moonie
Senior Member
Nhập kho lâu rồiBà mịa thằng lều, đông lào cũng có vài chiếc MIG mà lều ra rả "quan tài bay" là thế éo nào? Muốn phi công đình công ah![]()
Giờ còn mấy con Su-22 cà khổ bay thôi
Nhập kho lâu rồiBà mịa thằng lều, đông lào cũng có vài chiếc MIG mà lều ra rả "quan tài bay" là thế éo nào? Muốn phi công đình công ah![]()
VN sau quả rơi 1 con thì đem vào niêm cất hết rồi, trừ khi có đánh nhau còn không thì không bay mig đâu
Rã là rã thế nào? Cứ niêm cất để đấy, sau này mà có điều kiện/khả năng thì cải biên đám đó thành UAV trinh sát/ UAV vũ trang, ngon choétChắc rã bán đồng nát chứ đã cũ còn ko đc bảo trì thì ai dám vào ghế lái![]()
con rồ.Mig21 này chứ con nào nữa. giờ máy bay chiến đấu quy về Thanh Hóa, Khánh Hòa. Nội Bài vẫn còn mấy con ghẻ này đậu. thi thoảng mang ra bảo dưỡng. chắc phục vụ học tập.sửa chữa thôi. bay nữa thì đúng quan tài bay luônTôi quê miền biển Nam Định, những năm 90 không biết có loại máy bay gì, thi thoảng bay thấp vkl, gầm rú khủng khiếp. Nhiều người sợ nằm rạp xuống đất, tôi bé tẹo trốn góc nhà như chó phải pháo.
Gửi từ LGE LG-H873 bằng vozFApp
Mấy thằg tướg kiểu ra gói thầu đó, hãng nào lại quả nhiều thì mua, bay dc hay không nó éo cần biết nên mới có kiểu 5 cha 3 mẹ như vậyÔng Ấn dùng nhiều loại máy bay vãi, mua của 5 nước là ít
Nhân viên bảo trì bảo dưỡng chắc cũng ná thở.
Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Ông Ấn dùng nhiều loại máy bay vãi, mua của 5 nước là ít
Nhân viên bảo trì bảo dưỡng chắc cũng ná thở.
Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Nó có thèm bảo trì quái đâuLý do tiếp theo là do công tác bảo trì của IAF rất kém, mặc dù IAF được biết đến với các tiêu chuẩn bảo trì nghiêm ngặt; nhưng việc không tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng máy bay quân sự do các nhà sản xuất khuyến cáo là nguyên nhân chính dẫn tới các vụ tai nạn.