Quá cay cú thái độ shipper Giao Hàng Nhanh

Ủa rồi bác khiếu nại n bảo sao
Nó không có hotline, trong app có mục nhắn tin cho nhiên viên cskh đó, mình ngày nào cũng hối nt chửi như con nhưng nó là nhân viên mà, chửi cỡ nào chửi nó vẫn cứ dạ thưa lễ phép, bảo để xử lý. Nhưng rồi vẫn đâu vào đó. Đành chịu, qua dịch chắc cạch mặt nó luôn, nghiên cứu đổi sang đơn vị khác.
 
Nó không có hotline, trong app có mục nhắn tin cho nhiên viên cskh đó, mình ngày nào cũng hối nt chửi như con nhưng nó là nhân viên mà, chửi cỡ nào chửi nó vẫn cứ dạ thưa lễ phép, bảo để xử lý. Nhưng rồi vẫn đâu vào đó. Đành chịu, qua dịch chắc cạch mặt nó luôn, nghiên cứu đổi sang đơn vị khác.
Em thấy J&T ổn
 
Mịa em oder thùng sữa ensure trên lazada cho bà già ngày 1/8 báo khoản ngày 6/8 giao, đến ngày 5/8 báo GHN lấy hàng ở người bán và dự kiến 6/8 giao đúng theo trên app Lazada (ng bán ở Bình Tân giao qua Q6), thế mà nó ngâm cho đến 14 mới bắt đầu cho đi trung chuyển, có thể mai nó giao nhưng em sẽ đéo nhận nữa, hàng trể 10 ngày cũng đéo có 1 cái tin nhắn củ kẹt gì hết.
 
Back
Top