Anh3Hung
Member
Mình đi đủ loại xe từ Morning bản nhập hàn đời đầu (chạy lên 80 xe rung bần bật), rồi Civic 2008 (ồn váng đầu) đổi sang Cam, đi cho đến 2014 bán con Camry Le nhập mẽo đen xì gương cứng còn lại được 1.2tỷ thì chọn lên gầm cao, đập hộp luôn Cx5 hai cầu đời 2014 đang hot tại thời điểm đó (thời đó ít lựa chọn xe đẹp tầm tiền loanh quanh 1.2 tỷ lắm, crv 2014 lưng gù thì cho tiền cũng ko đi, dù hai con hồi đấy ngang giá nhau). Đi mãi đến 2020 tính đổi xe rồi lại thôi cho đến năm nay covid nằm nhà dửng mỡ thì bán Cx5 thật ...
Giờ loay hoay 900 trong tay đi mua xe mới với tiêu chí gầm cao, lái thoáng, lâu lỗi mốt, nhiều option, nội thất đẹp thì chẳng có con nào ngoài Cx5 bản Luxury thật ... tất nhiên là thích thì vẫn múc luôn được San dầu hơn tỏi nhưng thôi, tiền còn để làm việc khác + 99% thời gian xe lăn bánh chỉ có mỗi một ghế lái, ngồi xe rộng quá thừa thãi cô đơn ), chưa kể chung cư hết chỗ đỗ, vất vỉa hè lề đường cái xe hơn tỏi không ổn.. (nói vậy thôi chứ thèm San dầu bỏ mịa ra...)
Phân tích nào:
Tuc: Sắp ra all new đẹp vãi chấy, giờ mà múc thì tết nhìn mấy con all new nó chạy đầy đường chắc chỉ muốn ném gạch vào xe.. mà chờ All new thì chửa biết bao giờ, quen chui ra chui vào ô tô rồi giờ ko có xe mấy tháng méo chịu được. Chưa kể bản All new về lại đội quá hạn mức 900 ... rồi bản cũ đã mất phom lại giá giảm tụt quần.
Cross: mới nhìn thì không thấy thích, ngắm lâu xuôi mắt lại thấy đẹp và thanh thoát mới lạ... Nhưng ngắm lâu hẳn lại thấy tầm thường vl luôn, nhất là đỗ cạnh mấy em hạng C thì nhìn bộ mâm khe lốp bé tí lọt thỏm
Cross ko thể đọ được tiện nghi với Tuc, Cx5 trong khi giá ngang luôn. Chưa kể mấy thằng sale toy thì hỏi nó còn ỡm ờ bảo a phải đợi mấy tuần vv mây mây mới có xe. Nói chung 100% chọn con này nếu giá bản V nó bằng giá bản G để bù đắp lại cái phân khúc nửa mùa.
Kia Seltos: con này hạng B ko đc B+ như Cross tất nhiên không chung mâm với Cx5, Tucson nhưng thoạt nghĩ đập hộp Seltos thì tiền đổ xăng dư ra đi 5 năm khỏi nghĩ. Thoạt nhìn lúc nó đi ngược chiều đường ven hồ thấy đầu xe rồi đèn đóm cũng hiện đại hút mắt. Càng google thông số, tìm hiểu đọc các lỗi thì nhận ra nó là 1 chiếc xe sida thực thụ, next
Honda CRV: có thể nói là 1 em lái sướng trong tầm tiền, cảm giác lái, vô lăng của bọn Honda thì luôn nhỉnh hơn mấy em cùng hạng. Nhược: giá bản L cao vl, tầm đấy múc mẹ San chứ mua CRV làm gì.. xe ồn gầm theo huyết thống ông nội để lại... nội thất trông lạc quẻ vl, quả hộp số CVT siđa.
Ưu điểm lớn nhất là nhìn bệ vệ, lịch sự khoẻ khoắn và khoang sau rộng rãi, cái này mình lại không cần vì xe chỉ tải max 2-3 người
Loanh quanh một hồi lại hiện ra cái tên Cx5 dù đi hơn 7 năm con này nghĩ đã phát ngấy rồi.
Kể ra các ưu điểm thì đầu tiên phải là cái dáng xe thanh thoát, phom đẹp lâu vl luôn cho đời mới giờ đèn sau hơi bé trông hơi gay. Thứ hai là nội thất, option đập chết ăn thịt bọn Tuc, Cross, Crv ..
Nhược điểm em này là ngồi sau hơi chòng chành nếu lái không khéo, cái này về đập vài củ lắp thanh giằng Tanabe của Nhật vào cũng cản thiện phần nào. Nhược thứ 2 là mô tơ gương sida, lỗi này 1 củ rưỡi ra chợ giời phố Huế thay moto bọn toy vào thì dùng muôn đời. Nhược thứ 3 là cái dvd đời mới méo thay đc đầu pioneer vào đc như xe cũ, chắc chắn âm thanh nghe trên dàn loa bose tầu sẽ méo ra gì, với mình thì lên xe phải nhạc nhẽo xập xình chút mới thú vị được (xe cũ thay đầu pioneer nghe hay găp 5 lần nguyên bản).
Xe cũ lướt các thể loại 2019: Mới đầu cũng ham vì lấy đc xe bản cao hơn lại đỡ phải mất khấu hao 2 năm nhưng càng đâm sâu vào các auto + bản chất kỹ tính lại thấy nhạt dần=> Chốt xe mới!!!
Thôi chốt con Cx5 2.0 bản Luxury lăn bánh 897 tại HN.
Anh em VOz vào khuyên, ngăn với
Edit. Cuối cùng thì cũng rước về sau bao ngày cân nhắc hát bài yêu lại từ đầu.
Mong em với những cải tiến vượt trội sẽ đi theo mình chặng đường 10 năm ... Cảm nhận ban đầu thấy xe lên rất mượt, cách âm tốt và ko thấy chòng chành như đời 2014.
Giờ loay hoay 900 trong tay đi mua xe mới với tiêu chí gầm cao, lái thoáng, lâu lỗi mốt, nhiều option, nội thất đẹp thì chẳng có con nào ngoài Cx5 bản Luxury thật ... tất nhiên là thích thì vẫn múc luôn được San dầu hơn tỏi nhưng thôi, tiền còn để làm việc khác + 99% thời gian xe lăn bánh chỉ có mỗi một ghế lái, ngồi xe rộng quá thừa thãi cô đơn ), chưa kể chung cư hết chỗ đỗ, vất vỉa hè lề đường cái xe hơn tỏi không ổn.. (nói vậy thôi chứ thèm San dầu bỏ mịa ra...)
Phân tích nào:
Tuc: Sắp ra all new đẹp vãi chấy, giờ mà múc thì tết nhìn mấy con all new nó chạy đầy đường chắc chỉ muốn ném gạch vào xe.. mà chờ All new thì chửa biết bao giờ, quen chui ra chui vào ô tô rồi giờ ko có xe mấy tháng méo chịu được. Chưa kể bản All new về lại đội quá hạn mức 900 ... rồi bản cũ đã mất phom lại giá giảm tụt quần.
Cross: mới nhìn thì không thấy thích, ngắm lâu xuôi mắt lại thấy đẹp và thanh thoát mới lạ... Nhưng ngắm lâu hẳn lại thấy tầm thường vl luôn, nhất là đỗ cạnh mấy em hạng C thì nhìn bộ mâm khe lốp bé tí lọt thỏm
Cross ko thể đọ được tiện nghi với Tuc, Cx5 trong khi giá ngang luôn. Chưa kể mấy thằng sale toy thì hỏi nó còn ỡm ờ bảo a phải đợi mấy tuần vv mây mây mới có xe. Nói chung 100% chọn con này nếu giá bản V nó bằng giá bản G để bù đắp lại cái phân khúc nửa mùa.
Kia Seltos: con này hạng B ko đc B+ như Cross tất nhiên không chung mâm với Cx5, Tucson nhưng thoạt nghĩ đập hộp Seltos thì tiền đổ xăng dư ra đi 5 năm khỏi nghĩ. Thoạt nhìn lúc nó đi ngược chiều đường ven hồ thấy đầu xe rồi đèn đóm cũng hiện đại hút mắt. Càng google thông số, tìm hiểu đọc các lỗi thì nhận ra nó là 1 chiếc xe sida thực thụ, next
Honda CRV: có thể nói là 1 em lái sướng trong tầm tiền, cảm giác lái, vô lăng của bọn Honda thì luôn nhỉnh hơn mấy em cùng hạng. Nhược: giá bản L cao vl, tầm đấy múc mẹ San chứ mua CRV làm gì.. xe ồn gầm theo huyết thống ông nội để lại... nội thất trông lạc quẻ vl, quả hộp số CVT siđa.
Ưu điểm lớn nhất là nhìn bệ vệ, lịch sự khoẻ khoắn và khoang sau rộng rãi, cái này mình lại không cần vì xe chỉ tải max 2-3 người
Loanh quanh một hồi lại hiện ra cái tên Cx5 dù đi hơn 7 năm con này nghĩ đã phát ngấy rồi.
Kể ra các ưu điểm thì đầu tiên phải là cái dáng xe thanh thoát, phom đẹp lâu vl luôn cho đời mới giờ đèn sau hơi bé trông hơi gay. Thứ hai là nội thất, option đập chết ăn thịt bọn Tuc, Cross, Crv ..
Nhược điểm em này là ngồi sau hơi chòng chành nếu lái không khéo, cái này về đập vài củ lắp thanh giằng Tanabe của Nhật vào cũng cản thiện phần nào. Nhược thứ 2 là mô tơ gương sida, lỗi này 1 củ rưỡi ra chợ giời phố Huế thay moto bọn toy vào thì dùng muôn đời. Nhược thứ 3 là cái dvd đời mới méo thay đc đầu pioneer vào đc như xe cũ, chắc chắn âm thanh nghe trên dàn loa bose tầu sẽ méo ra gì, với mình thì lên xe phải nhạc nhẽo xập xình chút mới thú vị được (xe cũ thay đầu pioneer nghe hay găp 5 lần nguyên bản).
Xe cũ lướt các thể loại 2019: Mới đầu cũng ham vì lấy đc xe bản cao hơn lại đỡ phải mất khấu hao 2 năm nhưng càng đâm sâu vào các auto + bản chất kỹ tính lại thấy nhạt dần=> Chốt xe mới!!!
Thôi chốt con Cx5 2.0 bản Luxury lăn bánh 897 tại HN.
Anh em VOz vào khuyên, ngăn với
Edit. Cuối cùng thì cũng rước về sau bao ngày cân nhắc hát bài yêu lại từ đầu.
Mong em với những cải tiến vượt trội sẽ đi theo mình chặng đường 10 năm ... Cảm nhận ban đầu thấy xe lên rất mượt, cách âm tốt và ko thấy chòng chành như đời 2014.
Last edited: