thảo luận Resident Evil 8

Theo leak thì main bản này vẫn là Ethan, xoáy mạnh vào yếu tố siêu nhiên và ảo giác phê cần, cái này ko lạ vì game vẫn là góc nhìn thứ 1. Quái thì có thêm Werewolf.

Dự là trailer sẽ có trong show Sony cuối tuần này.
 
chris này lại về kiểu đô to như re5 -6 , nhìn face cũng hao hao 5-6 .. hay thằng ở re7 là thằng ất ơ nào mạo danh :doubt:
 
Last edited:
Giá như đừng mang tên Resident Evil .Nhìn chán vãi ,Già đến nơi rồi ma thằng Cap méo làm ra cái game Re nào ra hồn ...
 
RE giờ có vẻ lại thích chuyển hướng sang giống outlast, nhưng vẫn cho người chơi khẩu súng trong tay :tire: Cá nhân e mấy game kinh dị tâm linh mà cho vũ khí vào tay chả còn thấy sợ gì. E thấy cái cảm giác trốn trốn chạy chạy hồi hộp ở outlast 1 mới là cái hấp dẫn của dòng game kiểu này. Bản 1 thôi, chứ bản 2 nhiều lúc chạy lạc đường xong chết nhiều đâm ra cáu chả thèm trốn nữa toàn phi qua mặt địch :beat_shot:
 
Nếu lấy outlast ra để làm thước đo hoặc so sánh các game kinh dị khác với nhau là sai lầm rồi :rolleyes:, vì những game quá dựa dẫm vào yếu tố jumpscares và bất lực ko chống trả dc kẻ địch để tạo nổi sợ chính những loại dở hơi và rác nhất trong thể loại kinh dị, những game kinh dị đích thực là những game hoàn toàn ko dựa vào jumpscares mà thay vào đó hoàn toàn vẫn cho phép người chơi chống trả dc kẻ địch bằng vũ khí, hoặc gây sợ hãi bằng cách dùng môi trường hoặc âm thanh gây ra ảo giác cho người chơi tưởng rằng sẽ có jumpscares phía trc nhưng thực sự chỉ để người chơi cực kỳ căng thẳng và cho dù khi biết chẳng có jumpscares nào phía trc nhưng nó khiến người chơi sợ hãi ảo tưởng tột độ liên tục vì biết không lúc nào là an toàn cả, game kinh dị có thể nói là làm tốt với cái formula này nhất là RE7, Silent Hills, Alien Isolation, Lost in Vivo v.v

Với việc dòng RE trc giờ luôn kiểu sẽ có 1 con quái vật bất tử săn lùng nv chính và chỉ có thể tiêu diệt ở cuối màn chơi thì RE8 cũng ko ngoại lệ, witchcraft trong RE vốn đã có rồi nên việc RE8 đi theo hướng thần bí phù thủy là bt riêng werewolf là mới, trừ khi nó là 1 dạng virus có khả năng thay đổi DNA trích xuất từ 1 loại hoa quả nào đấy như RE5 để tạo ra thứ gọi là "werewolves" thì cái này hoàn toàn bt trong RE :rolleyes:
 
Nhiều ông cứ đem con outlast rẻ rách ra tôn thờ nó như chuẩn mực game kinh dị nhỉ, outlast chẳng khác gì 1 game walking simulator + jumpscares quá mức. Trải nghiệm gameplay chắc bằng 1/10 của RE2 remake. Độ kinh dị ám ảnh thua xa silent hill + evil within.

via theNEXTvoz for iPhone
 
nên tách ra game riêng đi chứ từ zombie thuần túy giờ chuyển sang kiểu virus tâm linh thì còn gì là RE :beat_brick:

lấy chris ra kéo fan cũng chả ăn thua
 
Back
Top