Cleaner
Senior Member
Về rồi đấy, có thanh niên chạy grab đã mua luôn bản màu trắng. Công việc khó khăn mà đầu tư phết.Vẫn đang chờ lô exc 155 đầu tiên về mong là ngoài yam town ko làm giá
Về rồi đấy, có thanh niên chạy grab đã mua luôn bản màu trắng. Công việc khó khăn mà đầu tư phết.Vẫn đang chờ lô exc 155 đầu tiên về mong là ngoài yam town ko làm giá
vcl. senior member toàn óc chó àchúng mày phi tốc độ bàn thờ nên cần abs, nhưng có abs vẫn lên bàn thờ như thường
đi xe máy theo tốc độ qui định thì chả cần cmn nó, mà tốc độ thấp phanh abs còn chán hơn
Ông trừ tôi ra dùmvcl. senior member toàn óc chó à
Vozer mà không làm được là bị khinhBóp phanh, dồn số nghe ngứa dái vl, chó chạy ra đường, ninja tạt đầu nó nằm trong 1/10 giây ở đấy mà dồn số, bóp phanh. Coi phim ấn ** nhiều quá lậm mệ nó r
Đúng rồi, tôi là người chơi hệ Excingboi, tay nhấp nhả thắng 500 lần/s, dồn 4 số trong 1s.Tự nhấp nhả tay thắng mấy chục lần trên 1s, trong 1 tích tắc trả số nhanh hơn cả điện xẹt thì abs rõ ràng để làm màu hút máu người dùng.
Nhìn mấy con xe côn xe ga độ bánh căm size bé tí trông ngu đéo chịu đượcĐúng rồi, tôi là người chơi hệ Excingboi, tay nhấp nhả thắng 500 lần/s, dồn 4 số trong 1s.
Tại sao phải tốn 5 6tr cho abs, tiền đó để xuống căm size xe đạp, pô lon sc, full ốc titan đủ màu nhé.
Lũ ngu bị hòn đá nhồu sọ bằng chiêu marketing abs thần thánh
Ở VN thì cái gì cũng có thể, ninja thì tạt đầu quẹo trái, taxi xe bus lấn đường, trẻ trâu thì khỏi nói. Chẳng có gì là kỹ năng ở đây cả moto gp cũng có lúc té sml, tai nạn xảy ra ở những tình huống không ngờ tới nhất. Nói như thím thì méo bao giờ có tai nạn.ABC thì rõ là quan trọng và cần thiết. Nhưng tôi thực sự quan ngại với trình độ lái xe của các đồng chí hay kêu là ABS đã cứu tôi cả chục lần. K hiểu các đồng chí ấy đi kiểu gì mà suốt ngày để cái ABS nó cứu như thế. Cứ đi như thế một ngày nào đó ngồi 1 cái xe k có ABS thì chắc tạch quá. Chưa kể ABS nó k phải thần thánh, đi kiểu đó có ngày nó cũng k cứu nổi đâu. Tốt nhất là đi đứng cho cẩn thận và nâng cao kĩ năng lái của mình. Xe tôi thì chưa có ABS nhưng số lần tôi phanh gấp mà thực sự cần đến tác dụng của ABS trong 18 năm lái xe máy k đến 5 lần, và k lần nào tôi ngã cả.
Với hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.Ở VN thì cái gì cũng có thể, ninja thì tạt đầu quẹo trái, taxi xe bus lấn đường, trẻ trâu thì khỏi nói. Chẳng có gì là kỹ năng ở đây cả moto gp cũng có lúc té sml, tai nạn xảy ra ở những tình huống không ngờ tới nhất. Nói như thím thì méo bao giờ có tai nạn.
Mình mua xe cũng gần 4 năm rồi đa số những lần abs hoạt động là do trời mưa đường ướt, chứ đường khô ráo chạy 60 bóp cứng phanh cũng ít khi abs hoạt động lắm. Nên mới nói bọn kêu không cần abs 1 là không có tiền trải nghiệm, 2 là không có não. Chứ đi xe có abs đi đường trơn trượt an tâm hơn nhiều.Với hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.
Đm ở HN thì chuyện bị lũ óc chó lao từ hẻm ra, vượt lên tạt đầu, rẽ đéo cần xi nhan hoặc xi nhan bên nọ rẽ bên kia là chuyện hiển nhiên cmnr. Nay gặp 1 con ml đi vision ở Trần Đại Nghĩa, mình sang đường 2/3 cmnr mà nó phóng như điên đéo thèm hãm lại ( cùng chiều với mình lấn sang đường bên kia luôn nhé, không phải xe ngược chiều), mình mà không chủ động phanh lại thì chắc nó ủi mình luôn rồiVới hàng triệu cái xe máy ra đường mỗi ngày thì tai nạn đương nhiên k tránh khỏi, có cả nghìn lí do chủ quan và khách quan. Tôi cũng đã nói là ABS là quan trọng và cần thiết, nhưng để rơi vào tình huống thường xuyên cần tới ABS thì đó là do người lái. Tôi đi xe ở cái đường Hà Nội này gần 20 năm, bạn đi cả cái đất VN này k nơi đâu đi láo bằng dân HN luôn, mấy cái như bạn nói tôi gặp thường xuyên. Quan trọng nhất đi trên đường vẫn là tập trung quan sát, phán đoán và xử lý tình huống thôi.
Dấu hiệu nhận biết rõ ràng vậy còn đòi gì nữa mice fenceNhìn mấy con xe côn xe ga độ bánh căm size bé tí trông ngu đéo chịu được
vcl. senior member toàn óc chó à
Câm mẹ đi thằng nghèo còn ngu muôn đời éo khá nổiGiải thích xem nào
Chúng mày chạy tốc độ bàn thờ thì chết ngoại viện dùm tao sh300 đồ, abs 2 kênh đồ, vô viện cắt 1 tay 1 chân bố mẹ khóc như chó. Giờ lành lặn thì to mồm lắm, lúc tỉnh lại đụng tí cũng la đau với khóc lóc như con đàn bà.
óc chó lái xe thì có abs vẫn chết như thường thôi, tao nói mày ấy
Còn tao nói đi chậm thì cái abs rác hơn cái cbs đấy mày có phản bác gì không???
Câm mẹ đi thằng nghèo còn ngu muôn đời éo khá nổi
Tao nói mấy thằng như mày chết mất xác ngoài bệnh viện dùm tao nhé, cảm ơnTình hình e sắp làm kho phụ tùng trong HEAD
Thím nào đã và đang làm chia sẻ e tý ạ
Lương 4-5 củ làm từ 7h sáng đến 5h chiều