Quá buồn khi mua Macbook ở Nguyễn Kim Thủ Đức

HIEPCE

Junior Member
Mình mua con Macbook Pro 2020 ở Nguyễn Kim Thủ Đức ngày 11-11-2020 đến nay 14-11-2020 là 3 ngày.
Máy đang dùng Macos Catalina,
Máy bị lỗi nháy màn hình nhoè như thế này, lúc bị lúc hết
Ngày hôm qua có update phiên bản Big Sur, mình update lên thì treo máy.
Giờ đem máy ra Nguyễn Kim thì ko có kỹ thuật hỗ trợ (cài lại macos, và test lỗi màn hình) mà họ lại đòi giữ máy gửi hãng check. Máy mình đang còn thời hạn "trả hàng trong vòng 7 ngày".
Theo ae voz thì Nguyễn Kim Thủ Đức xử lý như vậy ok không?
 

Attachments

  • IMG_20201111_221550.jpg
    IMG_20201111_221550.jpg
    314.4 KB · Views: 619
  • IMG_20201111_215832.jpg
    IMG_20201111_215832.jpg
    254.5 KB · Views: 614

HIEPCE

Junior Member
IMG_20201114_160213.jpg

Mình đang ngồi ở Nguyễn Kim Thủ Đức để cài MacOS. Mình tự cài chứ họ nói ko có kỹ thuật để hỗ trợ @@
 
lỗi bạn to nhất, có sọc thì đem ra đổi lên update lại làm gì, lỗi màn mà 7 ngày ko đổi trả chơi quả cho nguyenkim sập luôn
 

doanlieu49168

Junior Member
Gửi hãng là đúng rồi, bạn mua máy apple dù mua ở đâu đi nữa thì lúc hỏng cũng phải gửi hãng hết nhé, k ai dám tự sửa và cũng k có đồ mà sửa
 

HIEPCE

Junior Member
lỗi bạn to nhất, có sọc thì đem ra đổi lên update lại làm gì, lỗi màn mà 7 ngày ko đổi trả chơi quả cho nguyenkim sập luôn
Tại vì mình nghĩ lỗi do phiên bản Macos Catalina. Vì lúc bị lúc ko chứ ko phải bị nhoè như vậy mãi. Hic
 
đổi chắc chắn đổi được quan trọng là chủ thớt phải đổi mới được cái mới cơ. lần sau rút kinh nghiệm mua check tại chỗ nhé
 

HIEPCE

Junior Member
Gửi hãng là đúng rồi, bạn mua máy apple dù mua ở đâu đi nữa thì lúc hỏng cũng phải gửi hãng hết nhé, k ai dám tự sửa và cũng k có đồ mà sửa
Máy mình vẫn đang còn trong diện 7 ngày trả hàng
 
Top