thảo luận Rapper LK tham gia Rap Việt mùa 2 cùng Rhymatic, JustaTee, Binz, Karik, Wowy

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/rapper-lk-tham-g...ustatee-binz-karik-wowy-20210529193004461.htm

TTO - Nhà sản xuất của Rap Việt xác nhận rapper LK sẽ tham gia mùa 2, hoàn thiện đội hình bộ 6 rapper có mặt tại mùa này.

Rapper LK tham gia Rap Việt mùa 2 cùng Rhymatic, JustaTee, Binz, Karik, Wowy - Ảnh 1.

6 rapper tham gia Rap Việt mùa 2 - Ảnh: ĐPCC

Nhà sản xuất chương trình truyền hình Rap Việt vừa có thông báo về dàn rapper đảm nhận vai trò huấn luyện viên và giám khảo tại mùa 2.

Theo đó, rapper đàn anh của làng rap - LK sẽ là cái tên cuối cùng tham gia. Như vậy Rap Việt 2021 đã hoàn thiện đội hình bộ 6 quyền lực với Rhymatic, JustaTee, Binz, Karik, Wowy và LK.

...

Trước đó, rapper Suboi đã thông báo với truyền thông cô sẽ vắng mặt tại mùa 2 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Bù lại đó là sự có mặt đầy đủ của những gương mặt như Trấn Thành, Touliver, Rhymastic, JustaTee cùng Binz, Karik, Wowy và mới đây nhất là LK.

Trong chương trình King of Rap năm 2020, LK cũng từng ngồi vào vị trí huấn luyện viên và tạo nhiều ấn tượng với khán giả.

Chia sẻ về quyết định tham gia Rap Việt mùa tới, rapper nói: "Tôi thấy Rap Việt là chương trình uy tín, sân chơi lớn cho các bạn trẻ có đam mê và muốn tiến xa hơn. Tôi muốn thử sức mình trong một môi trường mới. Với tôi, khi nhận lời tham gia một chương trình nào đó, bản thân luôn hướng đến những vấn đề chuyên môn nhiều hơn.

Tôi quan niệm khi bước vào chương trình, mình xác định mình sẽ làm được cái gì hơn là chương trình sẽ tạo hiệu ứng gì cho mình. Bản thân tôi phải chuẩn bị rất nhiều hành trang để đồng hành cùng chương trình này".

Rapper LK tham gia Rap Việt mùa 2 cùng Rhymatic, JustaTee, Binz, Karik, Wowy - Ảnh 3.

Rapper LK là một đàn anh trong làng rap, anh bắt đầu hoạt động từ những năm 2000 - Ảnh: Facebook LK

...
 
Ở RV ko quan trọng trình độ, anh tấu hài giỏi là đc. LK thì ko đc món tấu hài rồi mặc dù anh rap cũng như cằc -))
 
Rác rưởi, tụi này được trend 1 thời gian là ngưng thôi. Thứ nhạc éo gì nghe éo nổi bài thứ 2, đau đầu vl, nhạc rác rưỡi, thí sinh và giám khảo cũng rác nốt :surrender:
Ko thích thì lượn. Ai dí dao vào cổ bắt nghe bắt xem à. Vào thớt liên quan rap việt luôn có mấy thằng comment tỏ ra thượng đẳng như này. Lượn cho nước nó trong.
 
Ko thích thì lượn. Ai dí dao vào cổ bắt nghe bắt xem à. Vào thớt liên quan rap việt luôn có mấy thằng comment tỏ ra thượng đẳng như này. Lượn cho nước nó trong.
Bố thích đó, tụi rác trên voz này nhiều fans gớm, toàn rác rưởi :surrender:
 
Bố thích đó, tụi rác trên voz này nhiều fans gớm, toàn rác rưởi :surrender:
Thôi mày lượn đi. Tao ko mê rap. Chỉ xem wa thôi. Nhưng tao luôn nghĩ mỗi người có sở thích riêng. Ko áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Mày ko thích thì ko nghe ko xem. Sao tỏ ra này kia là rác? Nhìn xem. Chính bản thân mày mới là rác đó.
 
cát tiên sa, viva đuối bỏ mẹ, chương trình giải trí coi thư giãn đầu óc, quan tâm méo gì đâu mà dồn mấy cái chuyên môn vào, coi gameshow để hài mà thuê mấy tay bgk, mentor ngồi 1 cục méo biết pha tí trò, bị bọn htv,dongtay, dienquan ăn thịt là điều dễ hiểu:byebye:, nhạc rap bây giờ cứ beat hay lên bar bật quẩy make money thôi, chứ có như hồi 9xđâu
 
Back
Top