thảo luận Qua vụ Exciter 155 vẫn mãi ko có ABS, thực sự mà nói bọn Nhật là số 1 thế giới về sự trì trệ, bảo thủ, chậm chạp, lạc hậu

Cleaner

Senior Member
Vẫn đang chờ lô exc 155 đầu tiên về :p mong là ngoài yam town ko làm giá =((
Về rồi đấy, có thanh niên chạy grab đã mua luôn bản màu trắng. Công việc khó khăn mà đầu tư phết. 🤣
 

Comonbabe01

Senior Member
Bóp phanh, dồn số nghe ngứa dái vl, chó chạy ra đường, ninja tạt đầu nó nằm trong 1/10 giây ở đấy mà dồn số, bóp phanh. Coi phim ấn đụ nhiều quá lậm mệ nó r :amazed:
 

vozer chay exciter

Đã tốn tiền
Tự nhấp nhả tay thắng mấy chục lần trên 1s, trong 1 tích tắc trả số nhanh hơn cả điện xẹt thì abs rõ ràng để làm màu hút máu người dùng.
Đúng rồi, tôi là người chơi hệ Excingboi, tay nhấp nhả thắng 500 lần/s, dồn 4 số trong 1s. :doubt:
Tại sao phải tốn 5 6tr cho abs, tiền đó để xuống căm size xe đạp, pô lon sc, full ốc titan đủ màu nhé. :doubt:
Lũ ngu bị hòn đá nhồu sọ bằng chiêu marketing abs thần thánh :doubt:
 

Alb

Đã tốn tiền
ABC thì rõ là quan trọng và cần thiết. Nhưng tôi thực sự quan ngại với trình độ lái xe của các đồng chí hay kêu là ABS đã cứu tôi cả chục lần. K hiểu các đồng chí ấy đi kiểu gì mà suốt ngày để cái ABS nó cứu như thế. Cứ đi như thế một ngày nào đó ngồi 1 cái xe k có ABS thì chắc tạch quá. Chưa kể ABS nó k phải thần thánh, đi kiểu đó có ngày nó cũng k cứu nổi đâu. Tốt nhất là đi đứng cho cẩn thận và nâng cao kĩ năng lái của mình. Xe tôi thì chưa có ABS nhưng số lần tôi phanh gấp mà thực sự cần đến tác dụng của ABS trong 18 năm lái xe máy k đến 5 lần, và k lần nào tôi ngã cả.
 

romany123

Senior Member
Đúng rồi, tôi là người chơi hệ Excingboi, tay nhấp nhả thắng 500 lần/s, dồn 4 số trong 1s. :doubt:
Tại sao phải tốn 5 6tr cho abs, tiền đó để xuống căm size xe đạp, pô lon sc, full ốc titan đủ màu nhé. :doubt:
Lũ ngu bị hòn đá nhồu sọ bằng chiêu marketing abs thần thánh :doubt:
Nhìn mấy con xe côn xe ga độ bánh căm size bé tí trông ngu đéo chịu được
 

thien04

Member
ABC thì rõ là quan trọng và cần thiết. Nhưng tôi thực sự quan ngại với trình độ lái xe của các đồng chí hay kêu là ABS đã cứu tôi cả chục lần. K hiểu các đồng chí ấy đi kiểu gì mà suốt ngày để cái ABS nó cứu như thế. Cứ đi như thế một ngày nào đó ngồi 1 cái xe k có ABS thì chắc tạch quá. Chưa kể ABS nó k phải thần thánh, đi kiểu đó có ngày nó cũng k cứu nổi đâu. Tốt nhất là đi đứng cho cẩn thận và nâng cao kĩ năng lái của mình. Xe tôi thì chưa có ABS nhưng số lần tôi phanh gấp mà thực sự cần đến tác dụng của ABS trong 18 năm lái xe máy k đến 5 lần, và k lần nào tôi ngã cả.
Ở VN thì cái gì cũng có thể, ninja thì tạt đầu quẹo trái, taxi xe bus lấn đường, trẻ trâu thì khỏi nói. Chẳng có gì là kỹ năng ở đây cả moto gp cũng có lúc té sml, tai nạn xảy ra ở những tình huống không ngờ tới nhất. Nói như thím thì méo bao giờ có tai nạn.
 

nguyenngoc9090

Junior Member
mấy thím nói ABS ko quan trọng, xe máy dưới 150cc ko cần ABS, 50 tr mà đòi ABS, bla blo ... là tấm chiếu mới.

Xe thương mại sx ra là dành cho số đông chứ ko phải dân chuyên. Và đa số các xe cao cấp 96,69% có ABS 1 hoặc 2 kênh. Còn 50 củ thì có FreeGo S, Win X nên các a đừng nói 50 củ ko mua đc ABS.

T đang đi AB150 có ABS và cũng thử bóp cứng phanh trước mấy lần thì thấy ngon, ko bị khóa bánh, xỉa bánh trước. T chọn Ab150 cũng vì có ABS chứ ko t chọn AB125 cho rẻ rồi. Thân
 

Alb

Đã tốn tiền
Ở VN thì cái gì cũng có thể, ninja thì tạt đầu quẹo trái, taxi xe bus lấn đường, trẻ trâu thì khỏi nói. Chẳng có gì là kỹ năng ở đây cả moto gp cũng có lúc té sml, tai nạn xảy ra ở những tình huống không ngờ tới nhất. Nói như thím thì méo bao giờ có tai nạn.
Với hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.
 

thien04

Member
Với hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.
Mình mua xe cũng gần 4 năm rồi đa số những lần abs hoạt động là do trời mưa đường ướt, chứ đường khô ráo chạy 60 bóp cứng phanh cũng ít khi abs hoạt động lắm. Nên mới nói bọn kêu không cần abs 1 là không có tiền trải nghiệm, 2 là không có não. Chứ đi xe có abs đi đường trơn trượt an tâm hơn nhiều.
 

N.E.O

Junior Member
Tôi là người dùng đơn giản, cái gì an toan cho bản thân mình thì tôi làm thôi. Còn ai thích bóp côn dồn số, thắng máy abcxyz thì không cản :)
 

romany123

Senior Member
Với hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.
Đm ở HN thì chuyện bị lũ óc chó lao từ hẻm ra, vượt lên tạt đầu, rẽ đéo cần xi nhan hoặc xi nhan bên nọ rẽ bên kia là chuyện hiển nhiên cmnr. Nay gặp 1 con ml đi vision ở Trần Đại Nghĩa, mình sang đường 2/3 cmnr mà nó phóng như điên đéo thèm hãm lại ( cùng chiều với mình lấn sang đường bên kia luôn nhé, không phải xe ngược chiều), mình mà không chủ động phanh lại thì chắc nó ủi mình luôn rồi
 

XiaoxiaoQ

Senior Member
vcl. senior member toàn óc chó à

Giải thích xem nào :unsure::unsure:
Chúng mày chạy tốc độ bàn thờ thì chết ngoại viện dùm tao :baffle: sh300 đồ, abs 2 kênh đồ, vô viện cắt 1 tay 1 chân bố mẹ khóc như chó. Giờ lành lặn thì to mồm lắm, lúc tỉnh lại đụng tí cũng la đau với khóc lóc như con đàn bà.
:unsure: óc chó lái xe thì có abs vẫn chết như thường thôi, tao nói mày ấy :feel_good:
Còn tao nói đi chậm thì cái abs rác hơn cái cbs đấy mày có phản bác gì không???
 
Last edited:

Gianglong18chuong

Senior Member
Giải thích xem nào :unsure::unsure:
Chúng mày chạy tốc độ bàn thờ thì chết ngoại viện dùm tao :baffle: sh300 đồ, abs 2 kênh đồ, vô viện cắt 1 tay 1 chân bố mẹ khóc như chó. Giờ lành lặn thì to mồm lắm, lúc tỉnh lại đụng tí cũng la đau với khóc lóc như con đàn bà.
:unsure: óc chó lái xe thì có abs vẫn chết như thường thôi, tao nói mày ấy :feel_good:
Còn tao nói đi chậm thì cái abs rác hơn cái cbs đấy mày có phản bác gì không???
Câm mẹ đi thằng nghèo còn ngu muôn đời éo khá nổi :love:
 

XiaoxiaoQ

Senior Member
Câm mẹ đi thằng nghèo còn ngu muôn đời éo khá nổi :love:

Tiền tao kê thuốc 1 tháng bằng mẹ tiền lương mày làm culi trong head rồi ;)
Tình hình e sắp làm kho phụ tùng trong HEAD
Thím nào đã và đang làm chia sẻ e tý ạ
Lương 4-5 củ :sweat: làm từ 7h sáng đến 5h chiều
Tao nói mấy thằng như mày chết mất xác ngoài bệnh viện dùm tao nhé, cảm ơn ;)
 

nickdungtam

Đã tốn tiền
đi xe côn cả 5 năm rồi chỉ bị vô tình thế bất khả kháng đúng 1 lần bóp cứng phanh, may có abs chứ ko xoè rồi. Mình thấy cần nhất là trời mưa, nhớ đợt đó chạy có loanh quanh 20 30 gì thôi đường thoáng mà thím phía trước bị giật mình gì ấy bóp phanh con vespa lx 1 phát trượt cmn luôn, mình đi sau cách cũng khá gần do lúc đó đang xuống dốc cầu phải bóp cứng phanh trước, bánh xe vẫn thẳng vl, từ đó ko dám coi thường abs nữa...
 
Top