GauBoViDai
Senior Member
Tình hình là trước giờ em có 1 ví Airpay,để vợ e dùng thanh toán mấy cái hóa đơn điện nước,net...mua hàng trên shoppee các thứ...
Đợt rồi dịch,cái đt em die,e cũng bỏ sim trong đó không xài...ví thì vẫn dùng đều đều thanh toán đủ thứ vì ví có password...nhập vào là thanh toán đc ngay !
...Vấn đề phát sinh là sau 2 tháng không sử dụng sđt đó,thì nhà mạng cắt luôn số,e lười đi lấy lại vì thấy không cần thiết...Em lh Airpay, thì nó ko có văn phòng đại diện,ko có trung tâm cham óc khách hàng...tất cả đều phải pm qua Mes facebook.... Rắc rối từ đây...em lh yêu cầu hỗ trợ bổ sung thông tin là đổi sđt ví từ số cũ sang số mới...đồng thời cung cấp lại ảnh seo phì bản mặt e cùng mặt trc và sau chứng minh thư....mặt trc và sau thẻ ngân hàng chính chủ liên kết với ví...và cả thông tin thuê bao chính chủ sđt củ từ mobifone...
...Vậy là nó bắt e chấp nhận bị phong tỏa tất cả kể cả số tiền trong ví...dù nó đã xác minh e là chính chủ qua các yêu cầu về nhân thân...!
...Số tiền không nhiều,nhưng xưa giờ hay dùng ví đó để thanh toán các hóa đơn....Giờ nếu nó đóng băng,có nghĩa là nó cướp luôn số tiền trong ví của khách....dù tiền đó là tiền hợp pháp của khách hàng..!
Mà một ứng dụng thanh toán như vậy,mà ko có bất cứ văn phòng đại diện,hay trung tâm giải đáp khiếu nại các thứ kể cũng lạ...!
Giờ e đang dọa nó chụp màn hình cuộc trao đội của e và nó e up lên các gr fb...thì nó bảo em chờ...!
...Tức quá các bác ạ...tiền trong ví ít,ví dụ những trg hợp khác,tiền trong ví nhiều thì sao nhỉ? bị mất trắng luôn !
Bác nào có kinh nghiệm vụ này bày e với ạ...Thanks các bác !
Đợt rồi dịch,cái đt em die,e cũng bỏ sim trong đó không xài...ví thì vẫn dùng đều đều thanh toán đủ thứ vì ví có password...nhập vào là thanh toán đc ngay !
...Vấn đề phát sinh là sau 2 tháng không sử dụng sđt đó,thì nhà mạng cắt luôn số,e lười đi lấy lại vì thấy không cần thiết...Em lh Airpay, thì nó ko có văn phòng đại diện,ko có trung tâm cham óc khách hàng...tất cả đều phải pm qua Mes facebook.... Rắc rối từ đây...em lh yêu cầu hỗ trợ bổ sung thông tin là đổi sđt ví từ số cũ sang số mới...đồng thời cung cấp lại ảnh seo phì bản mặt e cùng mặt trc và sau chứng minh thư....mặt trc và sau thẻ ngân hàng chính chủ liên kết với ví...và cả thông tin thuê bao chính chủ sđt củ từ mobifone...
...Vậy là nó bắt e chấp nhận bị phong tỏa tất cả kể cả số tiền trong ví...dù nó đã xác minh e là chính chủ qua các yêu cầu về nhân thân...!
...Số tiền không nhiều,nhưng xưa giờ hay dùng ví đó để thanh toán các hóa đơn....Giờ nếu nó đóng băng,có nghĩa là nó cướp luôn số tiền trong ví của khách....dù tiền đó là tiền hợp pháp của khách hàng..!
Mà một ứng dụng thanh toán như vậy,mà ko có bất cứ văn phòng đại diện,hay trung tâm giải đáp khiếu nại các thứ kể cũng lạ...!
Giờ e đang dọa nó chụp màn hình cuộc trao đội của e và nó e up lên các gr fb...thì nó bảo em chờ...!
...Tức quá các bác ạ...tiền trong ví ít,ví dụ những trg hợp khác,tiền trong ví nhiều thì sao nhỉ? bị mất trắng luôn !
Bác nào có kinh nghiệm vụ này bày e với ạ...Thanks các bác !