tin tức Rap Việt thời hoàng kim đã điểm?

Vozer thì biết đéo gì về Rap.

Vé VVIP Rap Việt Concert 7 triệu một cái, 800 vé bán sạch sành sanh không còn 1 cái.
 
Hồi xưa tập đàn guitar để cưa gái, giờ tập rap để cưa gái, gì chứ mấy em teen mới ra đời khoái mấy kiểu rap đời kiểu deep deep lắm:LOL:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Đéo nhét vô đầu được. Nhưng ae vOz phải chấp nhận đó là trend của GenZ bây giờ... Đỡ đéo dc
 
Thấy vui vui trước mắt vậy thôi chứ tràn lan đại trà thì chán bm, sau 2 show kor, vr thì sản phẩm âm nhạc từ rap chủ yếu múa tưng tưng chứ chán bm
 
Phất nhanh quá dễ thành rác lắm :angry:
Giờ rapper muốn diss nhau so trình vs rèn kỹ năng nhưng sợ bọn fan đú vào phá
osCpCsi.gif

Nếu đấy là sự đánh đổi để phát triển thì thôi về bóng tối rồi lên từ từ
KV0XGIA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
thời hoàng kim của Rap qua từ lâu rồi các lão làng giờ lần lượt lên overground làm giải trí hết đâu có cái máu lửa như ngày xưa. Đến Rì nét tíc ngày xưa chưa kịp thi con diss cả ban giám khảo giờ lên cương vị ban giám khảo làm gì có thằng nào dám làm những điều mà Ri làm như ngày xưa :LOL:)
 
bữa đi đám cưới, mở bài gì mà lên thiên đàng lên thiên đàng, đúng nghĩa trù ai ở đám cưới lên thiên đang hết
ZBtnCkk.png
 
Mỗi Vết chân tròn trên cát, Chảy đi sông ơi, Sắc màu từng là hit quốc dân
Còn lại list của anh không phải hit quốc dân, Đường về thì tôi biết, thuộc giai điệu nhưng đó không phải hit như mấy bài của Bức tường.
Nhạc life quá ít ở Việt Nam, chiếm 1% là cùng
Chứ tôi xem show ca nhạc Tàu trên youtube thì 50% bài hát là nhạc life cơ
Anh thuộc bao nhiêu bài bức tường. Anh tìm trên đất việt này nổi đc 1tr ng hát đc full nhạc bức tường k. Hay chỉ là số ít. Hát đc 1 2 bài nổi của bức tường. Anh là điển hình của ng k nghe k biết về dòng nhạc anh nói nhưng thao thao bất tuyệt vl
 
bản thân rap việt ko hợp với người việt, diss thì sẽ bị bộ văn hóa tuýp còi, còn viết về tình yêu thì cái hay chỉ là beat hay thôi chứ lời lẽ nghe chán.

Bản thân nghe đủ thể loại từ rock, rap, ballad, bolero... thì thấy thị hiếu người việt là pop ballad và beloro, quay đi quay lại, lúc thịnh lúc suy thì 2 dòng nhạc này vẫn mãi có đối tượng người yêu thích lớn nhất.
 
Cực thịnh là Tết năm nay, ra Tết sẽ suy sml vì không giống như các dòng khác khi lên đỉnh luôn có những hit , rất nhiều hit.

Còn rap thì toàn nhạc quảng cáo ncl
 
Back
Top