Quản lý thị trường TP.HCM rao bán 42 iPhone 14 giá hơn 1,4 tỷ đồng

Thuduccity

Member
Cục quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM vừa có thông báo về việc bán tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu theo hình thức niêm yết giá.

Theo đó, cơ quan này cho biết tài sản là tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính ngày 6/10 của Cục QLTT TP là 42 chiếc điện thoại di động thông minh iPhone 14 các loại hiệu Apple, xuất xứ Trung Quốc, chưa qua sử dụng, có dây sạc, không có cốc sạc. Tổng giá trị lô hàng là 1,42 tỷ đồng.

Giá bán tài sản là 1.423.800.000 đồng, số tiền đặt trước là 150 triệu đồng. Người đăng ký mua tài sản phải nộp tiền đặt trước tại Cục QLTT TP.HCM. Sau khi xác định được người được quyền mua tài sản, Cục QLTT sẽ hoàn lại số tiền đặt trước cho người đăng ký mua nhưng không mua tài sản.

Thời hạn đăng ký và nộp tiền đặt trước để mua 42 iPhone nói trên từ nay đến hết ngày 16/11, tại 242 Điện Biên Phủ (quận 3, TP.HCM).

Những trường hợp sau sẽ không nhận lại được tiền đặt cọc trước bao gồm: Người đã đăng ký mua, đã đặt cọc nhưng từ chối mua sau đó; người đăng ký được quyền mua nhưng không ký hợp đồng mua trong thời hạn quy định.



iphone 14 anh 1
Vali chứa 42 điện thoại iPhone 14 bị phát hiện hồi cuối tháng 9. Ảnh: Công an TP.HCM.
https://zingnews.vn/quan-ly-thi-tru...phone-14-gia-hon-1-4-ty-dong-post1375230.html
 
Đắt bằng iPhone 14 Pro Max. Đại lý thì chắc chắn ko mua rồi, người dùng cũng ko vì chả có bảo hành. Nếu không ai mua chắc là đem thiêu huỷ. :doubt:
 
Back
Top