tin tức Reno8 Pro 5G chính thức ra mắt với công nghệ siêu chip kép

Kisuf

Staff
Hôm nay, OPPO ra mắt model cao cấp nhất của thế hệ Reno8 Series - OPPO Reno8 Pro 5G - tại thị trường Việt Nam. Được định vị là “Chuyên gia Chân dung đẳng cấp Pro”, Reno8 Pro 5G nổi bật với công nghệ xử lý hình ảnh Siêu chip kép, là sự kết hợp của hai vi xử lý MediaTek Dimensity 8100-MAX 5G và NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự phát triển. Với sự hỗ trợ của công nghệ Siêu chip kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Reno, Reno8 Pro 5G mang đến khả năng chụp ảnh và quay video chân dung 4K ngay cả trong những điều kiện ánh sáng khó khăn nhất, đồng thời hứa hẹn mang những công nghệ đẳng cấp flagship đến gần hơn với người dùng.

SNZZOXru6QbwTcxa0C4To30iYoeJN5Ra2-R9FES783hX311y295gm8PpoUXe32KA9rgu6Zpi6D2_vUrZQrF-w7xLJmiH441Ijh4hCK60KUBU-cVADtEL7rIvtjq6urMZDJY_y85NpqKhOfYe1CpXvARfysbDaZJHVbzMIyMYvMI5uN8ls6A3xZUMjD8


Chất lượng hình ảnh 4K trong mọi tình huống nhờ công nghệ Siêu chip kép

Trang bị hệ thống camera cực kỳ mạnh mẽ kế thừa từ flagship Find X5 Pro 5G, chất lượng ảnh chụp và video từ Reno8 Pro 5G trong điều kiện thiếu sáng sẽ được nâng lên một tầm cao mới với tính năng Video Siêu quay đêm 4K. Chìa khoá công nghệ cho trải nghiệm hình ảnh vượt trội này nằm ở sự kết hợp cùng một lúc hai chipset - vi xử lý MediaTek Dimensity 8100-MAX 5G và NPU hình ảnh MariSilicon X.

Thông thường, vi xử lý SoC trên điện thoại sẽ đảm đương tất cả vai trò từ xử lý tác vụ, xử lý đồ hoạ đến xử lý các tín hiệu hình ảnh, do đó đối với quá trình xử lý hình ảnh nói riêng sẽ có một số giới hạn nhất định. Tuy nhiên, những giới hạn này có thể được nâng cấp hơn nữa nhờ vào việc tích hợp thêm một NPU hình ảnh giúp cung cấp thêm sức mạnh xử lý hình ảnh chuyên dụng.

Do đó, Reno8 Pro 5G được trang bị thêm MariSilicon X - NPU hình ảnh đầu tiên do chính OPPO tự phát triển. Được xây dựng trên tiến trình 6nm và cấu trúc DSA tiên tiến, MariSilicon X có thể đạt tốc độ xử lý 18 nghìn tỷ phép tính mỗi giây (TOPS). Với sức mạnh xử lý vượt trội này, MariSilicon X có thể thực hiện xử lý AI 4K và HDR Fusion 20-bit theo thời gian thực với định dạng RAW, đồng thời đạt tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu lên đến 8dB cho hình ảnh. Nhờ khả năng xử lý trực tiếp hình ảnh trong định dạng RAW không mất dữ liệu, MariSilicon X là nền tảng cực kỳ mạnh mẽ cho trải nghiệm hình ảnh xứng tầm flagship của Reno8 Pro 5G.

Chưa dừng lại ở đó, Reno8 Pro 5G tiếp tục được nâng cấp về phần cứng camera với bộ cảm biến kép cao cấp của Sony, bao gồm cảm biến IMX709 RGBW thế hệ mới ở camera trước và cảm biến IMX766 hàng đầu cho camera chính:
  • Cảm biến IMX709 với cấu trúc điểm ảnh RGBW mới bổ sung các điểm ảnh màu trắng không có trong cảm biến RGGB thông thường, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn mà không làm giảm thông tin về màu sắc. Cùng với thuật toán DOL-HDR được tích hợp trên cảm biến, IMX709 giúp cho ra bức ảnh selfie chất lượng cao trong mọi điều kiện.
  • Trên camera sau, IMX766 nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh chân dung với kích thước cảm biến lớn 1/1,56 inch và các thuật toán như Lấy nét đa hướng tất cả điểm ảnh PDAF và DOL-HDR.
Nền tảng phần cứng camera cực kỳ mạnh mẽ Reno8 Pro 5G giúp mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chân dung đẳng cấp flagship trong mọi điều kiện ánh sáng. Khả năng quay video 4K ấn tượng trong phân khúc, với bộ đôi tính năng - Video Siêu quay đêm 4K cho phép người dùng quay những thước phim siêu rõ nét vào ban đêm, và Video Siêu HDR 4K giúp tối ưu hóa video chân dung được quay trong điều kiện ngược sáng. Cả hai tính năng này đều có thể cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị, hạn chế tình trạng cháy sáng, đồng thời giữ lại tối đa các chi tiết vùng tối. Thuật toán AI cũng hỗ trợ chăm chút chủ thể chân dung, giúp khuôn mặt trông tự nhiên và sống động hơn trong các ảnh chụp và video. Ngoài ra, Reno8 Pro 5G cũng cung cấp các tính năng như Chế độ chân dung đêm AI, Video tua nhanh thời gian và Chuyển động chậm AI 960fps, cho phép người dùng thoả sức sáng tạo với một studio thu nhỏ ngay trong lòng bàn tay.

Thiết kế nguyên khối cao cấp

Để khắc phục khuyết điểm cụm camera nhô cao gây mất thẩm mỹ, OPPO đã áp dụng thiết kế nguyên khối trên mặt lưng Reno8 Pro 5G. Sử dụng quy trình rèn nóng ở nhiệt độ và áp suất cao đặc biệt của OPPO, phần viền cụm camera được vát cong 75 độ liền mạch xuống mặt lưng kính tinh xảo. Thiết kế này giúp đem lại cảm giác thoải mái khi trên tay và ngăn bụi bám quanh khu vực camera. Ngoài ra, hai ống kính lớn ấn tượng cùng đèn flash vòng tạo nên một diện mạo khác biệt, ẩn chứa các tính năng camera cực kỳ mạnh mẽ bên trong.

Ở mặt trước, Reno8 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED siêu nét 6,7 inch, với tỷ lệ màn hình trên thân máy cực cao lên đến 93,4%, hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu cùng tần số quét 120Hz, đảm bảo trải nghiệm thị giác sống động chuẩn flagship. Viền màn hình cũng được hoàn thiện cực kỳ mỏng, với viền dưới chỉ 2.37mm, mỏng nhất trong các thế hệ Reno Series.

Với độ dày thân máy chỉ 7,34mm và trọng lượng chỉ 183g, Reno8 Pro 5G cũng là smartphone Reno mỏng nhất hiện tại, với hai màu sắc thời thượng - Xanh Lục Bảo và Đen Thạch Anh.

Hiệu năng mạnh mẽ chuẩn flagship

Nền tảng cho hiệu năng mạnh mẽ của Reno8 Pro 5G là vi xử lý MediaTek Dimensity 8100-MAX 5G. Được xây dựng trên tiến trình 5nm tiên tiến, vi xử lý tám lõi mới của MediaTek mang lại sức mạnh xử lý vượt trội với mức tiêu thụ điện năng thấp và nhiệt độ ổn định ngay cả khi xử lý các tác vụ nặng, mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng trong mọi nhu cầu sử dụng. Reno8 Pro 5G cũng được trang bị dung lượng bộ nhớ cực kỳ thoải mái với RAM 12GB và ROM 256GB, đồng thời lần đầu tiên sử dụng bộ nhớ LPDDR5 cho dòng Reno Series, cho tốc độ truyền dữ liệu cao hơn cùng mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Nhằm giúp thiết bị hoạt động không chỉ bền bỉ mà còn an toàn, Reno8 Pro 5G được trang bị siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 80W, là công suất sạc nhanh nhất trên dòng Reno Series hiện nay, với khả năng sạc 50% viên pin 4500mAh chỉ trong vỏn vẹn 11 phút, và với 5 phút sạc đầu tiên đã đủ để chơi game trong 2 giờ. Không chỉ vậy, Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin trên Reno8 Pro 5G giúp kéo dài tuổi thọ pin lên đến 1600 chu kỳ sạc, tương đương với khoảng bốn năm sử dụng trung bình. Cộng với cơ chế Bảo vệ sạc 5 lớp của OPPO, Reno8 Pro 5G đạt chứng nhận Hệ thống sạc nhanh an toàn của tổ chức kiểm định TÜV Rheinland, công nhận mức độ an toàn đáng tin cậy bên cạnh tốc độ sạc vượt trội.

Đáp ứng nhu cầu giải trí di động, Reno8 Pro 5G cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game, như hỗ trợ tần số quét 90Hz cho PUBG Mobile, các tính năng Siêu phản hồi cảm ứng và Động cơ tuyến tính trục X mang đến trải nghiệm chơi game cực kỳ sống động và mượt mà.

Ngoài ra, để giúp người dùng yên tâm hơn về hiệu suất của điện thoại trong thời gian dài sử dụng, Reno8 Pro 5G đạt được Chứng nhận độ mượt trong 36 tháng - hạng A do tổ chức TÜV SÜD kiểm định, đảm bảo điện thoại duy trì được độ mượt mà sau 3 năm sử dụng trung bình, hạn chế tối đa tình trạng giật lag.

ColorOS 13 được cập nhật trong thời gian sớm nhất

Reno8 Pro 5G được cài đặt sẵn ColorOS 12.1 - một trong những hệ điều hành Android mượt mà và ổn định nhất, mang đến trải nghiệm sử dụng ngày càng thông minh và thuận tiện. Thiết bị cũng là smartphone Reno đầu tiên sẽ được cập nhật lên ColorOS 13 mới nhất trong tương lai gần, với giao diện cải tiến đồng thời bổ sung nhiều tính năng thú vị. Thiết kế Thuỷ sinh được lấy cảm hứng từ Nước, với một loạt các tối ưu hoá về hoạt ảnh, bố cục, màu chủ đề, biểu tượng,... được tinh chỉnh tỉ mỉ để gần gũi và thân thiện nhất với người dùng. ColorOS 13 cung cấp thêm một số tính năng giúp nâng cao hiệu quả làm việc như Kết nối đa màn hình, Trợ lý cuộc họp, Quản lý màn hình chính, Màn hình chờ Cột thời gian,... biến chiếc điện thoại trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng trong cuộc sống hằng ngày. Để đảm bảo quyền riêng tư và an toàn cho người dùng, một số tính năng bảo mật như An toàn riêng tư, Pixel hoá tự động cũng được bổ sung và hoàn thiện trong phiên bản hệ điều hành mới nhất, giúp Reno8 Pro 5G nhận được nhiều chứng nhận bảo mật và quyền riêng tư từ các tổ chức thẩm quyền uy tín, bao gồm ePrivacy, ISO27001 & ISO27701. Dự kiến phiên bản chính thức của ColorOS 13 sẽ được cập nhật trên Reno8 Pro 5G từ tháng 11.2022.

Thông tin bán hàng

98yCTKCCSXN3SmapXY_RBOw43H7_ZIHamzJEW8P6prHuBGAH2vnrMBshdEiGQ3xwnxXRKhIEZ8BjDGBFxoz2-tsRn5ZW9fyYlK2mBvfFFvecsWIebiRyLsdlhq5PLCUhod4E65Q20ArwcszbHl6kt6PYXMR_IAcDRx1-Np3a5sDDYU8GQYzWbIvZSX8


Với một loạt những nâng cấp đáng kể như công nghệ Siêu chip kép mang tới tính năng Video Siêu quay đêm 4K, siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 80W, màn hình 120Hz 1 tỷ màu, cùng thiết kế nguyên khối tinh gọn, smartphone cao cấp nhất trong Reno8 Series - Reno8 Pro 5G - có giá bán lẻ chính thức là 18,990,000 VNĐ. Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức từ ngày 15/10/2022 tại tất cả các hệ thống bán lẻ toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 5/10 đến hết ngày 14/10/2022, khách hàng đặt trước Reno8 Pro 5G sẽ được hưởng những ưu đãi giá trị, bao gồm: Máy lọc không khí Levoit Core Mini trị giá 2,490,000 và Trả góp 0%.
 
Back
Top