thảo luận Quanh đi quẩn lại vẫn chọn cái máng lợn Cx5...

Chuyến cố tí thì để tôi kể các anh nghe chuyện nhà tôi. Năm 2017 vẫn hàng ngày bì bạch trên con piagio Zip đi làm từ q2 - kcn Long Thành. Để dành dc 50 củ tính mua con Suzuki raider chạy cho nó bốc mà thiếu tiền. Về xin vợ bù vào thì vợ cho hẳn 30 tr. Cầm 80tr trong tay lại nghĩ sao ko làm con kia cd5 đi cho đỡ nắng mưa nhỉ. Thế là mất cả tháng đi xem xe, 80tr toàn xe nát vkl, bàn với vợ thôi e cho a thêm 40 củ nữa, phải 120tr xe mới ngon. Vợ cũng đồng ý. Lại vác 120tr đi xem xe. Cầm 120tr lại ham con madza 626. Mà 626 lại phải 200 củ xe mới ngon cơ :eek:. Tối về lại thủ thỉ với vợ. Vợ thấy ăn rồi đi xem xe riết khổ quá mới bảo uh thôi chốt lần cuối cho a thêm đủ 200tr a mua gì thì mua lẹ cho xong đi. Đến lúc cầm 200tr sắp mua rồi mấy ông trên cty lại rủ rỉ "dm 200tr mày mua xe cũ làm gì, làm luôn con i10 hay morning gì đấy xe mới cho yên tâm, thiếu trả góp tháng 4-5tr chứ nhiêu". Nghe cũng bùi tai thế là dẫn vợ đi xem, chốt luôn con morning si at 421tr lăn bánh, trả góp ~5tr/ tháng chạy phè phè đến h. Chết cmn cười chuyện mua xe :eek:. Bữa h đang mon me đổi xe để đi Đà Lạt cho nó an toàn vì có con nhỏ rồi. Vợ bảo cho 200tr + tiền bán morning a tìm xe đi. Ko biết đợt này cố lên dc cái gì đây :ROFLMAO::ROFLMAO:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
Vợ bác lắm tiền vãi
 
Em thấy cross hơn cx5 chứ bác thớt. Xe nhập, ngoại thất nhìn trẻ trung đột phá hơn hẳn các dòng khác của toy, option thì đầy đủ (cx5 làm gì có aptive cruise control, cam360, phanh khẩn cấp)
 
Em thấy cross hơn cx5 chứ bác thớt. Xe nhập, ngoại thất nhìn trẻ trung đột phá hơn hẳn các dòng khác của toy, option thì đầy đủ (cx5 làm gì có aptive cruise control, cam360, phanh khẩn cấp)
Đi cross thì làm sao có option sugar baby ngồi bên phải để mà bị đánh ghen được anh:confident:
 
Em thấy cross hơn cx5 chứ bác thớt. Xe nhập, ngoại thất nhìn trẻ trung đột phá hơn hẳn các dòng khác của toy, option thì đầy đủ (cx5 làm gì có aptive cruise control, cam360, phanh khẩn cấp)
Bác đang nói con corola altis nâng gầm bản full giá lăn bánh hơn 1 tỏi đó hở. Thôi em xin... Chơi B là B, C là C. Say No với mấy con xe lỡ cỡ giá thì cao vì cái logo, phân khúc chẳng biết là B+ Hay C- chắc chắn không thể hơn được cái gì xe hạng C đích thực.
Đã máu mua qua một tỏi thì mình lấy Cx8 hoặc san sắt thì mọi thứ hơn gấp vạn.
Mấy cái tín năng an toàn bác kể nó nằm sẵn ở khối não xử lý, tay vê vô lăng và chân ga mượt mà hợp lý sau 25 vạn km lái xe mình trải qua rồi.
 
Bác đang nói con corola altis nâng gầm bản full giá lăn bánh hơn 1 tỏi đó hở. Thôi em xin... Chơi B là B, C là C. Say No với mấy con xe lỡ cỡ giá thì cao vì cái logo, phân khúc chẳng biết là B+ Hay C- chắc chắn không thể hơn được cái gì xe hạng C đích thực.
Đã máu mua qua một tỏi thì mình lấy Cx8 hoặc san sắt thì mọi thứ hơn gấp vạn.
Mấy cái tín năng an toàn bác kể nó nằm sẵn ở khối não xử lý, tay vê vô lăng và chân ga mượt mà hợp lý sau 25 vạn km lái xe mình trải qua rồi.
Bác so giá bản cao nhất lại còn là bản hybrid so với bản thấp nhất của con hạng trên thì k ổn :shame: Còn bản thấp nhất 800tr so với bản thấp nhất 900tr lăn bánh (sau khi giảm giá chán chê, cuối vòng đời các kiểu) cx5 thì cũng hợp lý.
Nói chung muốn dùng xe update ngang với thế giới thì phải đánh đổi thôi. Kể cả con Sorento mang về còn gần như x2 giá cơ mà. Con cx5 cx8 bao năm rồi có update đâu. FYI là con CX5 shared platform với mazda 3, mazda 6 mà đời cũ chứ chưa update mới nhất đâu :shame: CRV cũng share platform với Civic và Accord chứ có gì ghê gớm :shame:
Nhưng mà là e e cũng cố tí chơi cx5 do nhà toàn sumo :shame:
 
Bác đang nói con corola altis nâng gầm bản full giá lăn bánh hơn 1 tỏi đó hở. Thôi em xin... Chơi B là B, C là C. Say No với mấy con xe lỡ cỡ giá thì cao vì cái logo, phân khúc chẳng biết là B+ Hay C- chắc chắn không thể hơn được cái gì xe hạng C đích thực.
Đã máu mua qua một tỏi thì mình lấy Cx8 hoặc san sắt thì mọi thứ hơn gấp vạn.
Mấy cái tín năng an toàn bác kể nó nằm sẵn ở khối não xử lý, tay vê vô lăng và chân ga mượt mà hợp lý sau 25 vạn km lái xe mình trải qua rồi.
Bác dưới cũng có nói rồi đấy. So con cross bản v lăn bánh hà nội tầm 950tr với con 2.0 pre lăn bánh hà nội cũng tầm 950tr thì e thấy cross hơn hẳn đấy chứ
  • xe nhập
  • rộng chả kém cx5. Còn e k quan tâm b hay c
  • ngoại thất thì mỗi ng mỗi ý nhưng ít ra cross cũng là con dáng đột phá nhất của toy
  • các option e bảo là hệ thống an toàn chủ động. Có bao giờ chả vẫn hơn là không có.
Ai đảm bảo đi 20k 30k km sẽ không có lúc sơ ý này kia. Vd như dây an toàn là hệ thống an toàn bị động, nhưng kiểu j mà k có được. Hay bác tự tin đi tốt rồi nên cắt xừ dây đi
 
Bác so giá bản cao nhất lại còn là bản hybrid so với bản thấp nhất của con hạng trên thì k ổn :shame: Còn bản thấp nhất 800tr so với bản thấp nhất 900tr lăn bánh (sau khi giảm giá chán chê, cuối vòng đời các kiểu) cx5 thì cũng hợp lý.
Nói chung muốn dùng xe update ngang với thế giới thì phải đánh đổi thôi. Kể cả con Sorento mang về còn gần như x2 giá cơ mà. Con cx5 cx8 bao năm rồi có update đâu. FYI là con CX5 shared platform với mazda 3, mazda 6 mà đời cũ chứ chưa update mới nhất đâu :shame: CRV cũng share platform với Civic và Accord chứ có gì ghê gớm :shame:
Nhưng mà là e e cũng cố tí chơi cx5 do nhà toàn sumo :shame:
Bác dưới cũng có nói rồi đấy. So con cross bản v lăn bánh hà nội tầm 950tr với con 2.0 pre lăn bánh hà nội cũng tầm 950tr thì e thấy cross hơn hẳn đấy chứ
  • xe nhập
  • rộng chả kém cx5. Còn e k quan tâm b hay c
  • ngoại thất thì mỗi ng mỗi ý nhưng ít ra cross cũng là con dáng đột phá nhất của toy
  • các option e bảo là hệ thống an toàn chủ động. Có bao giờ chả vẫn hơn là không có.
Ai đảm bảo đi 20k 30k km sẽ không có lúc sơ ý này kia. Vd như dây an toàn là hệ thống an toàn bị động, nhưng kiểu j mà k có được. Hay bác tự tin đi tốt rồi nên cắt xừ dây đi
:ah: không phải tháng vừa rồi vả vỡ mật con Seo tốt còn gì
 
Bác đang nói con corola altis nâng gầm bản full giá lăn bánh hơn 1 tỏi đó hở. Thôi em xin... Chơi B là B, C là C. Say No với mấy con xe lỡ cỡ giá thì cao vì cái logo, phân khúc chẳng biết là B+ Hay C- chắc chắn không thể hơn được cái gì xe hạng C đích thực.
Đã máu mua qua một tỏi thì mình lấy Cx8 hoặc san sắt thì mọi thứ hơn gấp vạn.
Mấy cái tín năng an toàn bác kể nó nằm sẵn ở khối não xử lý, tay vê vô lăng và chân ga mượt mà hợp lý sau 25 vạn km lái xe mình trải qua rồi.
Cx5 bản full còn đắt hơn cơ mà, giá thì bản v cross ngon hơn hẳn rồi:sweat:
Cross ngon nhất là phanh tự động, đôi lúc lơ đễnh mà xe trước thắng gấp là biết mùi nhau ngay:sexy_girl:
 
Đúng là có ông nào nói phụ nữ ít khi bỏ Mazda để qua con khác lắm :beauty:
Chúc mừng thớt ko phải cố lên Mer C hay Mer S, có xe đi chơi tết :D

Sent from :beat_brick: using vozFApp
 
Cái nóc lúc nào rảnh sẽ dán nhưng lại lăn tăn ngại cái vụ mầu đen hấp nhiệt.

Riêng gương vs tay nắm vv cứ để zin thôi fen. Dán nhiều quá nó mất dáng con xe đẹp.
Đang tính sau đăng kiểm lắp thêm spacer đẩy lốp sau ra thêm 3cm hai bên nữa đi cho sướng.

Mách anh em đi Cx5 cứ làm thêm thanh Tanabe nhật này cho sướng. Vào cua nhanh trong phố cũng cảm nhận được chứ chưa nói đóng lên 6-70. Xe cũ lắp thanh này đi suốt 8 năm rồi giờ xe mới cũng muốn lắp dù hàng zin nó cũng có cái thanh cho có rồi
View attachment 868989
E xin hỏi tý về lắp thanh Tanabe này với ạ, cảm nhận đi xe có cứng hơn và vào cua đỡ lắc hơn nhiều ko bác. Xe e bản Cx5 2.5 2018 đang muốn nâng cấp lên mà nhiều ý kiến quá sợ lắp vào nó cứng tay lái ko còn cảm giác thoải mái nữa
 
Back
Top