Reup [Phốt] TGDD bán hàng trưng bày

Tất nhiên là sẽ đến đó nói tới bến rồi, còn không được nữa thì sẽ nhờ sức mạnh của cộng đồng. Qua vụ gogo tv thấy sức mạnh cộng đồng ghê gớm đấy, ae mua đồ công nghệ có phốt gì, đầy đủ bằng chứng là sẽ được cộng đồng bảo vệ, cho cái đám làm ăn bất chính bớt láo đi!
sai lè ra rồi quả này ko đổi hay có chế độ gì thì xác định
 
Bác check setting xem mã máy thế nào. Hàng demo thì model number sẽ khác với hàng người dùng đó bác
 
Máy qua sử dụng ngon hơn máy trưng bày, máy trưng bày nó cắm sạc và mở màn hình auto sáng 24/24 nó xuống xác nhanh lắm. xui cho bác rồi :oh::oh::oh::oh::oh:
 
Bác check setting xem mã máy thế nào. Hàng demo thì model number sẽ khác với hàng người dùng đó bác

dDubvHY.png

Như bác #106 bảo thì mã đầu 3 thì đúng là máy demo rồi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thớt giờ email cho bọn TGDD hỏi xem trường hợp này giờ như nào?
bảo bọn nó là ko giải quyết thì email hỏi Apple xem TGDD bán hàng Not for sale có đúng chính sách không?
 
Trường hợp này như bác nói thì nó thuộc vào ăn vạ rồi, tất nhiên khả năng thành công cũng cao, vì TGDD nó ngại với khách ăn vạ lắm.
Nhưng xét theo quy trình, quy định thì nó làm đúng mà, có sai đâu, và hàng bác về dùng cũng có lỗi gì éo đâu :LOL:
nói ăn vạ thì cũng ko phải, này là mình đang kèo trên nó, chứ mình có làm gì sai đâu bác. Quy trình thì nó sai ở chỗ giao hàng not for sale cho khách rồi, hàng tuy dùng tạm thời có thể ko lỗi, nhưng ko chắc về sau như thế nào, với lại bỏ tiền ra mua hàng như vậy, cảm thấy chưa được phê :big_smile:
 
Thế để em kể cho các bác về việc hàng trưng bày, máy bán cho khách sẽ có 2 loại là hàng nguyên seal và hàng demo ( hay còn gọi là hàng trưng bày). Nguyên Seal thì ko nói rồi nhé,còn hàng demo là cái hàng mà các bác ra để trải nghiệm ý. Bao nhiêu đứa cầm trên tay, bao nhiêu đứa ngịch, rồi trẻ con vào chơi. Sau 6 tháng thì có thể rút demo ra, gỡ demo để trở thành máy thường. Lỗi rõ ràng nhất của một con demo đó là bị ám màn và trai pin. Nếu quan hệ tốt với nhà sản xuất thì có thể bảo hành máy demo về để làm máy bán. Và giá thành một con máy Demo bao giờ cũng rẻ hơn máy nguyên seal tầm một nửa so với lúc cao điểm nhé, còn nếu so giá lúc chạy nước rút lô cuối thì tầm 30 đến 40%. Máy bảo hành xong thì dùng bình thường, ko lỗi lầm gì cả. Nếu bác nào có ng quen trong điện máy hoặc các cửa hàng mà nhờ mua đc hàng Demo thì rất là ngon vì giá rẻ. Em từng lấy cho nhà em mấy con hàng Demo còn nguyên seal cmnl, vì nhân viên lười éo muốn bày, dùng đến bh vẫn ok, và còn bảo hành.
Nhưng vấn đề ở đây nó không rẻ :eek:
 
sản phẩm này đã được đổi trạng thái từ "hàng trưng bày" sang "hàng đã qua sử dụng"
mấu chốt là chỗ này, định nghĩa như nào là hàng demo, như nào là hàng đã qua sử dụng (tức là hàng for sale), chuyển là chuyển như thế nào? (bằng mồm?)
và có "chuyển" thì nó cũng đã từng là hàng demo, khác hoàn toàn với hàng mà người ta mua về sử dụng
hàng demo thì ôi thôi, cả trăm người test, game, xem sách các kiểu, còn hàng qua sử dụng thì cao lắm 1 2 người sử dụng, tần suất sử dụng thấp hơn nhiều :doubt:
 
iF1k6Qy.jpg

Web của TGDĐ nó còn chả ghi hàng cũ bao gồm cả hàng demo mà đằng này nó lại bán cho em :go:

via theNEXTvoz for iPhone

Gọi tổng đài TGDD thôi.
Cái này bọn tgdd sai lè, láo nháo rồi.
Kiểu gì cũng phải đổi máy cho bạn. Yên tâm, nếu nó bồi hoàn không thoả đáng thì cứ nói sẽ phổ biến vụ này ra.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Vote đăng lên mấy group cho chúng nó bớt làm láo! vi phạm chính sách bán hàng của apple roài! thằng tài ml!
 
Đó giờ toàn mua hàng ở TGDD. Mà nay thấy nhiều phốt quá.
Dụ này TGDD làm điên thiệt rồi. Làm lớn, chơi tới bến luôn đi thớt.
 
Hàng bỏ demo rồi,đen cho ông bạn.con này nó trưng từ mở bán 11 đến ít nhất là mở bán 12 mới gỡ.ngày chạy ít thôi từ 8h sáng đến 9-10 h tối on screen liên tọi.Nghe thôi đã phê rồi :dribble::dribble::p:p
 
Nhưng vấn đề ở đây nó không rẻ :eek:
cái này thì là do bên TGDD thôi bác ạ, vì bên em, vẫn có những khách vào hỏi, và bên em nói thẳng luôn là hàng Demo và còn bảo hành trong bao nhiêu lâu, và bên em thì ko bán hàng cũ nữa. Mua hay ko là do bên khách hàng, chứ ko có kiểu hàng Demo mà bán thành hàng cũ. Với cả bản thân em thì thấy hàng Demo nó còn ngon hơn hàng cũ vì biết nguồn gốc và có bảo hành.
 
3HIwVZL.jpg

Nói mà vẫn cứ kiểu để lại sđt liên hệ tư vấn thì thôi em xách đít về VT ra thẳng cửa hàng :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Liên hệ trực tiếp với bên Quản lý, mà hình như TGDD có số để phản ánh ấy, cứ gọi hẳn cho xem giải quyết ntn :rolleyes:

Như t (theo thgian ở nước ngoài) thì hàng demo các cửa hàng sẽ bán cho bên thứ 3 để bên thứ 3 mua lại, chứ ít khi thấy authorised reseller bán hàng demo cho khách
 
Back
Top