tin tức Renault Megane E-Tech Electric: thử nghiệm đường trường chiếc compact chạy bằng pin

ACT2543-1024x682.jpg


Renault Megane E-Tech Electric thế hệ trước chỉ mang tên duy nhất vì đã thay đổi hoàn toàn từng chi tiết. Hiện nó đang được phát triển trên Cmf-EV của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi .

Do đó, Renault Megane chạy điện hy sinh dòng sedan để lấy dòng crossover nhỏ gọn .

Ngoài ra, nó còn thể hiện nội thất với vật liệu chất lượng và nhiều công nghệ để đưa nó đến gần hơn với các đối thủ cao cấp của Đức. Megane Phân khúc C rất quan trọng đối với Renault và với E-Tech Electric , nó cũng đang nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp và các công ty cần đổi mới đội xe của họ và sẵn sàng làm như vậy trong một chìa khóa hoàn toàn xanh.


Renault Megane E-Tech Electric: thiết kế

Tin đầu tiên là kích thước so với một thành phố nhỏ gọn hoàn hảo kể từ khi Megane chạy điện mới dài 4,21 mét , 1,86 mét chiều rộng , cao 1,54 mét và có chiều dài cơ sở 2,70 mét .

Đây là thương hiệu đầu tiên của Pháp hiển thị logo kỹ thuật số mới của Losanga .

Thiết kế rất gọn gàng với đèn pha LED mỏng ở cả phía trước và phía sau, các đường gân trên mui xe, hai bên được điêu khắc làm cho nó trông lớn hơn và đường viền bên cao như một chiếc SUV thực thụ .

Mâm xe dài 20 inch, tay nắm cửa trước nằm ngang với thân xe trong khi tay nắm sau đặt chìm trong trụ C. Đuôi xe cắt ngắn giấu cốp xe lớn có dung tích từ 440 - 1.332 lít với ghế sofa phía sau gập xuống. Thật không may, bề mặt tải có một bước rõ rệt trong khi đáy đôi giúp lưu trữ các cáp sạc một cách có trật tự.


Electric Megane mang đến nội thất chất lượng

Thử thách di chuyển hoàn toàn bên trong buồng lái khi nội thất thay đổi hoàn toàn so với Megane mà chúng ta từng biết.

Không gian bọc ghế chất lượng với chất liệu mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào. Có rất ít chất dẻo có thể nhìn thấy được và toàn bộ bảng điều khiển hướng về phía người lái. Do đó, công thái học của các nút điều khiển là tuyệt vời và hệ thống thông tin giải trí có thể được điều khiển một cách thoải mái. Bán đảo kéo dài và hoạt động như một đường hầm trung tâm hoàn chỉnh với hỗ trợ cảm ứng để sạc lại điện thoại thông minh mà không cần dây dẫn. Không nghi ngờ gì nữa, màn hình dọc 12 inch ở giữa bảng điều khiển sẽ thu hút toàn cảnh, trong khi bảng điều khiển kỹ thuật số có đường chéo 12,3 inch. Tương thích hoàn toàn với Apple Carplay và Android Auto với tính năng sao chép điện thoại thông minh không dây. Nhờ giao diện OpenR Link , chúng tôi có các bản đồ và điều hướng rất thực tế và trực quan của Google.


Hai pin và tự động lên đến 470 km

Có hai loại pin có thể được chọn cho Mégane E-Tech Electric: 40 hoặc 60 kWh với công suất có sẵn từ 130 hoặc 220 HP . Đối với tất cả lực kéo chỉ là phía trước và hàng đầu của phạm vi, với một pin cắt rộng rãi hơn và công suất lớn hơn, đi được tới 450 km trong điều kiện tối ưu. Giá trị mà các phiên bản trung cấp là 60 kWh và 130 HP đạt 470 km trong chu kỳ Wltp . Đây chính xác là những gì Renault muốn cung cấp cho công chúng B2B, có nghĩa là khán giả là những người chuyên nghiệp cần một sự “yên tâm” nhất định về quyền tự chủ hoàn toàn có thể được bao phủ bởi một thùng đầy electron hơn là hiệu suất.

Ở mặt trước sạc, công dòng một chiều đạt tối đa 130 kW (chỉ cho 60 kWh) để có thể sạc lại 80% pin trong khoảng 45 phút . nếu việc sạc lại diễn ra thông qua dòng điện xoay chiều 22 kW Mặt khác, khoảng 3 giờ 15 phút .


Dưới tay lái của Renault Megane E-Tech Electric

Cuộc thử nghiệm trên đường của mới mẫu sedan chạy điện của công ty Pháp đã diễn ra trong sân khấu hoành tráng của Langhe.

Một khu vực đầy những khúc cua và dốc, nơi bạn có thể kiểm tra các kỹ năng năng động của chiếc Renault mới nhất ra đời. Ở bánh xe của phiên bản cao cấp nhất với pin 60 kWh, công suất 220 HP và 300 Nm, phạm vi còn lại được máy tính trên xe chỉ ra là 360 km tại thời điểm khởi hành với 95% pin. thù lao.



Các màn trình diễn rất thú vị, với tín hiệu “ô tô điện” cổ điển khiến bạn dính chặt vào ghế.

Trên thực tế, khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h được bao phủ trong 7,4 giây trong khi tốc độ tối đa được tự giới hạn ở 160 km / h để bảo toàn quyền tự chủ của pin.

Về vấn đề này, có những mái chèo trên vô lăng không được sử dụng để chuyển số mà để quản lý tốt hơn phanh tái tạo ở bốn cấp độ để có được một ổ đĩa "một bàn đạp", quên mất phanh (chỉ được sử dụng trong thực tế trong trường hợp khẩn cấp).



Trên đường hầm trung tâm có một bộ chọn gọi là Chế độ lái để từ đó chọn các chế độ lái khác nhau của Đa giác . Cụ thể, có ba loại: Eco, Comfort và Sport và như bạn có thể tưởng tượng từ tên gọi, chúng thay đổi hành vi của xe đối với chân ga, trang trí và độ cứng của tay lái.



Do không có giao thông và những con đường quanh co, tôi thích Thể thao .

Tín hiệu từ sự dừng lại của hệ thống truyền lực điện được xác định là toàn thân và tăng dần ngay cả khi nguồn điện được thu hồi sau khi nhả chân ga. Có cảm giác có một sợi dây liên tục giữa chân phải và phản ứng tức thời của động cơ. Chiếc xe hơi nặng đối với một chiếc điện vì chúng tôi cũng dưới hai tấn với tổng khối lượng là 1.636 kg . Sự nhẹ nhàng này cho phép tôi có được độ chính xác hơn ở phía trước nhưng khi bạn ép tốc độ, các kiểm soát lực kéo và độ ổn định thường can thiệp. Trên thực tế, chiếc xe này khá nổi bật bởi xe toàn cầu và bởi sự giảm bớt dấu vết của lốp xe với kích thước 215/45 . Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc xe im lặng và nếu cần, hãy lái xe vui vẻ miễn là bạn không quá đà khi chuyển hướng đột ngột bằng cách ép tay. Phạt kẻ dưới quyền không thể tránh khỏi.

Bằng cách chọn chế độ Thoải mái từ chế độ Lái xe, bạn có thể đánh giá cao hơn khả năng cách âm toàn diện của khoang hành khách và cảm giác lái thư thái mà Megane điện . Nó rất chân thành và dễ dàng chỉ đạo với một khả năng mà đối thủ cạnh tranh chưa biết đến, tiếp thu và giảm thiểu những khiếm khuyết của mặt đường và những va chạm một cách rất im lặng. Mức tiêu thụ trung bình được ghi lại bởi máy tính trên bo mạch là 18,5 kWh / 100 km , đảm bảo hiệu quả năng lượng tốt.


Công nghệ, phiên bản, sản lượng và giá cả của Megane điện

Nó hoàn thiện các thiết bị an toàn ngay từ lần thiết lập đầu tiên.

Trên thực tế, với phiên bản cơ bản, chúng tôi có tiêu chuẩn như cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động với nhận dạng người đi bộ và người đi xe đạp, phát hiện mệt mỏi của người lái, nhận dạng biển báo và cảm biến đỗ xe phía sau với camera quan sát phía sau.

Mẫu sedan EV mới sẽ đến các đại lý Ý bắt đầu từ tháng 6 năm 2020 với ba cấu hình: Equilibre, Techno và Iconic . Bảng giá cho phiên bản có pin 40 kWh là từ 37.100 đến 43.100 euro .

Đối với phiên bản có pin 60 kWh , giá dao động từ 41.700 đến 47.700 euro .


Bảng kỹ thuật

Động cơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu, phía trước
Công suất 220 CV
Mô-men xoắn cực đại 300 Nm
Hiệu suất tốc độ: tối đa 160 km / h | từ 0 đến 100 km / h trong 7,4 giây
Bánh trước lái
Kích thước 4,2 x 1,86 x 1,54 m
Chiều dài cơ sở 2,68 m
Ghế 5
Tổng khối lượng 1.636 kg
Khoang hành lý từ 440 đến 1.332 lít
Pin lithium-ion 60 kWh
Autonomia (Misto Wltp) 450 km
công suất tối đa sạc lại 130 kW ở DC (20-80% trong 45 phút)
Giá khởi điểm từ 41.700 euro

https://www.missionline.it/mission-...rova-su-strada-della-compatta-a-batterie-foto


 
Back
Top