thảo luận Rapper Chị Cả xin lỗi, hứa gỡ bỏ bản rap cổ súy loạn luân

82.KonTum

Member

(NLĐO)- Ca khúc "Censored" do rapper Chị Cả và Y - Tee thể hiện, đang lan truyền trên TikTok gắn với xu hướng "mua cho con chiếc còng tay".​



Bị chỉ trích nặng nề bởi bản rap cổ súy chuyện loạn luân sai trái giữa bố chồng và nàng dâu, tối 5-10, rapper Chị Cả đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả.
Chị Cả đồng thời giải thích mọi chuyện cũng như đề ra hướng giải quyết xoay quanh ca khúc "Censored". Theo đó, rapper Chị Cả viết ca khúc này vào tháng 12-2018. Thời điểm đó, anh viết các ca khúc liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống với ngôn ngữ mang tính châm biếm. "Censored" nằm trong số này và là sản phẩm không phù hợp với đại chúng.
"Tôi cũng không bao giờ ngờ có một ngày ca khúc sẽ trở nên viral (phổ biến rộng khắp) và tạo nên hệ quả xấu đến vậy... Tôi sẽ không để tình trạng như thế diễn ra trong sản phẩm tiếp theo và hứa sẽ chọn lọc ngôn từ kĩ càng hơn nhằm tránh bị rơi vào câu chuyện tương tự" - rapper Chị Cả nói.
Sau khi xin lỗi, rapper này cho biết sẽ xóa/ ẩn bản nhạc nói trên và liên hệ với phía TikTok để đánh dấu bản quyền đoạn âm thanh được lấy từ ca khúc "Censored".
Rapper Chị Cả xin lỗi, hứa gỡ bỏ bản rap cổ súy loạn luân - Ảnh 1.

Ca khúc bị chỉ trích gay gắt
"Mua cho con chiếc còng tay/ Nâng con dâu vào phòng bay/ Ta sẽ thay thế chồng con/ Tương lai thêm vàng son" - một đoạn trong ca khúc "Censored" được thể hiện bởi rapper Chị Cả và Y - Tee, đang lan truyền trên mạng xã hội gắn với xu hướng "mua cho con chiếc còng tay".


Ca khúc bị lên án kịch liệt bởi lời lẽ vô cùng dung tục, phản cảm, thậm chí là thiếu đạo đức khi cổ súy cho mối quan hệ loạn luân. Điều đáng lo ngại là ca khúc bỗng trở thành giai điệu hot trên nền tảng TikTok và được hơn 600 video sử dụng.
Đoạn nhạc có hashtag "mua cho con chiếc còng tay" cũng đang thu hút hơn 700 ngàn lượt xem từ rất nhiều video trên nền tảng TikTok.
Rapper Chị Cả xin lỗi, hứa gỡ bỏ bản rap cổ súy loạn luân - Ảnh 2.

Rapper Chị Cả lên tiếng xin lỗi và hứa xóa/ ẩn bài hát
https://nld.com.vn/giai-tri/rapper-...ban-rap-co-suy-loan-luan-2021100608314246.htm
"Mua cho con chiếc còng tay/ Nâng con dâu vào phòng bay/ Ta sẽ thay thế chồng con/ Tương lai thêm vàng son" - một đoạn trong ca khúc "Censored" được thể hiện bởi rapper Chị Cả và Y - Tee, đang lan truyền trên mạng xã hội gắn với xu hướng "mua cho con chiếc còng tay".
Phải thanh lọc mạnh tay bọn rác rưởi này ngay.
 
Cái bài này nhớ ra lâu lắm rồi thì phải, giờ đúng là các ráp bơ muốn lên TV kiếm tiền thì lo mà xóa hết mấy bài hồi còn dưới đất đi, không là lên VTV hết :doubt:
 
Tôi tưởng chung máu mủ thì mới là luận loan chứ nhỉ, còn đây là chủ đề bố chồng con dâu vẫn được phim Nhật khai thác mô tả mà. :rolleyes: :rolleyes:

P/s: Hỏi tí thôi làm gì căng, tôi có cổ súy đéo, ai chẳng biết phim Nhật là diễn chứ có thuê bố chồng con dâu thật để đóng đâu.
 
Last edited:
Back
Top