Ra mắt xe máy điện Weaver 200 “Made in Vietnam”, sạc pin 3 giờ chạy được 200km

Tayto_VOZ

Senior Member
weaver1-1638096996419.jpg
Xe máy điện “Made in Vietnam” Weaver 200 có thể đi được quãng đường 200km với 1 lần sạc đầy pin sau 3 giờ.
Công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam” - Dat Bike chính thức ra mắt Weaver 200 có giá bán 54,9 triệu đồng. Với 1 lần sạc đầy pin sau 3 giờ, xe có thể đi được quãng đường 200km.

Có công suất Weaver 200 lên đến 6.000W, giúp người dùng trải nghiệm được sức mạnh của động cơ với tốc độ tối đa 90km/giờ. Về khả năng chạy xa, Dat Bike có thể di chuyển gấp đôi quãng đường đi được trong một lần sạc đầy bình so với dòng tiền nhiệm. Cụ thể, xe đi được 200km ở tốc độ 35km/giờ và 130km ở tốc độ 70km/giờ.
Nhằm tạo ra chiếc xe điện thật sự mạnh mẽ, phù hợp với văn hóa giao thông tại Việt Nam, Dat Bike đã nghiên cứu và chế tạo thành công bộ điều khiển động cơ mang tên Dat ESC. Sở hữu bộ điều khiển riêng và đồng bộ, Weaver 200 có khả năng vận hành mượt mà hơn và dễ dàng tăng tốc.
Ra mắt xe máy điện Weaver 200 “Made in Vietnam”, sạc pin 3 giờ chạy được 200km -0

Weaver 200 sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68Ah, giúp người dùng tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 1 giờ để sạc 100km đầu tiên và tổng 3 giờ cho quãng đường 200km. Bộ sạc tự ngắt khi đầy và người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin của Weaver 200 có tuổi thọ đến 150.000km tương đương với 15 năm.
Với khả năng bứt tốc nhanh và tốc độ tối đa lên đến 90km/giờ, hệ thống phanh động cơ của Weaver 200 cho phép xe giảm tốc độ chỉ với thao tác nhả tay ga. Ngoài ra, xe được thiết lập để sạc lại pin mỗi khi hạ tốc nhằm tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, giúp xe đi được quãng đường xa hơn.
Bên cạnh những công năng nổi bật về động cơ kỹ thuật, Weaver 200 được Dat Bike trang bị thêm thẻ từ (RFID) và công nghệ cảm biến, tính năng (IoT) tương tự như ứng dụng trong xe Tesla, cho phép người dùng có thể linh hoạt mở và khóa xe chỉ đơn giản bằng cách tiến lại gần hoặc đi ra xa. Weaver 200 cũng có khả năng cập nhật từ xa giúp cho việc nâng cấp phần mềm của xe trở nên đơn giản hơn.
Dat Bike cũng đưa ra chương trình thu cũ đổi mới của Dat Bike và hỗ trợ thêm người dùng đổi từ xe máy xăng của bất kì hãng nào sang xe máy điện của Dat Bike. Đặc biệt, khách hàng mua xe và sử dụng trong vòng 2 ngày nhưng không hài lòng sẽ được hoàn trả lại miễn phí.
Ra mắt xe máy điện Weaver 200 “Made in Vietnam”, sạc pin 3 giờ chạy được 200km -0

Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, Nhà sáng lập kiêm CEO Dat Bike cho biết, tại Việt Nam xe điện còn hạn chế, chỉ chiếm khoảng 3% và đa phần là các xe có công suất, tốc độ thấp, không đáp ứng được thói quen và nhu cầu sử dụng của người Việt. Sự ra đời của Weaver 200 do chính những kỹ sư người Việt thiết kế và sản xuất là bước tiến gần hơn tới tham vọng chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện tại thị trường Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung.
Weaver 200 sẽ chính thức được mở bán tại website www.dat.bike hoặc tại cửa hàng số 49B Tú Xương, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh, với giá đề nghị 54,9 triệu đồng, từ ngày 27/11/2021. Đặc biệt, các khách hàng đặt xe trước 31/1/2022 sẽ được Dat Bike cam kết bảo hành xe 3 năm và bảo hành pin 10 năm kể cả với lỗi chai pin. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành trên toàn quốc được Dat Bike cam kết trong vòng 48 giờ.
Nguồn: https://nhandan.vn/science-news/ra-...vietnam-sac-pin-3-gio-chay-duoc-200km-675903/
 

_Dinosaur_

Senior Member
Xe xấu vcl cộng đồng vào góp ý thiết kế nó chẳng chịu tiếp thu luôn. Thà làm cái xe form hiện đại hoặc viễn tưởng còn đắt khách hơn.

Những người thích classic người ta thích độ dòng xe cũ, thích tiếng bô xe, thích độ gầm gừ của động cơ chứ ai thèm chạy xe này.
 

maythichlamsao

Senior Member
Giá hơi cao còn chất lượng cũng ok phết, mình đã chạy thử 3 ngày khi đi du lịch Đà Nẵng. Hạn chế là không có cốp để đồ và ngồi hơi đau đít vì yên xe hơi bé để đi xa. :D
 

sader102

Đã tốn tiền
Hòn đá 54 củ có bao nhiêu lựa chọn nhỉ 8-)

Gửi từ iphone 17ProMaxLuxury bằng vozFApp
 

Ahura

Đã tốn tiền
Xe xấu vcl cộng đồng vào góp ý thiết kế nó chẳng chịu tiếp thu luôn. Thà làm cái xe form hiện đại hoặc viễn tưởng còn đắt khách hơn.

Những người thích classic người ta thích độ dòng xe cũ, thích tiếng bô xe, thích độ gầm gừ của động cơ chứ ai thèm chạy xe này.
chuẩn
làm xe điện, 1 xu hướng của tương lai lại đi cover theo hướng cafe-racer nửa mùa, bản thân của kiểu độ xe này nó đã k phổ thông và giới độ xe cũng ít người thích kiểu này

ngoài đường để ý mấy đứa teen muốn khác người mà k có tiền nó hay mua mấy con cafe-racer giá rẻ, chạy cái xe xộc xà xộc xệch đi bên cạnh đã thấy chán rồi
 

Cho'

Đã tốn tiền
Vl cái phần pin ko ăn nhập gì với tổng thể cái xe mà cũng làm cho được
sADNBD8.gif
 

quanglestar

Đã tốn tiền
Xe xấu vcl cộng đồng vào góp ý thiết kế nó chẳng chịu tiếp thu luôn. Thà làm cái xe form hiện đại hoặc viễn tưởng còn đắt khách hơn.

Những người thích classic người ta thích độ dòng xe cũ, thích tiếng bô xe, thích độ gầm gừ của động cơ chứ ai thèm chạy xe này.
Những thằng ngu thường hay bảo thủ và cố chấp, chỉ có số đông trẻ trâu + phịch thủ thích cái form này thôi chứ những người hướng đến sự tiện nghi ếu bao giờ mua con xe này, giả xe côn nửa nạc nửa mỡ naked bike. Đi trời mưa văng tung tóe lại ko có cốp xe
4gmOAMB.png
 
Top