thảo luận Rap Việt không làm tôi thất vọng!

Mình dự đoán chuẩn phết
Dế Choắt có xuất phát điểm thấp, có underdog story, các bài dự thi đều là những bài rap có thông điệp mang tính đại chúng, xã hội cao, chủ đề đa dạng từ văn học, môi trường, ngôn ngữ tiếng việt... sự ủng hộ cộng đồng mạng cho Dế Choắt chắc chắn ko hề nhỏ. Đừng quên RV là show của miền Nam, coi như là "sân nhà" của Dế Choắt rồi.

Ko đánh giá thấp cơ hội vđ của Gducky nhưng nếu RV đi theo format của The Voice thì Dế Choắt mới là người phù hợp tiêu chí quán quân hơn.

Quán quân là một cái gì đó mang tính kì vọng, sức ép khá lớn, ko dễ để thành công ngay sau cuộc thi vì cái hype quá lớn. Như Đức Phúc sau khi vđ The Voice thì cũng mất một thời gian dài, lại phải trùng tu cả nhan sắc lại mới bật lên được. Thiết nghĩ nghĩ vị trí Á quân sẽ tốt cho tương lai của Gducky hơn.
Cậu Gducky có vẻ cay cú vì thua cuộc. Hành động kêu gọi khán giả hô vang tên mình là khá ngạo mạn và ko cần thiết, ko tôn trọng quán quân Dế Choắt
 
Dế nó có nền tảng từ lâu rồi, có nhiều điều kiện để đưa rapviet lên 1 tầm mới
Đưa cho Vịt thì chắc ko đủ trình rồi :big_smile:
 
Thằng dế choắt win thì coi như nát 1 thế hệ trẻ và rap tiếp theo
BYCOpNT.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình dự đoán chuẩn phết

Cậu Gducky có vẻ cay cú vì thua cuộc. Hành động kêu gọi khán giả hô vang tên mình là khá ngạo mạn và ko cần thiết, ko tôn trọng quán quân Dế Choắt

Đúng thế, khá là trẻ con háo thắng, háo danh

Gửi từ Vivo 1906 bằng vozFApp
 
Thằng Gducky thấy ko có tư cách làm quán quân, cái kiểu bắt khán giả hô tên mình như thế rất trẻ ranh, Beckstage bị loại từ vòng gửi xe mẹ rồi, tuổi gì, sang King of Rác chắc vòng gửi xe cũng loại nốt.
Dế choắt nó có nhiều tác phẩm nổi bật trước đó, xăm trổ nên chắc fan trẻ trâu vote cho cũng không ít, nó lại rap tiếng Việt 100%, nghe xuôi tai vl.
 
Back
Top