpdB.png
 
Back
Top