thảo luận Rap Việt tập 12: Binz lo sợ GDucky loại hết chiến binh mạnh

Dennis Bergkamp

Senior Member
Từng được coi là "chiến binh mạnh" của Binz khi loại Ricky Star nhưng R.Tee bất ngờ trắng tay và phải ra về trước GDucky.

Tập 12 vòng Bứt phá Rap Việt tiết lộ hai chiến binh được vào chung kết là Dế Choắt (team Wowy) và Thành Draw (Binz). Bảng C hội tụ bốn thí sinh gồm GDucky (team Karik), R.Tee (team Binz), Lor (team Suboi) và Tony D (team Wowy), đây được đánh giá là "bảng đấu quái vật" bởi đều là chiến binh mạnh của mỗi huấn luyện viên.

Từng loại Ricky Star ở vòng đối đầu, R.Tee được xem là đối thủ nặng ký của GDucky ở bảng C. Xuất hiện với hình tượng "bad boy" tóc nhuộm màu lòe loẹt, trang phục cá tính, R.Tee khiến giám khảo và khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, phần trình diễn của R.Tee không để lại nhiều ấn tượng. R.Tee không nhận được phiếu bầu nào từ HLV và giám khảo, trắng tay ra về. Tony D cũng rơi vào cảnh tương tự khi nhận 0 phiếu. Lor nhận được 2 phiếu, 4 phiếu còn lại thuộc về GDucky.

Chiến binh mạnh của đội Binz bị loại.
"Chiến binh mạnh" của đội Binz bị loại.
Nhận được 4 phiếu bầu, GDucky thẳng băng tiến vào chung kết. Nắm bắt đề bài được giao, GDucky chọn câu nói trending "Tiền nhiều để làm gì". Trong hình tượng "ông hoàng" với áo khoác to sụ, GDucky "bắn liên tằng" rap khiến HLV nổi da gà, Karik trực tiếp bỏ ghế nóng chạy lên bàn DJ quẩy cùng học trò. Phần trình diễn khiến GDucky nhận được cơn mưa lời khen từ dàn HLV và giám khảo.

GDucky bùng nổ với câu nói trending Tiền nhiều để làm gì.
GDucky bùng nổ với câu nói trending "Tiền nhiều để làm gì".
Binz tỏ rõ sự e ngại "quái vật" GDucky: "Em là thí sinh khiến anh và đội anh lo sợ nhất. Khả năng cao em sẽ loại những chiến binh của đội anh. Sau màn trình diễn hôm nay nỗi lo đó còn lớn hơn nữa". Rhymastic khen GDucky nức nở: "Bạn là thí sinh yêu thích nhất của tôi. Từ cách bố trí bố cục đến cách gieo vần đều bộc lộ được tiềm năng của bạn. Bạn là người có khả năng truyền đạt hoàn hảo nhất trong số thí sinh".

Sau tập 12, ba thí sinh bước vào vòng chung kết Rap Việt là Dế Choắt (team Wowy), Thành Draw (Binz), GDucky (Karik).

https://ione.net/rap-viet-tap-12-binz-lo-so-gducky-loai-het-chien-binh-manh-4178231.html

 
binz có thực lực đ đâu mà khóc với sầu, bảng tử thần 1 thằng rap + rock, 1 thằng rap + real talk/no beat, 1 thằng rap + opera, còn thằng đệ binz thì rap + vỗ đít gái:beauty:, tư duy nhạc chán méo tả được,lại còn ko làm ra được màu club banger, ăn chơi nửa mùa vcl,được mỗi con beat là được thằng tou ưu ái rõ luôn
 
Last edited:
Thằng Gducky đấm cho ko trượt phát nào luôn.
Nói chung năm nay Gducky vô địch là hoàn toàn xứng đáng.
Richchoi nó dùng 50% công lực là đủ cho vào bao xác rồi, mà có khi ko cần Richchoi chỉ cần bọn ICD, Wxrdie, Right, Dablo, Ngắn, ... là đã đủ. King of Rap nó giúp thí sinh phát triển hơn còn Rap Việt giúp ban giám khảo và MC ngày càng nhiều fame hơn :sneaky:
 
Last edited:
với 1 người không nghe rap từ trước như mình thì ông GDucky này vòng 1 không ấn tượng lắm, mà vòng 2 với 3 này bật lên ghê thật. Bài ở vòng đối đầu của ông này ấn tượng nhất trong các tiết mục ở vòng 2 luôn.
 
Richchoi nó dùng 50% công lực là đủ cho vào bao xác rồi, mà có khi ko cần Richchoi chỉ cần bọn ICD, Wxrdie, Right, Dablo, Ngắn, ... là đã đủ. King of Rap nó giúp thí sinh phát triển hơn còn Rap Việt giúp ban giám khảo và MC ngày càng nhiều fame hơn :sneaky:

Richchoi Rap gangz thì ăn thật, nhưng đây là đưa rap lên mainstream và trở thành super star thì Richchoi tuổi gì sánh vai :LOL:
Gducky nó có cả từ giọng, thần thái, flow, kỹ năng ... nói chung là hoàn hảo ... như cái bài Đôi mắt vòng đầu của nó ấy, giờ bản phát trên youtube là bản thu ở trường quay mà đã triệu view giờ làm chỉnh chu ra bản thu âm thì khủng cỡ nào.
Riêng tôi tuần nào cũng xem thì đúng là chỉ có bài đôi mắt nghe đi nghe lại éo ngán.
...


Tôi fan binz thât nhưng các ông ở trên nói đúng vcl, Binz éo có gì mới mẻ cả.

Nhưng các ông biết gì không, nhiều khi Binz eo cần nghệ với chả thuật,Binz cũng chả cần vô địch luôn vì thành Draw thì cửa đâu mà ăn mấy thằng kia, cơ mà biết đâu cái Binz muốn cho mấy thằng đệ cái cần câu cơm vô địch thì sao.
16 Typh bị loại xong là đi hát club với Binz và hợp tác với Rhym để lam nhạc rồi đó.
Với ekip hùng mạnh thì kiểu gì các em đó chả đếm tiền mệt nghĩ :LOL:
 
Back
Top