Quyên góp từ thiện trên mạng

meoquytu

Member
Chào các thím :p
Em là một đứa luôn muốn làm việc tốt nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, lâu nay em luôn băn khoăn là có nên quyên góp từ thiện trên mạng không :burn_joss_stick:
Đó là những hoàn cảnh khó khăn được đăng trên báo như Dantri và Kenh14 chứ không phải Facebook (vì em khó kiểm chứng được thực hư). Ví dụ như những bài báo như thế này (đăng ngẫu nhiên 1 bài lúc sáng đọc được):
https://kenh14.vn/xot-canh-2-dua-tr...ho-di-xin-thuoc-ve-uong-20200602153845075.chn

Nhưng vì bản thân em cũng không có nhiều tiền, có đóng góp cũng chỉ được một chút không đáng là bao, sợ rằng không có ích đối với họ. Em tin rằng nhiều thím cũng từng nghĩ giống em. Dẫu vậy thỉnh thoảng em vẫn đóng góp những lúc rủng rỉnh 1 chút.

Nhưng hôm nay thì em quyết định không băn khoăn nữa mà sẽ thường xuyên quyên góp tiền cho những trường hợp khó khăn các thím ạ :beat_brick:
Mặc dù sức lực của mình ít vậy thôi, nhưng ít nhất có còn hơn không, góp gió thành bão. Mỗi lần làm xong em lại thấy lòng mình nhẹ nhõm vui nhè nhẹ. Em đăng lên đây để các thím nếu cũng quan tâm thì thỉnh thoảng hãy đóng góp một chút cho những trường hợp khó khăn nhé. Đối với mình chỉ là một chút tiền nhỏ, nhưng đối với người đang tuyệt vọng thì có lẽ đó là một món quà lớn :love:

KakaoTalk_20200604_172248326.png


P.S: Có thể có thím sẽ nói phải lo cho nhà mình trước khi làm từ thiện. Rồi cứ sống đẹp trước khi làm từ thiện đi vân vân. Thì thật ra em cũng đang cố gắng để làm tất cả đây ^^
 
Back
Top