đánh giá [Review] Đánh giá VF3, rẻ nhưng có nên mua hay không

mình đang đi VF3 tầm 1200km/tháng như bạn đề cập. Mình xin có đôi lời phản biện

- Chi phí nhiên liệu : xe xăng sẽ tốn tối thiểu 8 lít/100km (đi nội thành - đừng so sánh với mấy con hybrid vì chênh lệch giá x2 x3 so với VF3) , 1200km sẽ là 8*12*20.000 (tính trung bình xăng 20k) = 1.920.000 / tháng. Xe VF3 đi 8 kí / 100km, 1 kí cho là 4k, 1200km sẽ là 8 * 12 * 4.000 =384.000. Chi phí 1 tháng chênh lệch 1.536.000. Nhân với 12 tháng sẽ là 18.432.000. Pin bảo hành 7 năm. Cứ cho là sau 7 năm thay pin thì chi phí lệch nhau 18.432.000 * 7 = 129.024.000. Số tiền này đủ mua 2 cục pin ở thời điểm hiện tại. Đó là mình còn chưa tính 2 năm free sạc vào :D

- Chi phí bảo dưỡng: xe điện nói chung là bảo dưỡng rẻ, phải nói là rất rẻ so với xe xăng (điều này ai cũng biết). Sau 7 năm thì số tiền bảo dưỡng lệch nhau cũng kha khá (20 30 củ chứ ko ít).

- Đã xác định đi xe điện thì ai cũng sẽ phải tự sắp xếp thời gian sạc cho hợp lí.

  • Con VF3 này lái dễ, vận hành đơn giản. Chỉ việc sạc pin rồi lên lái, chẳng cần quan tâm tới nhớt máy, nước làm mát... Phiền. Thân xe cơ bản là cứng. thép dày chứ ko mỏng dính như mấy con hàng Toy...
  • Người mua con này phần lớn người ta xác định chủ yếu đi nội thành hoặc đi gần gần (Vì vậy nên nó mới bán chạy). Khi cần du lịch xa thì họ thuê xe tự lái hoặc đi xe khách. Chẳng tốn bao nhiêu. Hoặc họ đã có 1 con xe khác trong nhà để đáp ứng việc này.
  • Phần lớn trong số họ chỉ mua con này chạy gia đình 1 2 người, hoặc 2 lớn 2 bé nhỏ, nên việc chật chội là ko đáng kể.

Các chi phí như gửi xe/đăng kiểm/cầu đường... thì cơ bản mua xe đều phải chi, nên bạn đưa vào đây là ko hợp lí.
Không rõ lấy tiêu chí gì so không vì mình có cả 2 xe,

1. con xe xăng ghẻ 1.5 của mình thì nếu đi nhiều thì cứ 500km sẽ đổ 1 lần, mỗi lần 600k và vì đi hỗn hợp nên mình cũng éo để ý là bao nhiêu lít/100km. cứ đổ 1 lần 600k là đi được 500km, vị chi 1 tháng đi căng đét cũng hết khoảng 1500k mấy con xe 1.2 thì chắc còn ít hơn nữa
2. con VF3 của mình sau khi lấy về thì xe kia để cho vợ đi, mình lấy con VF3 chạy loanh quanh. Xe mình thuê pin nên mỗi tháng mất 1 triệu tiền thuê pin còn nếu đi tầm 1500km nó lên ttr3 thì phải

Vậy ra là tiết kiệm được khoảng 500k tiền đổ xăng đi nhưng vấn đề là nếu sau 2 năm thuê pin thì mình vừa mất tiền thuê pin, vừa mất tiền sạc thì cũng phải tầm đấy mình không nghĩ giảm hơn. Còn bảo dưỡng thì chưa đi bảo dưỡng lần nào chưa biết nhưng xe xăng thì cứ 5000km mình đi bảo dưỡng hết 900k trong hãng, xe honda nhé, 1 vạn thì 1tr350k

Mình nghĩ nó chỉ rẻ hơn ở phần này trong khi các thứ khác đến niên hạn đều phải thay cả, tiền bảo trì, phí gửi xe, các chi phí cho 1 con xe 4 bánh đều như nhau hết làm quái gì có rẻ hơn. Bảo là đi free là bốc phét nhé nó rẻ hơn nhưng rẻ hơn không như người ta hay vẽ ra đâu

Còn tiếp về vấn đề gia đình nhỏ, gia đình nhỏ 2 người lớn 1 trẻ con lên xe này đúng là ngu người luôn. Thằng cu nhà mình được hơn 1 tuổi mỗi lần đi đâu đều phải vác xe xăng đi vì nó quá nhiều đồ đi kèm. Đủ các thứ trên đời mà nếu đi xe VF3 này chỉ đúng khổ dâm vì không gian nó quá chật chội, chưa kể là mình còn chưa thử có gắn được ghế trẻ em lên xe không vì giờ mình đang gắn ở trên xe xăng để chở nó. Rõ ràng với mình nó không phù hợp cho việc sử dụng gia đình, chưa nói đến việc đi 4 người lớn và các tính năng an toàn của xe.

Xe này quan điểm của mình rõ ràng là mua về đi 1 mình, đi chơi loanh quanh hoặc đi làm hàng ngày 1 mình như mình đang sử dụng thì không có vấn đề gì. Và nó là 1 chiếc xe thứ 2, nếu cần mình có thể lấy xe xăng ra chạy mà không cần phải suy nghĩ gì cả. Còn mua xe này để về phụ vụ gia đình, làm xe sử dụng chính vì vận hành nó rẻ thì quan điểm của mình là dở hơi, không nên. Trải nghiệm của mình thực tế với xe như vậy.

Vấn đề sạc điện vì tuần mình sạc 2 lần, nhưng có lúc cũng phải căn giờ đi sạc bỏ mẹ ra. Vì ngày mình đi làm, gần chỗ làm thì không có cây sạc. 5h mới tan làm về, về xong 2 vợ chồng cơm cháo lo cho con rồi dọn dẹp cũng 8h mẹ rồi, lại phải lóc cóc chạy nhanh ra cây sạc, nếu không ra sớm nhé để muộn hẳn tầm 9h45 10h ra là đội xanhSM nó chờ sẵn ở các điểm sạc rồi có chỗ đâu mà sạc. Nhiều khi cũng thấy khổ dâm vcl ra nên ai mua xe này lần đầu để phục vụ gia đình hay làm xe chính mình cực kỳ phản đối là như vậy.
 
+1
Nhà tôi ở tỉnh, trước tôi nuôi 1 chiếc accent để đi làm, 1 tháng rơi vào 2tr8->3tr tiền xăng.
h tôi đẩy accent cho vợ đi loanh quanh ở nhà, lấy vf3 màu hường của vợ đi, thì với 2tr8, tôi dư xăng nuôi cả 2 xe: 1tr2 tiền thuê pin + 1 tr6 tiền xăng xe cho accent vợ tôi đi đưa đón con, chở hàng linh tinh.
Trừ hôm nào phải chở đồ, chớ với 4 người: 2 lớn + 2 nhóc tôi vẫn ưu tiên dùng vf3 khi đi vào phố, luồn lách dễ, đậu xe cũng tiện vì nó ko chiếm quá nhiều không gian. :big_smile:
Xe củ l này gương nó bị thiếu tầm quan sát xong lại méo có camera lùi, cái cảm biến thì tậm tịt lúc được lúc không. Vừa hôm nọ buổi tối lùi mẹ nó vào chậu hoa may không vỡ đèn, húc mẹ vào đến nơi thì cảm biến mới kêu, cay vl :too_sad:

Cơ mà ra hãng sửa thì rẻ, nó bị móp nhựa nên ra nó lấy keo gắn lại chứ cũng không thay mất có 5 lít :adore:
 
Không rõ lấy tiêu chí gì so không vì mình có cả 2 xe,

1. con xe xăng ghẻ 1.5 của mình thì nếu đi nhiều thì cứ 500km sẽ đổ 1 lần, mỗi lần 600k và vì đi hỗn hợp nên mình cũng éo để ý là bao nhiêu lít/100km. cứ đổ 1 lần 600k là đi được 500km, vị chi 1 tháng đi căng đét cũng hết khoảng 1500k mấy con xe 1.2 thì chắc còn ít hơn nữa
2. con VF3 của mình sau khi lấy về thì xe kia để cho vợ đi, mình lấy con VF3 chạy loanh quanh. Xe mình thuê pin nên mỗi tháng mất 1 triệu tiền thuê pin còn nếu đi tầm 1500km nó lên ttr3 thì phải

Vậy ra là tiết kiệm được khoảng 500k tiền đổ xăng đi nhưng vấn đề là nếu sau 2 năm thuê pin thì mình vừa mất tiền thuê pin, vừa mất tiền sạc thì cũng phải tầm đấy mình không nghĩ giảm hơn. Còn bảo dưỡng thì chưa đi bảo dưỡng lần nào chưa biết nhưng xe xăng thì cứ 5000km mình đi bảo dưỡng hết 900k trong hãng, xe honda nhé, 1 vạn thì 1tr350k

Mình nghĩ nó chỉ rẻ hơn ở phần này trong khi các thứ khác đến niên hạn đều phải thay cả, tiền bảo trì, phí gửi xe, các chi phí cho 1 con xe 4 bánh đều như nhau hết làm quái gì có rẻ hơn. Bảo là đi free là bốc phét nhé nó rẻ hơn nhưng rẻ hơn không như người ta hay vẽ ra đâu

Còn tiếp về vấn đề gia đình nhỏ, gia đình nhỏ 2 người lớn 1 trẻ con lên xe này đúng là ngu người luôn. Thằng cu nhà mình được hơn 1 tuổi mỗi lần đi đâu đều phải vác xe xăng đi vì nó quá nhiều đồ đi kèm. Đủ các thứ trên đời mà nếu đi xe VF3 này chỉ đúng khổ dâm vì không gian nó quá chật chội, chưa kể là mình còn chưa thử có gắn được ghế trẻ em lên xe không vì giờ mình đang gắn ở trên xe xăng để chở nó. Rõ ràng với mình nó không phù hợp cho việc sử dụng gia đình, chưa nói đến việc đi 4 người lớn và các tính năng an toàn của xe.

Xe này quan điểm của mình rõ ràng là mua về đi 1 mình, đi chơi loanh quanh hoặc đi làm hàng ngày 1 mình như mình đang sử dụng thì không có vấn đề gì. Và nó là 1 chiếc xe thứ 2, nếu cần mình có thể lấy xe xăng ra chạy mà không cần phải suy nghĩ gì cả. Còn mua xe này để về phụ vụ gia đình, làm xe sử dụng chính vì vận hành nó rẻ thì quan điểm của mình là dở hơi, không nên. Trải nghiệm của mình thực tế với xe như vậy.

Vấn đề sạc điện vì tuần mình sạc 2 lần, nhưng có lúc cũng phải căn giờ đi sạc bỏ mẹ ra. Vì ngày mình đi làm, gần chỗ làm thì không có cây sạc. 5h mới tan làm về, về xong 2 vợ chồng cơm cháo lo cho con rồi dọn dẹp cũng 8h mẹ rồi, lại phải lóc cóc chạy nhanh ra cây sạc, nếu không ra sớm nhé để muộn hẳn tầm 9h45 10h ra là đội xanhSM nó chờ sẵn ở các điểm sạc rồi có chỗ đâu mà sạc. Nhiều khi cũng thấy khổ dâm vcl ra nên ai mua xe này lần đầu để phục vụ gia đình hay làm xe chính mình cực kỳ phản đối là như vậy.
ngay từ việc + giá thuê pin vào chi phí xe thì mình xin phép dừng cuộc chơi, ko bình luận gì thêm :D
 
ngay từ việc + giá thuê pin vào chi phí xe thì mình xin phép dừng cuộc chơi, ko bình luận gì thêm :D
Rõ ràng, vì mình mua xe có 269tr bản thuê pin, 1 cái giá ổn cho 1 chiếc xe thứ 2 chạy đi chạy lại thì chi phí thuê pin tất nhiên phải tính vào vận hành xe vì sau này pin được thay free. còn nếu không thuê pin thì sau này phải thay pin thì cũng như vậy, mà thuê pin còn có lợi hơn mua đứt pin nhé. Cùng là 1 chi phí vận hành nhưng bạn lại lập lờ bỏ qua việc hàng tháng kể cả không đi đâu vẫn phải trả từng ấy tiền :confuse:
 
Rõ ràng, vì mình mua xe có 269tr bản thuê pin, 1 cái giá ổn cho 1 chiếc xe thứ 2 chạy đi chạy lại thì chi phí thuê pin tất nhiên phải tính vào vận hành xe vì sau này pin được thay free. còn nếu không thuê pin thì sau này phải thay pin thì cũng như vậy, mà thuê pin còn có lợi hơn mua đứt pin nhé. Cùng là 1 chi phí vận hành nhưng bạn lại lập lờ bỏ qua việc hàng tháng kể cả không đi đâu vẫn phải trả từng ấy tiền :confuse:
thì đấy, bởi vậy mình xin phép ko tranh cãi thêm với bạn :D
 
Xe củ l này gương nó bị thiếu tầm quan sát xong lại méo có camera lùi, cái cảm biến thì tậm tịt lúc được lúc không. Vừa hôm nọ buổi tối lùi mẹ nó vào chậu hoa may không vỡ đèn, húc mẹ vào đến nơi thì cảm biến mới kêu, cay vl :too_sad:

Cơ mà ra hãng sửa thì rẻ, nó bị móp nhựa nên ra nó lấy keo gắn lại chứ cũng không thay mất có 5 lít :adore:
Con vf3 thì tôi chê nhất là cái gương,ưu tiên trường quan sát ngang nhưng gương lại làm ưu tiên chiều dọc.
Tiếp đến là quả xi nhan, xe nó vuông, nên khi xi nhan gần như chỉ có đối diện hoặc sau đít mới biết là có tín hiệu rẽ, còn đi song song hoặc các xe ở bên rẽ éo biết là có tín hiệu.
Tôi nghĩ nên bổ sung thêm cái xi nhan vào 2 bên hốc bánh trước (như các xe xuất Mẽo) thì an toàn hơn, chớ động đến điện đóm lại lấy cớ để ko bảo hành thì lỏ lắm. :sad:
 
Con vf3 thì tôi chê nhất là cái gương,ưu tiên trường quan sát ngang nhưng gương lại làm ưu tiên chiều dọc.
Tiếp đến là quả xi nhan, xe nó vuông, nên khi xi nhan gần như chỉ có đối diện hoặc sau đít mới biết là có tín hiệu rẽ, còn đi song song hoặc các xe ở bên rẽ éo biết là có tín hiệu.
Tôi nghĩ nên bổ sung thêm cái xi nhan vào 2 bên hốc bánh trước (như các xe xuất Mẽo) thì an toàn hơn, chớ động đến điện đóm lại lấy cớ để ko bảo hành thì lỏ lắm. :sad:
Cái gương cơ học, bẻ tay nên thay không bị gì :) Tôi thấy có người thay gương con Jimny vào, nhìn ổn áp phết.

Vụ xi nhan thì công nhận nhưng mà tôi nghĩ xe nó ngắn, thành ra cũng k khuất lắm ấy anh.
 
Rõ ràng, vì mình mua xe có 269tr bản thuê pin, 1 cái giá ổn cho 1 chiếc xe thứ 2 chạy đi chạy lại thì chi phí thuê pin tất nhiên phải tính vào vận hành xe vì sau này pin được thay free. còn nếu không thuê pin thì sau này phải thay pin thì cũng như vậy, mà thuê pin còn có lợi hơn mua đứt pin nhé. Cùng là 1 chi phí vận hành nhưng bạn lại lập lờ bỏ qua việc hàng tháng kể cả không đi đâu vẫn phải trả từng ấy tiền :confuse:

bác kia so sánh xe vf3 mới bây giờ là mua luôn pin thì chi phí vận hành đúng là rẻ hơn xe xăng, còn bác so với xe thuê pin thì dĩ nhiên nó same same rồi.... :D
 
bác kia so sánh xe vf3 mới bây giờ là mua luôn pin thì chi phí vận hành đúng là rẻ hơn xe xăng, còn bác so với xe thuê pin thì dĩ nhiên nó same same rồi.... :D
Vấn đề ở đây là thuê pin thì không phải lo thay pin, còn nếu không thuê pin thì phải thay pin chứ sao fen
 
Vấn đề ở đây là thuê pin thì không phải lo thay pin, còn nếu không thuê pin thì phải thay pin chứ sao fen
ngta so với chi phí vận hành thôi fen (cũng tính luôn giá thay pin còn gì), sắp tới VF nó bắt mua pin hết thì méo mỏ... :D
 
Nhiều người thấy vf3 nhỏ nên cứ nghĩ nó chật bí. Nhưng thật ra ngược lại, đi 2 người thì không gian nó còn thoáng hơn đa số xe hạng D đó nhe, 2 hàng trước trần cao thoáng, 2 hàng sau gập lại để đồ rộng chà bá luôn chứ đùa, fadil ko có cửa nhé.
Xe này 2+2 tức là thiết kế thường xuyên đi 2 người và khi cần có thể chở thêm 2 nữa nhưng không thường xuyên. Các bác yêu cầu nó phải chở full 4 người đi xa đi hằng ngày+ đồ đạc lỉnh kỉnh là sai mục đích thiết kế của nó rồi lại kêu.
 
Nhiều người thấy vf3 nhỏ nên cứ nghĩ nó chật bí. Nhưng thật ra ngược lại, đi 2 người thì không gian nó còn thoáng hơn đa số xe hạng D đó nhe, 2 hàng trước trần cao thoáng, 2 hàng sau gập lại để đồ rộng chà bá luôn chứ đùa, fadil ko có cửa nhé.
Xe này 2+2 tức là thiết kế thường xuyên đi 2 người và khi cần có thể chở thêm 2 nữa nhưng không thường xuyên. Các bác yêu cầu nó phải chở full 4 người đi xa đi hằng ngày+ đồ đạc lỉnh kỉnh là sai mục đích thiết kế của nó rồi lại kêu.
Vcl thoáng hơn xe hạng D 😀😀 seeder có liêm xỉ tí đi bạn
 
Vcl thoáng hơn xe hạng D 😀😀 seeder có liêm xỉ tí đi bạn
Cần tui chụp con Camry nhà tui ko bạn? Phản biện phải có dẫn chứng chứ bạn, chứ thấy ai nói không hài lòng lại kêu seeder ko liêm sỉ thì tui thấy ko hay.
Tui đang nói thoáng có nghĩa trần nó cao, kiếng vuông và đứng chứ ko vát về mặt người ngồi nên cảm giác ngồi 2 người thoáng( hình hộp) chứ ko nói nó rộng, ghế vf3 ko rộng dc như hạng D nhưng trần nó cao hơn. Kiếng 2 bên cửa vf3 cũng thuộc hàng bự to hơn nhiều xe hạng D nên góp phần tạo cảm giác thoáng hơn.
Nên tui nhấn mạnh lại một lần nữa là fadil nếu đi 2 người ko có cửa với vf3 về không gian chưa kể vf3 gầm cao, fadil gầm thấp nên tầm nhìn vf3 nó thoáng hơn ăn đứt con fadil. (Mấy cái khác gầm thấp hơn gầm cao tui ko bàn tới, chỉ nói tầm nhìn)
 
Last edited:
Cần tui chụp con Camry nhà tui ko bạn? Phản biện phải có dẫn chứng chứ bạn, chứ thấy ai nói không hài lòng lại kêu seeder ko liêm sỉ thì tui thấy ko hay.
Tui đang nói thoáng có nghĩa trần nó cao, kiếng vuông và đứng chứ ko vát về mặt người ngồi nên cảm giác ngồi 2 người thoáng( hình hộp) chứ ko nói nó rộng, ghế vf3 ko rộng dc như hạng D nhưng trần nó cao hơn. Kiếng 2 bên cửa vf3 cũng thuộc hàng bự to hơn nhiều xe hạng D nên góp phần tạo cảm giác thoáng hơn.
Nên tui nhấn mạnh lại một lần nữa là fadil nếu đi 2 người ko có cửa với vf3 về không gian chưa kể vf3 gầm cao, fadil gầm thấp nên tầm nhìn vf3 nó thoáng hơn ăn đứt con fadil. (Mấy cái khác gầm thấp hơn gầm cao tui ko bàn tới, chỉ nói tầm nhìn)
Vl vr3 ngồi ngon hơn cẩm ly, seedee có tâm tí đi bạn.
 
Người ta nói là “thoáng hơn” mà anh vẫn diễn giải thành “ngon hơn” để chê bai. Nể thật!
Anti vin với toy nô mà rớt não nó vậy đó bác ơi thông cảm cho họ, tui chả nói ngồi ngon hơn chỗ nào mà chỉ mới "lỡ mồm" nói thoáng hơn xíu là nhảy dựng lên liền hà haizz...tui cũng Toy nô mà không có đến nỗi rớt não như vậy. @-@
 
Last edited:
Vl vr3 ngồi ngon hơn cẩm ly, seedee có tâm tí đi bạn.
Diễn giải như bố Anti "thoáng hơn" là "ngon hơn" thì tui ví dụ thế này:
Ghế lái con Xe Buýt so với con Maybach nhé, nhưng mà nếu tui nói ghế con xe buýt ngồi thoáng hơn con maybach thì bố anti sẽ nói ngay là:
"á à thằng seeder dám nói ghế con xe Buýt nó ngồi ngon hơn con Maybach à, gạch chết mày nè thằng seeder xe buýt" " seeder éo có tâm"
đã hiểu chưa anti?
Anti ngồi ngay ngắn để con lạy nào.
 
Last edited:
bữa dẫn vk con chạy thử thì vk bảo oki, ngồi sau cũng đc thoải mái, cũng kiểu như ngồi hàng 3 mấy con xpander đồ đó thôi mà ngồi thấy thoáng thoải mái hơn. So với việc đi xe máy như hiện tại thỉ nó đỡ ồn hơn rất rất nhiều, nên cũng k có thấy khó chịu gì, lại còn có máy lạnh.
Riêng mình cảm nhận khi lái thì cũng oki, do trước giờ chưa có xe, lái xe thuê thì cũng chỉ mỗi xe 1 ngày, cũng k cảm nhận đc gì và cũng gần 1 năm chưa có thuê xe nên ngồi lái con vf3 thì cũng chả thấy ồn gì, cũng k biết hệ thống treo nó dõm hay ko.
Điều mình chê là ghế ngồi khá thấp so với mình (cao 1m7) nên tầm nhìn bị hạn chế.
Vô lăng có cảm giác nhỏ hơn các xe khác (nhân viên VF cũng xác nhận vụ này). Nhả thắng ra thì phải nữa giây sau mới phản hồi nên chưa quen là tưởng xe nó bị lỗi, tôi chạy 30p mà vẫn chưa quen đc 😂😂, nên bị xe sau nó bóp còi miết. Cóp sau của VF3 đựng vừa đủ cái balo đựng đồ cho em bé 2t.
Em gái tôi cũng đang chạy VF3 cũng coq bé 2t, ẽm nói k cần sài ghế em bé, do huấn luyện đc bé ngồi im và tự giác đeo seatbelt, thích thì nằm lăn ra ghế sau mà ngủ thoải mái, 2 hàng ghế gần nhu nên cũng chả sợ nó lăn té, nhưng mình thấy vẫn k an toàn lắm nếu cho bé nằm vậy, mà nhà ẽm cũng có xe to để phục vụ đi xa nên VF3 chắc cũng đi phố thôi nên chắc ẽm cũng k quan tâm lắm vụ an toàn này.
Theo đánh gia sơ sơ thì e thấy ổn
tệ nhất là cảm giác delay khi nhả phanh và gương hơi bé, muốn nhìn rõ xe phía sau phải chồm người khà khó chịu.
 
bữa dẫn vk con chạy thử thì vk bảo oki, ngồi sau cũng đc thoải mái, cũng kiểu như ngồi hàng 3 mấy con xpander đồ đó thôi mà ngồi thấy thoáng thoải mái hơn. So với việc đi xe máy như hiện tại thỉ nó đỡ ồn hơn rất rất nhiều, nên cũng k có thấy khó chịu gì, lại còn có máy lạnh.
Riêng mình cảm nhận khi lái thì cũng oki, do trước giờ chưa có xe, lái xe thuê thì cũng chỉ mỗi xe 1 ngày, cũng k cảm nhận đc gì và cũng gần 1 năm chưa có thuê xe nên ngồi lái con vf3 thì cũng chả thấy ồn gì, cũng k biết hệ thống treo nó dõm hay ko.
Điều mình chê là ghế ngồi khá thấp so với mình (cao 1m7) nên tầm nhìn bị hạn chế.
Vô lăng có cảm giác nhỏ hơn các xe khác (nhân viên VF cũng xác nhận vụ này). Nhả thắng ra thì phải nữa giây sau mới phản hồi nên chưa quen là tưởng xe nó bị lỗi, tôi chạy 30p mà vẫn chưa quen đc 😂😂, nên bị xe sau nó bóp còi miết. Cóp sau của VF3 đựng vừa đủ cái balo đựng đồ cho em bé 2t.
Em gái tôi cũng đang chạy VF3 cũng coq bé 2t, ẽm nói k cần sài ghế em bé, do huấn luyện đc bé ngồi im và tự giác đeo seatbelt, thích thì nằm lăn ra ghế sau mà ngủ thoải mái, 2 hàng ghế gần nhu nên cũng chả sợ nó lăn té, nhưng mình thấy vẫn k an toàn lắm nếu cho bé nằm vậy, mà nhà ẽm cũng có xe to để phục vụ đi xa nên VF3 chắc cũng đi phố thôi nên chắc ẽm cũng k quan tâm lắm vụ an toàn này.
Theo đánh gia sơ sơ thì e thấy ổn
tệ nhất là cảm giác delay khi nhả phanh và gương hơi bé, muốn nhìn rõ xe phía sau phải chồm người khà khó chịu.
Vụ nhả phanh bị delay như bác tui không bị, bác update phần mềm có phần điều khiển chân thắng và phanh tái sinh may mắn sẽ hết bị, không rõ xe em gái bác có bị không...vf làm xe ra chưa dc tối ưu tốt phải cập nhật fix, xe bị không đồng đều nhau... kể cả lắp ráp có xe hở các mối nối giữa các xe cũng ko đồng nhất nhau, chiếc hở ít chiếc hở nhiều.
Trong khi đó Toy cũng làm hybrid cũng có phanh tái sinh nhưng mướt mườn mượt từ khi xuất xưởng, xe đồng nhất chuẩn chỉ.
Đó cũng là nhược điểm của vin cần khắc phục bây giờ.
 

Thread statistics

Created
Nhất Bạn Rồi,
Last reply from
NasusTop,
Replies
285
Views
28,089
Back
Top