pcmim
Member
Đây không phải bóc phốt, chỉ là review cho ae biết quy trình làm việc của GearVN thôi nhé.
Hôm nay rảnh rỗi thế nào mình lại đi lôi cái CrystalDisk Info ra check xem cái SSD trong bộ máy mới mua bên GearVN của mình xem nó tuổi thọ thế nào. Bộ này là bộ Ghost S của bên GearVN mình chỉ thay đổi vài món như là RAM và Nguồn thôi còn lại là giữ y xì, vừa mua hôm 09/12.
Không ngờ cái kết quả test làm mình quá đau buồn : bị 0%
để cho thêm chắc chắn mình mới tải thêm phần mềm của hãng về kiểm tra thì ... cũng y chang,
Để tìm hiểu xem cái SSD wear indicator này là gì thì mình google tài liệu của hãng để đọc :
https://media.kingston.com/support/downloads/Kingston-SSD-Manager-User-Guide.pdf
Đọc được dòng in đậm thì vội vang gọi ngay lên tổng đài CSKH của GearVN để báo và đc hướng dẫn gởi hình qua zalo để được kỹ thuật hỗ trợ.
Vài phút sai Kỹ thuật gọi lại cho mình bảo là :
"anh ơi, sáng giờ bên e cũng có nhiều ng báo lại bị lỗi này nhưng có thể là lỗi phần mềm thôi anh ạ"
mình rep liền"
- Anh đã dùng phần mềm của hãng kiểm tra lại chắc chắn lỗi vậy rồi, mà tài liệu của hãng cũng ghi rõ là không nên tiếp tục sử dụng nếu SSD báo wear indicator dưới 1%.
Anh KT biết gặp ca khó nên bảo mình tháo ổ đem lên GearVN để bảo hành và báo thời gian hãng BH khoảng 7 ngày làm việc mà đang mùa lễ thì có thể dài hơn.
Nghĩ tới nghĩ lui mình quyết định là sau Tết Tây mới đem lên BH để còn có máy chơi mấy ngày lễ.
Nhân viên trực zalo nhắc nhở cái này cho mình quá tốt
Hôm nay như lời hẹn, mình mang ổ cứng lên bảo hành thì mình báo luôn là a ổ anh còn hạn 1 đổi 1. Rồi e lễ tân mang ổ vào cho kỹ thuật kiểm tra lại bằng CrystalInfo và xác nhận lỗi xong thì mình đc đổi 1 ổ mới mang về xài.
Quá hài lòng luôn.
Hết...
Hôm nay rảnh rỗi thế nào mình lại đi lôi cái CrystalDisk Info ra check xem cái SSD trong bộ máy mới mua bên GearVN của mình xem nó tuổi thọ thế nào. Bộ này là bộ Ghost S của bên GearVN mình chỉ thay đổi vài món như là RAM và Nguồn thôi còn lại là giữ y xì, vừa mua hôm 09/12.
Không ngờ cái kết quả test làm mình quá đau buồn : bị 0%
để cho thêm chắc chắn mình mới tải thêm phần mềm của hãng về kiểm tra thì ... cũng y chang,
Để tìm hiểu xem cái SSD wear indicator này là gì thì mình google tài liệu của hãng để đọc :
https://media.kingston.com/support/downloads/Kingston-SSD-Manager-User-Guide.pdf
Đọc được dòng in đậm thì vội vang gọi ngay lên tổng đài CSKH của GearVN để báo và đc hướng dẫn gởi hình qua zalo để được kỹ thuật hỗ trợ.
Vài phút sai Kỹ thuật gọi lại cho mình bảo là :
"anh ơi, sáng giờ bên e cũng có nhiều ng báo lại bị lỗi này nhưng có thể là lỗi phần mềm thôi anh ạ"
mình rep liền"
- Anh đã dùng phần mềm của hãng kiểm tra lại chắc chắn lỗi vậy rồi, mà tài liệu của hãng cũng ghi rõ là không nên tiếp tục sử dụng nếu SSD báo wear indicator dưới 1%.
Anh KT biết gặp ca khó nên bảo mình tháo ổ đem lên GearVN để bảo hành và báo thời gian hãng BH khoảng 7 ngày làm việc mà đang mùa lễ thì có thể dài hơn.
Nghĩ tới nghĩ lui mình quyết định là sau Tết Tây mới đem lên BH để còn có máy chơi mấy ngày lễ.
Nhân viên trực zalo nhắc nhở cái này cho mình quá tốt
Hôm nay như lời hẹn, mình mang ổ cứng lên bảo hành thì mình báo luôn là a ổ anh còn hạn 1 đổi 1. Rồi e lễ tân mang ổ vào cho kỹ thuật kiểm tra lại bằng CrystalInfo và xác nhận lỗi xong thì mình đc đổi 1 ổ mới mang về xài.
Quá hài lòng luôn.
Hết...
Last edited: