Mới xem cái post đó:
Bash TC 2 luận điểm chính:
1. Phong cách giống nhau: Cái này chắc mới xem 1, 2 clip TC, nó không phải 1 phong cách, gọi là một "tone" màu thì đúng hơn - là vấn đề về cái chất của mỗi interior designer. Chứ nếu nhìn qua thì đều là các style khác nhau, ví dụ như a vs tôi hồi bé, nhìn thằng tây nào cũng giống nhau chẳng hạn. Phong cách châu Âu cũng vậy, nhìn kĩ ra nó sẽ có rất nhiều loại từ colonial, spanish renaissance, tuscan, tudor v.v...
2. Tác phong khi thuyết minh về sản phẩm: Tôi cũng thấy hơi rập khuôn và áp đặt, nhưng ở mức xem tạm chất nhận được, căn bản Công Công có một câu hay nói là: "không phải cứ đắp đồ đắt lên là sang, là đẹp", tuy nhiên những sp của Công Công thì toàn là đắt cả, nên nó chưa tạo được sự thực tế từ câu đó. Team Công Công có soi topic này thì nên cân nhắc làm vài ep về những thiết kế gắp mấy món rẻ tiền (mid tier luxury) hoặc tôi thấy hôm nào làm mẹ cái challenge cho TC đi chợ nội thất đi chợ mấy đồ xoàng xoàng mà về phối/decor nhìn thành sang trọng thì lúc đó khán giả lại chả phục vl ra ai nói gì đc nữa (nó cũng chỉ là một fun episode cũng không cắn mấy vào phân khúc khách của TC).
Cái page chửi đó page mới, post đầu tiên lôi ngay a Công Công ra bash còn các post sau là 1 series chia sẻ kiến thức ở mức sơ cấp, chắc là tạo tiếng để bú fame boost page, nhìn chung đọc thì cũng lòi ra một vài cái đúng, nhưng hầu hết là văn phong mang tính áp đặt, cố tình dìm thì đúng hơn.
Bên cạnh đó, cá nhân tôi thì thấy gần đây TC đi theo hướng hơi xôi thịt về content, ví dụ để tít cái bàn 1 tỉ, lì xì khủng cty, nhìn vào nó hơi kém sáng và đi ngược lại cái style "quiet luxury" của a. Nói chung các a cứ quay đồ sang đồ đắt bt trượt tay lỡ miệng "hớ giá" ra
,bọn viewer bọn lều báo giật tít tự khắc tự soi ra mà pr hộ a chứ không nhất thiết phải khoe lên title.