Chaien-san
Senior Member
chuyện là mình có bà chị từ Hà Nội vào SG chơi, chị nói ngoài HN ko có sake nên mình mới mua muời mấy kg sake gửi cho chị.
Mình gửi sáng ngày 22-9, khai báo hàng rau củ quả, vận chuyển bằng máy bay, tổng tiền mình trả là 383k (mắc hơn cả gói hành lý ký gửi khi đi máy bay) cho 17.6kg.
Sau đó mình nhận đuợc thông báo đổi phuơng thức vận chuyển từ đuờng hàng không sang đuờng bộ vì tên hàng hoá ko rõ ràng, chuyện này quá vớ vẩn vì lúc đăng ký gửi hàng mình có khai báo là hàng rau củ quả.
Mình gọi điện lên hotline của GHTK thì toàn bộ số hotline của bên GHTK đã khoá, chỉ mở hỗ trợ bằng cách chat trên web sos.ghtk, mình mới gửi yêu cầu trên web, thì nhận đuợc câu trả lời như vầy.
Quá bực mình mà ko thể nào liên lạc đc với bên đó, hàng của mình bây giờ chắc chắn là đã hư rồi. nhưng thái độ của nhân viên GHTK như vậy quá vô trách nhiệm
các thím gửi hàng thông qua thằng này nên check kỹ truớc nhé, còn mình thì ko bao giờ sử dụng dịch vụ của thằng này nữa! Quá thất vọng
Mình gửi sáng ngày 22-9, khai báo hàng rau củ quả, vận chuyển bằng máy bay, tổng tiền mình trả là 383k (mắc hơn cả gói hành lý ký gửi khi đi máy bay) cho 17.6kg.
Sau đó mình nhận đuợc thông báo đổi phuơng thức vận chuyển từ đuờng hàng không sang đuờng bộ vì tên hàng hoá ko rõ ràng, chuyện này quá vớ vẩn vì lúc đăng ký gửi hàng mình có khai báo là hàng rau củ quả.
Mình gọi điện lên hotline của GHTK thì toàn bộ số hotline của bên GHTK đã khoá, chỉ mở hỗ trợ bằng cách chat trên web sos.ghtk, mình mới gửi yêu cầu trên web, thì nhận đuợc câu trả lời như vầy.
Quá bực mình mà ko thể nào liên lạc đc với bên đó, hàng của mình bây giờ chắc chắn là đã hư rồi. nhưng thái độ của nhân viên GHTK như vậy quá vô trách nhiệm
các thím gửi hàng thông qua thằng này nên check kỹ truớc nhé, còn mình thì ko bao giờ sử dụng dịch vụ của thằng này nữa! Quá thất vọng