Quá cay cú thái độ shipper Giao Hàng Nhanh

wolf of hell

Junior Member
Chào các thím. Dịch dã thế này GD các thím vẫn ổn cả chứ?

Chuyện là hôm rồi em có đặt vài đơn hàng ở Shoppe. Mọi thứ vẫn ok cho đến hôm qua thì hàng về đến và bên tiếp vận gọi cho em. ( Em ở Bắc Trung Bộ). Tầm 5h hơn shipper gọi điện báo rằng em phải qua nhà shipper lấy hàng chứ shipper sẽ không qua chỗ em giao vì dịch covid. Nếu em không qua bên Giao Hàng Nhanh sẽ cho hàng quay đầu. Em lúc này trong tình trạng bất cmn ngờ các thím ạ. Thế là vội vàng giải thích rằng chị ơi chỗ em an toàn lắm. Không biết chỗ khác thế nào chứ chỗ em không có chỉ thị 15 16 nào luôn chị ơi. Thì bên ship khẳng định sẽ không giao hàng vì dịch 1 lần nữa và yêu cầu em qua nhà ship lấy hàng. Em cũng bảo lại với ship là sẽ không qua lấy được. Nếu chị đó không giao hàng cho em thì em đành chịu và em sẽ làm khiếu nại gửi lên cty GHN. Và các thím biết gì không :v shipper thách em khiếu nại các thím ạ @@ bà này nói thái độ cực kì bố láo và thách em dám khiếu nại??????? Em cũng bình tĩnh bắt đầu ghi âm lại cuộc gọi và hỏi chị ta ở bên tiếp vận nào thì chị ta bảo "em có tài giỏi thì đi mà tự tìm chứ chị không nói " :LOL:)) vkl. Thế là sau khi em tra được bên giao hàng thì em gọi tổng đài nhưng không được. Em có gửi mail lên cskh thì 1 ngày rồi không thấy rep. Nt với page fb thì1 ngày tròn mới thấy trả lời. Và kêu em qua app hoặc lên web làm khiếu nại. Trong khi cái app của bên đó em tải về tìm nứt mắt ko thấy chỗ khiếu nại ở đâu @@. Đơn hàng thì được bên ship cho quay đầu với lý do " khách hàng từ chối nhận hàng" . Giờ em cay quá mà không biết làm thế nào các thím ạ.
 
À nói thêm là có 2 đơn giao trong 1 ngày thì bên J&T sáng nay vẫn đến giao cho em bình thường các thím ạ @@
 
Chào các thím. Dịch dã thế này GD các thím vẫn ổn cả chứ?

Chuyện là hôm rồi em có đặt vài đơn hàng ở Shoppe. Mọi thứ vẫn ok cho đến hôm qua thì hàng về đến và bên tiếp vận gọi cho em. ( Em ở Bắc Trung Bộ). Tầm 5h hơn shipper gọi điện báo rằng em phải qua nhà shipper lấy hàng chứ shipper sẽ không qua chỗ em giao vì dịch covid. Nếu em không qua bên Giao Hàng Nhanh sẽ cho hàng quay đầu. Em lúc này trong tình trạng bất cmn ngờ các thím ạ. Thế là vội vàng giải thích rằng chị ơi chỗ em an toàn lắm. Không biết chỗ khác thế nào chứ chỗ em không có chỉ thị 15 16 nào luôn chị ơi. Thì bên ship khẳng định sẽ không giao hàng vì dịch 1 lần nữa và yêu cầu em qua nhà ship lấy hàng. Em cũng bảo lại với ship là sẽ không qua lấy được. Nếu chị đó không giao hàng cho em thì em đành chịu và em sẽ làm khiếu nại gửi lên cty GHN. Và các thím biết gì không :v shipper thách em khiếu nại các thím ạ @@ bà này nói thái độ cực kì bố láo và thách em dám khiếu nại??????? Em cũng bình tĩnh bắt đầu ghi âm lại cuộc gọi và hỏi chị ta ở bên tiếp vận nào thì chị ta bảo "em có tài giỏi thì đi mà tự tìm chứ chị không nói " :LOL:)) vkl. Thế là sau khi em tra được bên giao hàng thì em gọi tổng đài nhưng không được. Em có gửi mail lên cskh thì 1 ngày rồi không thấy rep. Nt với page fb thì1 ngày tròn mới thấy trả lời. Và kêu em qua app hoặc lên web làm khiếu nại. Trong khi cái app của bên đó em tải về tìm nứt mắt ko thấy chỗ khiếu nại ở đâu @@. Đơn hàng thì được bên ship cho quay đầu với lý do " khách hàng từ chối nhận hàng" . Giờ em cay quá mà không biết làm thế nào các thím ạ.
Mình cũng ghét tụi Giao hàng nhanh này dữ thần. Giao hàng mà thái độ quăng hàng dưới đất. Nên giờ không thèm đặt thằng Shopee nữa. Chơi hẳn Grab mắc mà được cái lịch sự.
 
Thớt ở đâu mà không có 15 16 gì vậy
Mà nó thách vậy là đúng rồi còn gì nữa. Giỏi thì khiếu nại đi :doubt: :doubt:
 
NGhe kể cay nhỉ. Đề nghị đồng loạt tẩy chay cmnđ, hôm qua bày đặt tổng đài gửi tin nhắn xin lỗi trên app nữa chứ, chắc qua nay thấy các báo đánh dữ quá. Làm ăn thế này không chấn chỉnh chính sách và quán triệt thái độ nhân viên thì toang sớm thôi con ạ.
 
Mình cũng ghét tụi Giao hàng nhanh này dữ thần. Giao hàng mà thái độ quăng hàng dưới đất. Nên giờ không thèm đặt thằng Shopee nữa. Chơi hẳn Grab mắc mà được cái lịch sự.
Em thấy bên J&T lịch sự lắm thím. Mình cũnh tử tế nên chắc nta cũng livhj sự lại
 
NGhe kể cay nhỉ. Đề nghị đồng loạt tẩy chay cmnđ, hôm qua bày đặt tổng đài gửi tin nhắn xin lỗi trên app nữa chứ, chắc qua nay thấy các báo đánh dữ quá. Làm ăn thế này không chấn chỉnh chính sách và quán triệt thái độ nhân viên thì toang sớm thôi con ạ.
Thím cũng cay cú vụ gì à :v
 
Em thấy bên J&T lịch sự lắm thím. Mình cũnh tử tế nên chắc nta cũng livhj sự lại
J&T Ship thì ok nhanh, mà trước giao 1 đơn bộ xếp hình lego fake éo hiểu làm sao mà J&T nó báo kiện hàng 6kg lên app rồi, xong giao cho mình cái thùng không chắc nặng tầm hơn 1kg, éo hiểu là bị người bán lừa hay J&T nó rút hàng nữa, shopee nó cũng hoàn tiền lại nên cũng k kiểm tra thêm.
 
J&T Ship thì ok nhanh, mà trước giao 1 đơn bộ xếp hình lego fake éo hiểu làm sao mà J&T nó báo kiện hàng 6kg lên app rồi, xong giao cho mình cái thùng không chắc nặng tầm hơn 1kg, éo hiểu là bị người bán lừa hay J&T nó rút hàng nữa, shopee nó cũng hoàn tiền lại nên cũng k kiểm tra thêm.
Hàng fake chắc shop nó xạo rồi =)}}
 
Thím cũng cay cú vụ gì à :v
Mình bán TPCN kêu nó tới lấy mà bị nó tự động delay xong báo là shop delay qua hôm sau, gửi cho khách cũng vậy, tự ý báo gọi cho khác ko được trong khi khách báo ko có ai gọi. Gần đây thì tự ý hủy giao hoàn về thu thêm phí, đờ mờ nhà nó chứ.
 
Mình bán TPCN kêu nó tới lấy mà bị nó tự động delay xong báo là shop delay qua hôm sau, gửi cho khách cũng vậy, tự ý báo gọi cho khác ko được trong khi khách báo ko có ai gọi. Gần đây thì tự ý hủy giao hoàn về thu thêm phí, đờ mờ nhà nó chứ.
Ủa rồi bác khiếu nại n bảo sao
 
Hàng fake chắc shop nó xạo rồi =)}}
Thì lúc đó cũng nghĩ hướng đó, nó cố tình gửi như thế xem có ăn được khách không ấy, nhưng mà kỳ 1 cái là thằng J&T nó lại có thông tin trên app là cái thùng nặng 6kg, thì chắc chắn là nhân viên nhận nó thông đồng hoặc trong lúc chuyển nó rút, éo biét được. Hồi đó chỉ cay là ship cái thùng mất cả tuần hóng vl xong đéo có cái chơi, cuối cùng phải book của thằng khác mất thêm mấy ngày.
 
Thì lúc đó cũng nghĩ hướng đó, nó cố tình gửi như thế xem có ăn được khách không ấy, nhưng mà kỳ 1 cái là thằng J&T nó lại có thông tin trên app là cái thùng nặng 6kg, thì chắc chắn là nhân viên nhận nó thông đồng hoặc trong lúc chuyển nó rút, éo biét được. Hồi đó chỉ cay là ship cái thùng mất cả tuần hóng vl xong đéo có cái chơi, cuối cùng phải book của thằng khác mất thêm mấy ngày.
Nó nhận kiểu cũng phải kiểm mà thím. Cáinayf chắc là có thông đồng á. Em nghĩ v
 
Back
Top