Reup [Phốt] TGDD bán hàng trưng bày

koenigseggtran

Junior Member
Hồi nãy post em có vi phạm nội quy do viết hoa toàn bộ title, em xin phép được reup lại.

Chào các bác, chuyện là hôm bữa em có phân vân giữa mua iPhone 11 Pro 64GB cũ ở ddv hay TGDĐ thì cuối cùng em đã chọn mua ở TGDĐ 330 Bình Giã Vũng Tàu để mua cho an tâm mặc dù cùng chính sách bảo hành 6 tháng.

202195b7cae2-8d9d-478f-85dc-41306077f4fb.png

Sáng 9/5 em tới cửa hàng kiểm tra thì thấy máy zin đét, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa cộng với cả việc bạn nhân viên bán hàng bảo em là máy này do khách hàng đổi trả nên em yên tâm thanh toán luôn

Ai dè lúc về em rảnh lật đít hộp đọc thông tin thì thấy chữ Demo - Not For Resale to đùng

2021fbba2637-e7b5-462e-9ba3-45bed0db9844.png
20210abecbcd-1997-4fce-92dc-4c1effb00ea4.png

Vấn đề ở đây là nhân viên bán hàng nói máy này là hàng khách đổi trả trong khi nó là hàng trưng bày, chứ nếu biết là hàng trưng bày em đã không mua là chắc rồi

202123f0d0c8-2c39-4303-8999-97cedd26e9e9.png



Em có liên hệ với tổng đài CSKH TGDĐ, họ gọi lại cho em để nói chuyện thì bên cửa hàng 330 Bình Giã xác nhận chiếc máy của em là hàng trưng bày nhưng vẫn để trên web bán bởi vì sản phẩm này đã được đổi trạng thái từ "hàng trưng bày" sang "hàng đã qua sử dụng" :eek:

Phía nhân viên tổng đài chỉ xin lỗi em, nhưng khi em đòi đổi cho 1 chiếc máy tương đương ở những chi nhánh khác đang bày bán thì họ không chấp nhận, bảo là không phù hợp với chính sách đổi trả đối với sản phẩm đã qua sử dụng của công ty.



Bây giờ em phải làm gì hả các bác :too_sad:
 
Last edited:
Hồi nãy post em có vi phạm nội quy do viết hoa toàn bộ title, em xin phép được reup lại.

Chào các bác, chuyện là hôm bữa em có phân vân giữa mua iPhone 11 Pro 64GB cũ ở didongviet hay TGDĐ thì cuối cùng em đã chọn mua ở TGDĐ 330 Bình Giã Vũng Tàu để mua cho an tâm mặc dù cùng chính sách bảo hành 6 tháng.

202195b7cae2-8d9d-478f-85dc-41306077f4fb.png

Sáng 9/5 em tới cửa hàng kiểm tra thì thấy máy zin đét, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa cộng với cả việc bạn nhân viên bán hàng bảo em là máy này do khách hàng đổi trả nên em yên tâm thanh toán luôn

Ai dè lúc về em rảnh lật đít hộp đọc thông tin thì thấy chữ Demo - Not For Resale to đùng

2021fbba2637-e7b5-462e-9ba3-45bed0db9844.png
20210abecbcd-1997-4fce-92dc-4c1effb00ea4.png

Vấn đề ở đây là nhân viên bán hàng nói máy này là hàng khách đổi trả trong khi nó là hàng trưng bày, chứ nếu biết là hàng trưng bày em đã không mua là chắc rồi

202123f0d0c8-2c39-4303-8999-97cedd26e9e9.png



Em có liên hệ với tổng đài CSKH TGDĐ, họ gọi lại cho em để nói chuyện thì bên cửa hàng 330 Bình Giã xác nhận chiếc máy của em là hàng trưng bày nhưng vẫn để trên web bán nhưng không kèm thông tin cụ thể.

Phía nhân viên tổng đài chỉ xin lỗi em, nhưng khi em đòi đổi cho 1 chiếc máy tương đương ở những chi nhánh khác đang bày bán thì họ không chấp nhận, bảo là không phù hợp với chính sách đổi trả đối với sản phẩm đã qua sử dụng của công ty.



Bây giờ em phải làm gì hả các bác :too_sad:
Ối dối ôi, đăng lên KCS, HKN- HNC đi bác ơi. Nó còn lan nhanh hơn nữa đấy, làm ăn kiểu bố láo vl
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi nãy post em có vi phạm nội quy do viết hoa toàn bộ title, em xin phép được reup lại.

Chào các bác, chuyện là hôm bữa em có phân vân giữa mua iPhone 11 Pro 64GB cũ ở ddv hay TGDĐ thì cuối cùng em đã chọn mua ở TGDĐ 330 Bình Giã Vũng Tàu để mua cho an tâm mặc dù cùng chính sách bảo hành 6 tháng.

202195b7cae2-8d9d-478f-85dc-41306077f4fb.png

Sáng 9/5 em tới cửa hàng kiểm tra thì thấy máy zin đét, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa cộng với cả việc bạn nhân viên bán hàng bảo em là máy này do khách hàng đổi trả nên em yên tâm thanh toán luôn

Ai dè lúc về em rảnh lật đít hộp đọc thông tin thì thấy chữ Demo - Not For Resale to đùng

2021fbba2637-e7b5-462e-9ba3-45bed0db9844.png
20210abecbcd-1997-4fce-92dc-4c1effb00ea4.png

Vấn đề ở đây là nhân viên bán hàng nói máy này là hàng khách đổi trả trong khi nó là hàng trưng bày, chứ nếu biết là hàng trưng bày em đã không mua là chắc rồi

202123f0d0c8-2c39-4303-8999-97cedd26e9e9.png



Em có liên hệ với tổng đài CSKH TGDĐ, họ gọi lại cho em để nói chuyện thì bên cửa hàng 330 Bình Giã xác nhận chiếc máy của em là hàng trưng bày nhưng vẫn để trên web bán nhưng không kèm thông tin cụ thể.

Phía nhân viên tổng đài chỉ xin lỗi em, nhưng khi em đòi đổi cho 1 chiếc máy tương đương ở những chi nhánh khác đang bày bán thì họ không chấp nhận, bảo là không phù hợp với chính sách đổi trả đối với sản phẩm đã qua sử dụng của công ty.



Bây giờ em phải làm gì hả các bác :too_sad:
Thớt dốt vl, báo nó làm chi, dùng 3 4 tháng nữa rồi hẵng phốt. Nó sợ nó đổi máy mới rồi đấm vài củ bồi thường cho là ngon chứ có gì đâu (nhớ không được đòi, đòi nó kiện ngược lại tống tiền thì dở)
vrESGSY.png
 
Up lên beat, hội khẩu nghiệp, bóc phốt trên fb ấy. Trước khi up thì nhắn cho bên tgdd 1 câu.
 
Hồi nãy post em có vi phạm nội quy do viết hoa toàn bộ title, em xin phép được reup lại.

Chào các bác, chuyện là hôm bữa em có phân vân giữa mua iPhone 11 Pro 64GB cũ ở ddv hay TGDĐ thì cuối cùng em đã chọn mua ở TGDĐ 330 Bình Giã Vũng Tàu để mua cho an tâm mặc dù cùng chính sách bảo hành 6 tháng.

202195b7cae2-8d9d-478f-85dc-41306077f4fb.png

Sáng 9/5 em tới cửa hàng kiểm tra thì thấy máy zin đét, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa cộng với cả việc bạn nhân viên bán hàng bảo em là máy này do khách hàng đổi trả nên em yên tâm thanh toán luôn

Ai dè lúc về em rảnh lật đít hộp đọc thông tin thì thấy chữ Demo - Not For Resale to đùng

2021fbba2637-e7b5-462e-9ba3-45bed0db9844.png
20210abecbcd-1997-4fce-92dc-4c1effb00ea4.png

Vấn đề ở đây là nhân viên bán hàng nói máy này là hàng khách đổi trả trong khi nó là hàng trưng bày, chứ nếu biết là hàng trưng bày em đã không mua là chắc rồi

202123f0d0c8-2c39-4303-8999-97cedd26e9e9.png



Em có liên hệ với tổng đài CSKH TGDĐ, họ gọi lại cho em để nói chuyện thì bên cửa hàng 330 Bình Giã xác nhận chiếc máy của em là hàng trưng bày nhưng vẫn để trên web bán bởi vì sản phẩm này đã được đổi trạng thái từ "hàng trưng bày" sang "hàng đã qua sử dụng" :eek:

Phía nhân viên tổng đài chỉ xin lỗi em, nhưng khi em đòi đổi cho 1 chiếc máy tương đương ở những chi nhánh khác đang bày bán thì họ không chấp nhận, bảo là không phù hợp với chính sách đổi trả đối với sản phẩm đã qua sử dụng của công ty.



Bây giờ em phải làm gì hả các bác :too_sad:
Cá nhân tôi thà mua hàng trưng bày tgdd hơn là mua hàng của mấy cửa hàng khác. vì dù gì cũng có bh 6 tháng với thêm nữa mua mấy lần hàng 99% mấy cửa hàng lớn toàn bị mở ra bung bét hết rồi, đồng ý là trong main ko có dấu sửa chữa nhưng tự nhiên cảm giác cái máy bị bung ra xem cũng ko biết là ban đầu lỗi gì nên họ bung ra sàn đồ qua hay thay thế gì bên trong đó.
 
Cá nhân tôi thà mua hàng trưng bày tgdd hơn là mua hàng của mấy cửa hàng khác. vì dù gì cũng có bh 6 tháng với thêm nữa mua mấy lần hàng 99% mấy cửa hàng lớn toàn bị mở ra bung bét hết rồi, đồng ý là trong main ko có dấu sửa chữa nhưng tự nhiên cảm giác cái máy bị bung ra xem cũng ko biết là ban đầu lỗi gì nên họ bung ra sàn đồ qua hay thay thế gì bên trong đó.
Xưa mua con Galaxy Watch ở TGDD.
Mua hàng là mới 100% mà khi ra nhân viên bảo mình là do quy trình bên em phải cắt seal trước nên anh thông cảm. Ok mình thông cảm. Cầm con đồng hồ về thấy mới keng cũng thích.
Mà do nhà mình hay mua đồ samsung nên tiện tay nhắn check bảo hành thấy kích hoạt 1 tuần rồi. Thấy hơi lạ.

Sau mình gọi lên TGDD thì nhân viên bảo không có đâu anh ơi, đồng hồ mới 100% mà. Lỗi hệ thống bên samsung đó anh.

Mình nghi nghi gọi lên samsung. Bên samsung bảo anh mới mua đồng hồ bọn em chưa kích hoạt ngay đâu, 1 2 ngày sau em mới kích hoạt. Thế là mình gọi lại lên tổng đài đám tổng đài vẫn 1 2 lỗi bên samsung.

Lúc này mình hơi quạu rồi nên mang cái đồng hồ lên lại cửa hàng. Đưa đầy đủ tin nhắn ra. Thế là cu quản lý mới nhỏ nhẹ để em đổi anh cái đồng hồ khác. Thế là đưa 1 con nguyên seal và chưa kích hoạt bảo hành. 2 ngày sau samsung mới gửi cái tin nhắn kích hoạt bảo hành cho mình.

Thế nên đôi khi mua ở TGDD không chắc ăn như mấy bạn nghĩ đâu :LOL:
 
Xưa mua con Galaxy Watch ở TGDD.
Mua hàng là mới 100% mà khi ra nhân viên bảo mình là do quy trình bên em phải cắt seal trước nên anh thông cảm. Ok mình thông cảm. Cầm con đồng hồ về thấy mới keng cũng thích.
Mà do nhà mình hay mua đồ samsung nên tiện tay nhắn check bảo hành thấy kích hoạt 1 tuần rồi. Thấy hơi lạ.

Sau mình gọi lên TGDD thì nhân viên bảo không có đâu anh ơi, đồng hồ mới 100% mà. Lỗi hệ thống bên samsung đó anh.

Mình nghi nghi gọi lên samsung. Bên samsung bảo anh mới mua đồng hồ bọn em chưa kích hoạt ngay đâu, 1 2 ngày sau em mới kích hoạt. Thế là mình gọi lại lên tổng đài đám tổng đài vẫn 1 2 lỗi bên samsung.

Lúc này mình hơi quạu rồi nên mang cái đồng hồ lên lại cửa hàng. Đưa đầy đủ tin nhắn ra. Thế là cu quản lý mới nhỏ nhẹ để em đổi anh cái đồng hồ khác. Thế là đưa 1 con nguyên seal và chưa kích hoạt bảo hành. 2 ngày sau samsung mới gửi cái tin nhắn kích hoạt bảo hành cho mình.

Thế nên đôi khi mua ở TGDD không chắc ăn như mấy bạn nghĩ đâu :LOL:
Chuẩn. Trc mua cũng dính hàng lột seal
Nhưng mà chất lượng 99.9%
 
Xưa mua con Galaxy Watch ở TGDD.
Mua hàng là mới 100% mà khi ra nhân viên bảo mình là do quy trình bên em phải cắt seal trước nên anh thông cảm. Ok mình thông cảm. Cầm con đồng hồ về thấy mới keng cũng thích.
Mà do nhà mình hay mua đồ samsung nên tiện tay nhắn check bảo hành thấy kích hoạt 1 tuần rồi. Thấy hơi lạ.

Sau mình gọi lên TGDD thì nhân viên bảo không có đâu anh ơi, đồng hồ mới 100% mà. Lỗi hệ thống bên samsung đó anh.

Mình nghi nghi gọi lên samsung. Bên samsung bảo anh mới mua đồng hồ bọn em chưa kích hoạt ngay đâu, 1 2 ngày sau em mới kích hoạt. Thế là mình gọi lại lên tổng đài đám tổng đài vẫn 1 2 lỗi bên samsung.

Lúc này mình hơi quạu rồi nên mang cái đồng hồ lên lại cửa hàng. Đưa đầy đủ tin nhắn ra. Thế là cu quản lý mới nhỏ nhẹ để em đổi anh cái đồng hồ khác. Thế là đưa 1 con nguyên seal và chưa kích hoạt bảo hành. 2 ngày sau samsung mới gửi cái tin nhắn kích hoạt bảo hành cho mình.

Thế nên đôi khi mua ở TGDD không chắc ăn như mấy bạn nghĩ đâu :LOL:
Thì mình chỉ nói riêng cá nhân mình thôi. Với như bạn nói, ít ra mua tgdd bạn vừa làm căng là họ giải quyết, còn lì lượm nữa thì đăng lên mấy forum. Như ông thread, nếu là tôi thì ngoại hình máy ok, pin còn ok, sài vô tư thôi, đợi sài mấy tháng mà có vấn đề thì thù cũ nợ mới mang ra nói luôn. Tất nhiên phải lưu lại tin nhắn đã nhắn về vụ việc từ hàng not resale sang hàng 2nd để cãi.
 
Back
Top