Rắc rối với Ví Airpay...bác nào có kinh nghiệm thông não e với ạ...!

GauBoViDai

Senior Member
Tình hình là trước giờ em có 1 ví Airpay,để vợ e dùng thanh toán mấy cái hóa đơn điện nước,net...mua hàng trên shoppee các thứ...
Đợt rồi dịch,cái đt em die,e cũng bỏ sim trong đó không xài...ví thì vẫn dùng đều đều thanh toán đủ thứ vì ví có password...nhập vào là thanh toán đc ngay !
...Vấn đề phát sinh là sau 2 tháng không sử dụng sđt đó,thì nhà mạng cắt luôn số,e lười đi lấy lại vì thấy không cần thiết...Em lh Airpay, thì nó ko có văn phòng đại diện,ko có trung tâm cham óc khách hàng...tất cả đều phải pm qua Mes facebook....:( Rắc rối từ đây...em lh yêu cầu hỗ trợ bổ sung thông tin là đổi sđt ví từ số cũ sang số mới...đồng thời cung cấp lại ảnh seo phì bản mặt e cùng mặt trc và sau chứng minh thư....mặt trc và sau thẻ ngân hàng chính chủ liên kết với ví...và cả thông tin thuê bao chính chủ sđt củ từ mobifone...
...Vậy là nó bắt e chấp nhận bị phong tỏa tất cả kể cả số tiền trong ví...dù nó đã xác minh e là chính chủ qua các yêu cầu về nhân thân...!
...Số tiền không nhiều,nhưng xưa giờ hay dùng ví đó để thanh toán các hóa đơn....Giờ nếu nó đóng băng,có nghĩa là nó cướp luôn số tiền trong ví của khách....dù tiền đó là tiền hợp pháp của khách hàng..!
Mà một ứng dụng thanh toán như vậy,mà ko có bất cứ văn phòng đại diện,hay trung tâm giải đáp khiếu nại các thứ kể cũng lạ...!
Giờ e đang dọa nó chụp màn hình cuộc trao đội của e và nó e up lên các gr fb...thì nó bảo em chờ...!
...Tức quá các bác ạ...tiền trong ví ít,ví dụ những trg hợp khác,tiền trong ví nhiều thì sao nhỉ? bị mất trắng luôn !
Bác nào có kinh nghiệm vụ này bày e với ạ...Thanks các bác !
 

KamiTori

Senior Member
Gọi vào 1900 6906 mà nói chuyện với bên nó
Tình hình là trước giờ em có 1 ví Airpay,để vợ e dùng thanh toán mấy cái hóa đơn điện nước,net...mua hàng trên shoppee các thứ...
Đợt rồi dịch,cái đt em die,e cũng bỏ sim trong đó không xài...ví thì vẫn dùng đều đều thanh toán đủ thứ vì ví có password...nhập vào là thanh toán đc ngay !
...Vấn đề phát sinh là sau 2 tháng không sử dụng sđt đó,thì nhà mạng cắt luôn số,e lười đi lấy lại vì thấy không cần thiết...Em lh Airpay, thì nó ko có văn phòng đại diện,ko có trung tâm cham óc khách hàng...tất cả đều phải pm qua Mes facebook....:( Rắc rối từ đây...em lh yêu cầu hỗ trợ bổ sung thông tin là đổi sđt ví từ số cũ sang số mới...đồng thời cung cấp lại ảnh seo phì bản mặt e cùng mặt trc và sau chứng minh thư....mặt trc và sau thẻ ngân hàng chính chủ liên kết với ví...và cả thông tin thuê bao chính chủ sđt củ từ mobifone...
...Vậy là nó bắt e chấp nhận bị phong tỏa tất cả kể cả số tiền trong ví...dù nó đã xác minh e là chính chủ qua các yêu cầu về nhân thân...!
...Số tiền không nhiều,nhưng xưa giờ hay dùng ví đó để thanh toán các hóa đơn....Giờ nếu nó đóng băng,có nghĩa là nó cướp luôn số tiền trong ví của khách....dù tiền đó là tiền hợp pháp của khách hàng..!
Mà một ứng dụng thanh toán như vậy,mà ko có bất cứ văn phòng đại diện,hay trung tâm giải đáp khiếu nại các thứ kể cũng lạ...!
Giờ e đang dọa nó chụp màn hình cuộc trao đội của e và nó e up lên các gr fb...thì nó bảo em chờ...!
...Tức quá các bác ạ...tiền trong ví ít,ví dụ những trg hợp khác,tiền trong ví nhiều thì sao nhỉ? bị mất trắng luôn !
Bác nào có kinh nghiệm vụ này bày e với ạ...Thanks các bác !
 

GauBoViDai

Senior Member
Gọi vào 1900 6906 mà nói chuyện với bên nó
Em gọi nó bắt lên fb pm đó bác ạ...Chưa thấy cái ứng dụng nào quản lí thông tin củ chuối như này luôn !
Nó bắt em nhắn tin nhà mạng lấy thông tin sđt e đăng kí Airpay rồi chụp ảnh tin nhắn nhà mạng gửi nó
Sau đó bắt e chụp cận mặt mình + tay cầm cái CMND cả mặt trc và mặt sau...Rồi chụp lun cái ảnh cái thẻ VCB 2 mặt....
Tất tần tật xong nó phán câu xanh rờn...giúp tạo ví mới với sđt mới...ví củ đóng băng...số tiền + coupon này kia mất hết...
Trong khi,e chỉ có 1 yêu cầu là thay đổi sđt đăng kí ví thôi !
Tức chịu hok nổi luôn :(
 

KamiTori

Senior Member
20210223_134847.png
 

KamiTori

Senior Member
văn phòng của bọn nó: Tầng 29, Trung tâm Lotte Hà Nội, Số 54 đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Em gọi nó bắt lên fb pm đó bác ạ...Chưa thấy cái ứng dụng nào quản lí thông tin củ chuối như này luôn !
Nó bắt em nhắn tin nhà mạng lấy thông tin sđt e đăng kí Airpay rồi chụp ảnh tin nhắn nhà mạng gửi nó
Sau đó bắt e chụp cận mặt mình + tay cầm cái CMND cả mặt trc và mặt sau...Rồi chụp lun cái ảnh cái thẻ VCB 2 mặt....
Tất tần tật xong nó phán câu xanh rờn...giúp tạo ví mới với sđt mới...ví củ đóng băng...số tiền + coupon này kia mất hết...
Trong khi,e chỉ có 1 yêu cầu là thay đổi sđt đăng kí ví thôi !
Tức chịu hok nổi luôn :(
 

GauBoViDai

Senior Member
Không đc bác ạ...cái app thông minh quá đáng,vừa đăng nhập thì nó gửi opt về sđt củ,thay vì cái pass mình đã đặt và dùng từ xưa giờ ! vậy nên e mới lh nó update thông tin...Chứ cái app mà vào đc thì e đã update từ đời nào rồi ạ...
Vậy nên khi nó bắt em chụp đủ thứ thông tin gửi nó,từ thông tin thuê bao sđt,CMND, tk Ngân hàng liên kết ví + bản mặt của em cầm các thứ nó iu cầu...Để rồi nó chốt lại một câu tạo cho e ví mới,ví củ mất sạch tiền...bác coi có điên ko hix :(
 

GauBoViDai

Senior Member
văn phòng của bọn nó: Tầng 29, Trung tâm Lotte Hà Nội, Số 54 đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Em SG bác ợ...mà nó bảo chỉ hỗ trợ online :(
Em tính đến chiều mà ko giải quyết cho e,e chụp messenger quăng lên mấy gr lớn lớn cho vui....
 

reddom

Junior Member
đồng thời cung cấp lại ảnh seo phì bản mặt e cùng mặt trc và sau chứng minh thư....
Nếu đã xác thực cmnd/cccd từ trước thì 30s. Lằng nhằng như này tôi mạnh dạn dự đoán chưa xác thực, đụng chuyện mới khóc
 

GauBoViDai

Senior Member
thay vì loằng ngoằng với shopee thì ra nhà mạng hỏi gia hạn cái sim
giữ được data 10 sdt gọi đi là nó làm lại
em ra rồi bác ạ,nó phán là tốn phí gần 1 củ cho cái sim ngáo ngơ + cam kết thuê bao lại 2 năm mới vãi...do sim đó là sim thuê bao trả sau !
 

GauBoViDai

Senior Member
nghe chán thế, thôi cạch thằng airpay này ra. có xài thì xài ngân hàng liên kết thôi
Em tức cái là nó bắt e cung cấp tất tần tật mọi thông tin từ hình ảnh,thông tin sim từ nhà mạng, cả hình hiện tại e chụp cùng các loại giấy tờ chính chủ liên quan...gửi nó xong nó phán 1 câu...khóa ví củ,leak thông tin qua ví mới + sđt mới e yêu cầu...và,quan trọng là tiền trong ví củ + coupon này kia nó mất hết mới vãi lol !
Giống như ăn cướp dù rằng nó đã xác nhận e là chính chủ qua tất cả giấy tờ e cung cấp !
 

JerryBC

Đã tốn tiền
khi mua shopee thanh toán = airpay tới bước thanh toán chỉ cần nhập 6 số mk airpay, quan tâm chuyện đăng nhập airpay làm gì ?
tôi xài app airpay trên đt khi log vào cũng chỉ nhập mk, đâu cần otp
 

GauBoViDai

Senior Member
Nếu đã xác thực cmnd/cccd từ trước thì 30s. Lằng nhằng như này tôi mạnh dạn dự đoán chưa xác thực, đụng chuyện mới khóc
Xác thực hết nha bác...chính tay e chụp từng hình + mặt mình cung cấp cho cái ví củ lol đó mà !
Giờ e lấy cái sim lại thì 3 giây là xong...nhưng chi phí cho cái sim so với số tiền trong ví thì lỗ mấy trăm k bác ạ...+ phải thuê bao 2 năm cam kết với mobiphone nữa !
 

GauBoViDai

Senior Member
khi mua shopee thanh toán = airpay tới bước thanh toán chỉ cần nhập 6 số mk airpay, quan tâm chuyện đăng nhập airpay làm gì ?
tôi xài app airpay trên đt khi log vào cũng chỉ nhập mk, đâu cần otp
Vì cái sim còn nằm trên máy bác...chứ bác thử đăng nhập bằng app nó coi...opt ngay...!
Trc giờ mấy năm rồi nhà e vẫn dùng pass cuối để thanh toán trên shopee..nhưng nay thì ko đc nữa ! nên mới lh bên đó...ma 2no1 cskh như củ chuối bác ạ !
 

romany123

Senior Member
Dùng cái này thanh toán mỗi shopee, dùng bao nhiêu lại nạp bấy nhiêu chứ không dám nạp nhiều :amazed:
 
Vì cái sim còn nằm trên máy bác...chứ bác thử đăng nhập bằng app nó coi...opt ngay...!
Trc giờ mấy năm rồi nhà e vẫn dùng pass cuối để thanh toán trên shopee..nhưng nay thì ko đc nữa ! nên mới lh bên đó...ma 2no1 cskh như củ chuối bác ạ !

Nhà mạng nó thu hồi số có nghĩa là khóa 2 chiều rồi, nghĩ gì lấy dc OTP.
 
Top