[review] Bảo hành GearVN HCM

Status
Not open for further replies.

pcmim

Member
Đây không phải bóc phốt, chỉ là review cho ae biết quy trình làm việc của GearVN thôi nhé.

Hôm nay rảnh rỗi thế nào mình lại đi lôi cái CrystalDisk Info ra check xem cái SSD trong bộ máy mới mua bên GearVN của mình xem nó tuổi thọ thế nào. Bộ này là bộ Ghost S của bên GearVN mình chỉ thay đổi vài món như là RAM và Nguồn thôi còn lại là giữ y xì, vừa mua hôm 09/12.

Không ngờ cái kết quả test làm mình quá đau buồn : bị 0%

1871270742dc8882d1cd.jpg


để cho thêm chắc chắn mình mới tải thêm phần mềm của hãng về kiểm tra thì ... cũng y chang,

ab28a8932348e916b059.jpg


Để tìm hiểu xem cái SSD wear indicator này là gì thì mình google tài liệu của hãng để đọc :
https://media.kingston.com/support/downloads/Kingston-SSD-Manager-User-Guide.pdf
1640602060902.png


Đọc được dòng in đậm thì vội vang gọi ngay lên tổng đài CSKH của GearVN để báo và đc hướng dẫn gởi hình qua zalo để được kỹ thuật hỗ trợ.
Vài phút sai Kỹ thuật gọi lại cho mình bảo là :
"anh ơi, sáng giờ bên e cũng có nhiều ng báo lại bị lỗi này nhưng có thể là lỗi phần mềm thôi anh ạ"
mình rep liền"
- Anh đã dùng phần mềm của hãng kiểm tra lại chắc chắn lỗi vậy rồi, mà tài liệu của hãng cũng ghi rõ là không nên tiếp tục sử dụng nếu SSD báo wear indicator dưới 1%.
Anh KT biết gặp ca khó nên bảo mình tháo ổ đem lên GearVN để bảo hành và báo thời gian hãng BH khoảng 7 ngày làm việc mà đang mùa lễ thì có thể dài hơn.
Nghĩ tới nghĩ lui mình quyết định là sau Tết Tây mới đem lên BH để còn có máy chơi mấy ngày lễ.

Nhân viên trực zalo nhắc nhở cái này cho mình quá tốt
1640610251896.png




Hôm nay như lời hẹn, mình mang ổ cứng lên bảo hành thì mình báo luôn là a ổ anh còn hạn 1 đổi 1. Rồi e lễ tân mang ổ vào cho kỹ thuật kiểm tra lại bằng CrystalInfo và xác nhận lỗi xong thì mình đc đổi 1 ổ mới mang về xài.
Quá hài lòng luôn.

Hết...
 
Last edited:
Vài phút sai Kỹ thuật gọi lại cho mình bảo là :
"anh ơi, sáng giờ bên e cũng có nhiều ng báo lại bị lỗi này nhưng có thể là lỗi phần mềm thôi anh ạ"
mình rep liền"
tẩy chay tẩy chay
 
Đây không phải bóc phốt, chỉ là review cho ae biết quy trình làm việc của GearVN thôi nhé.

Hôm nay rảnh rỗi thế nào mình lại đi lôi cái CrystalDisk Info ra check xem cái SSD trong bộ máy mới mua bên GearVN của mình xem nó tuổi thọ thế nào. Bộ này là bộ Ghost S của bên GearVN mình chỉ thay đổi vài món như là RAM và Nguồn thôi còn lại là giữ y xì, vừa mua hôm 09/12.

Không ngờ cái kết quả test làm mình quá đau buồn : bị 0%

View attachment 944414

để cho thêm chắc chắn mình mới tải thêm phần mềm của hãng về kiểm tra thì ... cũng y chang,

View attachment 944416

Để tìm hiểu xem cái SSD wear indicator này là gì thì mình google tài liệu của hãng để đọc :
https://media.kingston.com/support/downloads/Kingston-SSD-Manager-User-Guide.pdf
View attachment 944418

Đọc được dòng in đậm thì vội vang gọi ngay lên tổng đài CSKH của GearVN để báo và đc hướng dẫn gởi hình qua zalo để được kỹ thuật hỗ trợ.
Vài phút sai Kỹ thuật gọi lại cho mình bảo là :
"anh ơi, sáng giờ bên e cũng có nhiều ng báo lại bị lỗi này nhưng có thể là lỗi phần mềm thôi anh ạ"
mình rep liền"
- Anh đã dùng phần mềm của hãng kiểm tra lại chắc chắn lỗi vậy rồi, mà tài liệu của hãng cũng ghi rõ là không nên tiếp tục sử dụng nếu SSD báo wear indicator dưới 1%.
Anh KT biết gặp ca khó nên bảo mình tháo ổ đem lên GearVN để bảo hành và báo thời gian hãng BH khoảng 7 ngày làm việc mà đang mùa lễ thì có thể dài hơn.
Nghĩ tới nghĩ lui mình quyết định là sau Tết Tây mới đem lên BH để còn có máy chơi mấy ngày lễ.

- to be Continue -
Đức cái cho chắc
 
Tụi mấy trung tâm này nó bh quái gì lau thê nhi, tuần trước cũng mang case ra AP nhờ check vụ CPU quá nhiệt cũng hẹn 3-5 ngày check, CPU quá nhiệt thì check quái gì 3-5 ngay nhỉ, nó lỗi ở con CPU chứ đâu
 
i mấy trung tâm này nó bh quái gì lau thê nhi, tuần trước cũng mang case ra AP nhờ check vụ CPU quá nhiệt cũng hẹn 3-5 ngày check, CPU quá nhiệt thì check quái gì 3-5 ngay nhỉ, nó lỗi ở con CPU chứ đâu
Thường nó sẽ giữ lại cho bên KT mở các bài test đồ hoặc mở theo những gì bác nói thể hiện quá nhiệt :)). Mà đâu phải có mỗi bác BH đâu nên phải đợi thôi.
 
Thường nó sẽ giữ lại cho bên KT mở các bài test đồ hoặc mở theo những gì bác nói thể hiện quá nhiệt :)). Mà đâu phải có mỗi bác BH đâu nên phải đợi thôi.
thà nói đợi các máy khác thì còn dc mà làm gì lâu vậy ko lẽ t7, cn tụi nó ko làm việc? cpu nóng thì do cpu lỗi chứ test gì nữa
 
lên gearvn nhân viên tư vấn thì đếch biết mẹ gì, chỉ biết lùa gà vào món đắt nhất. trên fb thì toàn đám ngu làm quản lý, followers cũng ng nhà nốt.
kỹ thuật ngu éo tả đc.
chẳng hiểu sao cái cửa hàng này còn sống
 
Thớt thử vào option win cài lại bản win trc khi update xem , có khả năng lỗi do phần mềm chúng nó cài thêm conflix với bản win đã cài
 
Nó bán hàng giá cắt cổ vãi l luôn á , ko hiểu sao vẫn có người mua

phong vũ cửa hàng q3 to đùng mà giá nó giờ cũng bình dân rồi
 
Hôm trước con chuột mua bên này mang lên cũng thế, đổi 1 ngay và luôn. Quá hài lòng. Mua đắt tí mà được thế này cũng ổn.

Gửi từ HMD Global Nokia G10 bằng vozFApp
 
nói chung là cứ theo quy định bảo hành của nó thôi trc mình mới mua con g903 thấy cái click hơi lỏng lẻo cảm giác hơi khó chịu đem ra cho nó kt nó bảo độ rơ nhưng vì mới mua nên mình cương quyết kêu nó đổi cho con mới nó vẫn đổi

via theNEXTvoz for iPhone
 
năm ngoái từng dắt 2 thg bạn ra build PC ngoài gearvn chỉ cách nhau 2 ngày, 6 tháng sau 1 thg bị lỗi cái case ko sáng đèn fan mà case đó gear nó hết kinh doanh.
Vậy mà nó vẫn đổi cho 1 case khác giá cao hơn 1 tẹo
Thấy bán mắc, nhân viên thì trình độ có người này người kia nhưng dịch vụ sau bán hàng như vậy thì không chê nó được.
mình biết chút kỹ thuật còn tự mua linh kiện về ráp máy chứ người bình thường thấy vs mức giá như vậy mà được phục vụ vậy thì quá OK. nhẹ đầu cái khoản bảo hành sau này nữa
Nó bán hàng giá cắt cổ vãi l luôn á , ko hiểu sao vẫn có người mua

phong vũ cửa hàng q3 to đùng mà giá nó giờ cũng bình dân rồi
 
Tụi mấy trung tâm này nó bh quái gì lau thê nhi, tuần trước cũng mang case ra AP nhờ check vụ CPU quá nhiệt cũng hẹn 3-5 ngày check, CPU quá nhiệt thì check quái gì 3-5 ngay nhỉ, nó lỗi ở con CPU chứ đâu

vì sợ lỗi phần khác nó đè con cpu ra *** làm cpu nóng thì sao? nó phải mang cpu qua bộ máy chuẩn ổn test nếu quá nhiệt mới đổi
và cả trung tâm có 1 mình bạn là khách chắc?
 
năm ngoái từng dắt 2 thg bạn ra build PC ngoài gearvn chỉ cách nhau 2 ngày, 6 tháng sau 1 thg bị lỗi cái case ko sáng đèn fan mà case đó gear nó hết kinh doanh.
Vậy mà nó vẫn đổi cho 1 case khác giá cao hơn 1 tẹo
Thấy bán mắc, nhân viên thì trình độ có người này người kia nhưng dịch vụ sau bán hàng như vậy thì không chê nó được.
mình biết chút kỹ thuật còn tự mua linh kiện về ráp máy chứ người bình thường thấy vs mức giá như vậy mà được phục vụ vậy thì quá OK. nhẹ đầu cái khoản bảo hành sau này nữa
mỗi món nó bán đắt hơn người ta từ 200 đến 500k thì 1 cái máy nó cắt bác phải hơn 1 củ rưỡi chênh lệch . Bọn này đc cái chịu khó làm clip youtube nên hút đc 1 mớ người mới tập tành build máy nữa
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top