tin tức Realme book sẽ là Laptop đầu tiên trên thế giới cài sẵn Windows 11

Creed

Đã tốn tiền
Realme chuẩn bị mở rộng các dòng sản phẩm của mình với máy tính bảng và Laptop mới. Những thông tin này đã rò rì từ cách đây vài tuần. Nhưng mới đây, thương hiệu có trụ sở tại Trung Quốc đã xác nhận sự tồn tại các thiết bị mới này và chuẩn bị sớm ra mắt.

Một tweet mới nhất, Realme xác nhận rằng máy tính xách tay đầu tiên của thương hiệu này sẽ đi kèm với Windows 11. Tuy nhiên, vẫn chưa được xác nhận liệu Realme Book có chạy sẵn Windows 11 hay chỉ đơn giản là nó tương tích được cùng hệ điều hành mới.

realme-book.jpg

Realme Book dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay (khoảng tháng 11) trong khi đó Windows 11 cũng sẽ sẵn sàng cho người dùng cập nhật trong thời gian này. Vì vậy, Realme Book cài được hệ điều hành mới của Microsoft là hoàn toàn có thể.

windows-11-.jpg

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc máy tính xách tay đầu tiên đến từ thương hiệu Realme. Dựa trên những đoạn teaser mà hãng chia sẻ, có vẻ như cảm hứng thiết kế được lấy từ MacBook Air.

Sau khi ra mắt, Macbook Air sẽ có thể cạnh tranh trực tiếp cùng với các dòng máy tính sẵn có của các đối thủ đồng hương như Xiaomi.

Nguồn: Tech Z
 
Đù có cả hệ sinh thái realme cơ à :misdoubt:
Trông có vẻ đẹp, bao giờ về vn mua đồng bộ vs con điện thoại khôn

Gửi từ Realme RMX2001 bằng vozFApp
 
Back
Top