wolf of hell
Junior Member
Chào các thím. Dịch dã thế này GD các thím vẫn ổn cả chứ?
Chuyện là hôm rồi em có đặt vài đơn hàng ở Shoppe. Mọi thứ vẫn ok cho đến hôm qua thì hàng về đến và bên tiếp vận gọi cho em. ( Em ở Bắc Trung Bộ). Tầm 5h hơn shipper gọi điện báo rằng em phải qua nhà shipper lấy hàng chứ shipper sẽ không qua chỗ em giao vì dịch covid. Nếu em không qua bên Giao Hàng Nhanh sẽ cho hàng quay đầu. Em lúc này trong tình trạng bất cmn ngờ các thím ạ. Thế là vội vàng giải thích rằng chị ơi chỗ em an toàn lắm. Không biết chỗ khác thế nào chứ chỗ em không có chỉ thị 15 16 nào luôn chị ơi. Thì bên ship khẳng định sẽ không giao hàng vì dịch 1 lần nữa và yêu cầu em qua nhà ship lấy hàng. Em cũng bảo lại với ship là sẽ không qua lấy được. Nếu chị đó không giao hàng cho em thì em đành chịu và em sẽ làm khiếu nại gửi lên cty GHN. Và các thím biết gì không :v shipper thách em khiếu nại các thím ạ @@ bà này nói thái độ cực kì bố láo và thách em dám khiếu nại??????? Em cũng bình tĩnh bắt đầu ghi âm lại cuộc gọi và hỏi chị ta ở bên tiếp vận nào thì chị ta bảo "em có tài giỏi thì đi mà tự tìm chứ chị không nói " )) vkl. Thế là sau khi em tra được bên giao hàng thì em gọi tổng đài nhưng không được. Em có gửi mail lên cskh thì 1 ngày rồi không thấy rep. Nt với page fb thì1 ngày tròn mới thấy trả lời. Và kêu em qua app hoặc lên web làm khiếu nại. Trong khi cái app của bên đó em tải về tìm nứt mắt ko thấy chỗ khiếu nại ở đâu @@. Đơn hàng thì được bên ship cho quay đầu với lý do " khách hàng từ chối nhận hàng" . Giờ em cay quá mà không biết làm thế nào các thím ạ.
Chuyện là hôm rồi em có đặt vài đơn hàng ở Shoppe. Mọi thứ vẫn ok cho đến hôm qua thì hàng về đến và bên tiếp vận gọi cho em. ( Em ở Bắc Trung Bộ). Tầm 5h hơn shipper gọi điện báo rằng em phải qua nhà shipper lấy hàng chứ shipper sẽ không qua chỗ em giao vì dịch covid. Nếu em không qua bên Giao Hàng Nhanh sẽ cho hàng quay đầu. Em lúc này trong tình trạng bất cmn ngờ các thím ạ. Thế là vội vàng giải thích rằng chị ơi chỗ em an toàn lắm. Không biết chỗ khác thế nào chứ chỗ em không có chỉ thị 15 16 nào luôn chị ơi. Thì bên ship khẳng định sẽ không giao hàng vì dịch 1 lần nữa và yêu cầu em qua nhà ship lấy hàng. Em cũng bảo lại với ship là sẽ không qua lấy được. Nếu chị đó không giao hàng cho em thì em đành chịu và em sẽ làm khiếu nại gửi lên cty GHN. Và các thím biết gì không :v shipper thách em khiếu nại các thím ạ @@ bà này nói thái độ cực kì bố láo và thách em dám khiếu nại??????? Em cũng bình tĩnh bắt đầu ghi âm lại cuộc gọi và hỏi chị ta ở bên tiếp vận nào thì chị ta bảo "em có tài giỏi thì đi mà tự tìm chứ chị không nói " )) vkl. Thế là sau khi em tra được bên giao hàng thì em gọi tổng đài nhưng không được. Em có gửi mail lên cskh thì 1 ngày rồi không thấy rep. Nt với page fb thì1 ngày tròn mới thấy trả lời. Và kêu em qua app hoặc lên web làm khiếu nại. Trong khi cái app của bên đó em tải về tìm nứt mắt ko thấy chỗ khiếu nại ở đâu @@. Đơn hàng thì được bên ship cho quay đầu với lý do " khách hàng từ chối nhận hàng" . Giờ em cay quá mà không biết làm thế nào các thím ạ.